Vĩnh Phúc là một tỉnh vùng đồng bằng sông Hồng, Việt Nam vốn bao gồm tỉnh Vĩnh Yên và tỉnh Phúc Yên trước đây. Trong thời kỳ Pháp tạm chiếm đóng miền Bắc giai đoạn 1946-1954, tỉnh này còn có tên gọi là tỉnh Vĩnh Phúc Yên. Vĩnh Phúc là tỉnh nằm trong quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội.



Yên Bái nằm ở vùng Tây Bắc tiếp giáp với Đông Bắc. Phía đông bắc giáp hai tỉnh Tuyên Quang và Hà Giang, phía đông nam giáp tỉnh Phú Thọ, phía tây nam giáp tỉnh Sơn La, phía tây bắc giáp hai tỉnh Lai Châu và Lào Cai. Trung tâm hành chính của tỉnh là thành phố Yên Bái, cách thủ đô Hà Nội 180 km.



Bạn đang cần tìm kiếm xe khách tuyến Sơn La đi Thái Nguyên và ngược lại sao cho phù hợp với lộ trình, thời gian của mình. Bạn không thể bỏ qua những thông tin được tổng hợp trong bài viết này.

Để bắt xe khách từ Vĩnh Phúc đi Yên Bái có rất nhiều cách. Ngoài những thông tin được chia sẻ ngay trong bài viết này, các bạn có thể dễ dàng đi xe khách từ Vĩnh Phúc đến Yên Bái với những tuyến: Xe khách Hà Nội đi Yên Bái, hoặc Xe khách Hà Nội đi Hà Giang đều qua địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đến Yên Bái và ngược lại.

1. Nhà xe Hòa Hân (Phúc Yên – Vĩnh Phúc – Nghĩa Lộ)

Nhà xe Hòa Hân đi về trong ngày với lộ trình: Từ Đại học Sư Phạm 2 – Phúc Yên – Việt Trì – Lâm Thao – Thanh Sơn – Nghĩa Lộ và ngược lại.

  • Sáng Phúc Yên đi: 06h05′
  • Trưa Nghĩa Lộ về: 11h45′
  • Điện thoại: 0915992155 – 0382557297.