Xe khách Oho

Top 8 Nhà xe khách bến xe Vĩnh Niệm đi Mỹ Đình giường nằm tốt nhất

Bạn đang ngại chi phí cho một chuyến xe khách, bạn đang muốn tìm một cách giúp bạn di chuyển đến bến xe Vĩnh Niệm tránh được mưa nắng mà có chi phí rẻ hơn Grab? chắc chắn xe khách Oho sẽ trả lời cho bạn những câu hỏi này.

Xe chạy đông đúc khắp quốc lộ Nam Từ Liêm nên đi xe khách chuyến bến xe Vĩnh Niệm đi Mỹ Đình giúp bạn di chuyển rất an toàn, tối thiểu là tránh được tình trạng cướp giật hay diễn ra ở các bến xe nếu bạn đứng tìm xe quá lâu, vậy nên bạn đừng do dự bước lên xe khách Oho khi thấy xe chạy qua nhé, vì bạn sẽ có một chuyến đi an toàn và không có rủi ro bị “cò mồi xe ôm”.

Không để bạn chờ xe quá lâu, với tần suất 2 tiếng một chuyến những chiếc xe có màu xanh lá nổi bật sẽ đến đón bạn để xuất bến xe Mỹ Đình Vĩnh Niệm,  với chi phí rẻ nên khó tránh khỏi xe thường xuyên rất đông, nên bạn phải hết sức thông cảm. Tuy nhiên trong quá trình khi đi đường, xe có hệ thống camera ghi hành trình để mỗi khách hàng đều giữ đúng chuẩn mực và nội quy của nhà xe đã đề ra, bạn hoàn toàn yên tâm.

Giá vé tham khảo: 120.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ:  0974.989.989

Xe khách Hải Âu  

Top 8 Nhà xe khách bến xe Vĩnh Niệm đi Mỹ Đình giường nằm tốt nhất

Tiếp theo vẫn là loại hình xe khách quen thuộc với bà con, không đông quá như các tuyến xe chạy nội thành, tuyến xe mà Hải Âu chạy được nhiều người lớn tuổi lựa chọn vì có tiện đường chạy qua công viên.

Không những vậy, bạn có thể đi xe Hải Âu làm phương tiện đi từ bến xe Vĩnh Niệm đi Mỹ Đình, tuyến xe này dành cho những ai thích chạy thể thao vì tuyến này bạn phải đi bộ gần 700 mét, nếu muốn khởi hành tại sớm tại điểm sân vận động Mỹ Đình hoặc bạn đợi ở cổng chính bến xe lúc 6 giờ 30 , nếu bạn là người lười vận động hoặc có tính kiên nhẫn thì nên chờ đợi tuyến xe 16 đi qua.

Chỉ bỏ ra những khoản chi phí không đáng kể, nhưng lại được đi xe rất mát, dưới tiết trời nắng nóng tan chảy của miền Bắc bạn đã có thể có một chuyến đi bến xe Vĩnh Niệm đi Mỹ Đình hết sức tiện lợi và tương đối tối ưu.

Giá vé tham khảo: 100.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 0353 790 453

Nhà xe Hoàng Long

Nhà xe Hoàng Long: Cập nhật giá vé, số điện thoại, bến xe, lộ trình di chuyển

Nếu bạn di chuyển theo bạn bè hoặc gia đình, bạn không nên bỏ qua hình thức xe giường nằm, nhưng không phải xe nào cũng uy tín. Để chúng tôi đưa bạn đến với Hoàng Long   được ưa chuộng và có sự phủ sóng khắp các miền Bắc, bạn không nên bỏ qua trong danh sách những nhà xe đi bến xe Vĩnh Niệm đi Mỹ Đình.

Bạn không còn xa lạ với những loại hình nhà xe có sự vốn góp cổ phần, những hãng xe này thường phát triển rất lớn mạnh và bền bỉ bởi đội ngũ lãnh đạo và cổ đông luôn tạo ra những chính sách ưu đãi mới mẻ giúp khách hàng thỏa mãn được nhu cầu của mình, nhà xe Hoàng Long cũng là hãng xe mà được mọi người hết sức tin tưởng. Bạn chỉ cần chờ chưa đầy 2 tiếng xe sẽ có mặt đón bạn, vì văn phòng tập kết ngay gần bến xe.

Giá vé tham khảo: .000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 024 32 636363

Taxi Sao Việt

Với một tuyến đường nội thành, không quá xa từ bến xe Vĩnh Niệm đi Mỹ Đình rất khó để cho bạn tìm được một nhà xe khách có ít khách, yên tĩnh và riêng tư chạy với khoảng cách xa vậy, vì không bõ công để mở chuyến xe giường phòng phục vụ. Nên đi xe taxi là quá lý tưởng cho bạn, nếu nhiều hành lý, ghét sự chờ đợi thì taxi là chân ái của quý khách rồi đó. Bạn chỉ cần rút điện thoại ra “alo, taxi Sao Việt sẽ đến ngay trong nốt nhạc”.

Bạn không cần lo lắng, điều bạn cần làm đó chính là bước lên xe của Sao Việt bạn sẽ như là thượng đế. Còn gì thích bằng khi hưởng điều hòa và uống nước lạnh rất sảng khoái đúng không? Sao Việt có dịch vụ từ 4-7 chỗ cho hành khách lựa chọn, với cốp xe thoải mái cho bạn đừng hành lý đỡ sự cồng kềnh mang nặng, giúp bạn đến được Vĩnh Niệm chưa đầy 1,5 tiếng.

Giá vé tham khảo: 300.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ:  043 2626262

Các bạn cũng có thể tham khảo các nhà xe chạy bến xe Vĩnh Niệm đi Mỹ Đình dưới đây:

xe Khách Phúc Xuyên

Lộ trình: Bến xe Mỹ Đình → Vĩnh niệm (Hải Phòng)

Giá vé tham khảo: 100.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ:  0336 781 722

xe Khách Anh Huy Đất Cảng

Lộ trình: Bến xe Mỹ Đình → Vĩnh niệm (Hải Phòng)

Giá vé tham khảo: 150.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ:  0912 629 622

xe Khách Hải Nguyên

Lộ trình: Bến xe Mỹ Đình →Vĩnh Bảo→Vĩnh niệm (Hải Phòng)

Giá vé tham khảo: 150.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ:  0982 252 559

xe Khách Kết Đoàn

Lộ trình: Bến xe Mỹ Đình →Vĩnh Yên→Vĩnh niệm (Hải Phòng)

Giá vé tham khảo: 160.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ:  0967 221 221