Nhà xe khách Hà Sơn (Vinh)

Top 7 Nhà xe từ bến xe Mỹ Đình Nghệ An Vinh limousine giường nằm

Nếu tìm đến với tiêu chí đi du lịch, nhắc đến Nghệ An thì chắc chắn bạn muốn tìm đến những điểm đến đông đúc và sầm uất đúng không nào? Có nhiều thực khách muốn tìm đến Vinh để trải nghiệm, một trong những thành phố phát triển khiến cho nhu cầu của tuyến xe Mỹ Đình Nghệ An rất đông đúc, bạn tìm đến nhà xe Hà Sơn là rất đúng đắn, vì nhà xe sẽ đưa bạn đến thành phố Vinh đúng giờ và thường có xe chạy vào ban đêm.

Không chạy nhanh vượt ẩu, nên Hà Sơn được số đông ủng hộ vì luôn cung cấp dịch vụ có giá rẻ, nội thất thường xuyên được cách tân mới mẻ để theo kịp xu hướng, nếu bạn đi cùng Hà Sơn mỗi khi bạn cần đi biển Cửa Lò bạn chỉ cần đi xe ôm tầm 10km là bạn đã có một chuyến du lịch tắm biển với chi phí vận chuyển quá là tiết kiệm.

Giá vé tham khảo: 300.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ : 097 507 3333

Nhà xe khách Nhuận Năm

Top 7 Nhà xe từ bến xe Mỹ Đình Nghệ An Vinh limousine giường nằm

Tiếp theo, bạn sẽ không khỏi bất ngờ về những gì mà nhà xe Nhuận Năm đem đến cho bạn trên tuyến xe khách Mỹ Đình Nghệ An, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nên nhà xe đã có kinh nghiệm để giải quyết những vấn đề của khách hàng yêu cầu cho một chuyến xe đường dài.

Khách hàng coi nhà xe Nhuận Năm như một người bạn, vì nếu ai hay đi tuyến đường này thấy tần suất hoạt động của Nhuận Năm rất ổn định không bao giờ hủy chuyến.

Nhuận Năm thể hiện được cách làm việc chuyên nghiệp, không để cho quý khách thất vọng. Đặc biệt, Nhuận Năm sẽ có hệ thống điều hòa mát lạnh, tạo cho bạn một chuyến đi từ bến xe Mỹ Đình về Nghệ An thoải mái nhất với sức khỏe căng tràn năng lượng để cho tận hưởng những hành trình phía trước.

Giá vé tham khảo: 320.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ : 1900 6062

Nhà xe khách Đức Lan

Bạn đang có câu hỏi bến xe Mỹ Đình có xe về Nghệ An không, bạn hãy để cho limosine.vn gỡ rối cho bạn bằng một nhà siêu uy tín có tên Đức Lan. Nhà xe sẽ đem đến cho bạn đầy đủ những gì  bạn cần trong một chuyến hành trình, không quá đắt đỏ cho một cơ hội đồng hành cùng Đức Lan, hơn nữa nếu muốn mua ghế của Đức Lan bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên gọi tổng đài nhân viên sẽ hỗ trợ bạn.

Tuyến đường đi dài, nên bạn sẽ phải chuẩn bị rất nhiều hành lý để đi từ xe Mỹ Đình Vinh, bạn lo lắng không có chỗ để, nếu bạn đến với Đức Lan nhà xe sẽ có khoang xe rộng để cho bạn có thể để hành lý gọn gàng và ngăn nắp không ảnh hưởng đến vị trí ghế ngồi của bạn.

Giá vé tham khảo: 300.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ : 1900 636 336 – 0904 771 559 – 0936 077 833

Nhà xe khách Tăng Tín

Tiếp theo, bạn sẽ không mất thời gian, khi mà bạn đang đọc được những thông tin của nhà xe Tăng Tín, tại sao lại nói như vậy, vì nhà xe Tăng Tín là nhà xe chạy xe khách Hà Nội Vinh Bến Mỹ Đình rất nổi tiếng. Nhiều năm gần đây, nhà xe đã không ngừng nỗ lực để vươn lên là nhà xe chạy giường nằm được đông đảo người dân ủng hộ.

Ai cũng muốn có một  chuyến đi không những vui vẻ mà phải được an toàn đúng không nào? Bạn sẽ không lo lắng về vấn đề đó, nhà xe có nhiều tài xế giỏi, lái xe đàng hoàng coi trọng sự an nguy của tất cả mọi người đi trên xe. Bạn nên lưu ý, nếu đi xe khách Hà Nội – Vinh bến xe Mỹ Đình bạn nên liên hệ sớm với Tăng Tín nếu không với chất lượng một nhà xe tốt như vậy dễ dàng vị mua hết vé xe rất nhanh.

Giá vé tham khảo: 340.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ :  1900 088810

Ngoài ra bạn có thể đi những xe Hà Nội Nghệ An bến Mỹ Đình chất lượng dưới đây:

Nhà xe khách Cúc Mừng

Lộ trình: Bến xe Mỹ Đình → thành phố Vinh

Giá vé tham khảo: 330.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ :  1900 088810

Nhà xe khách Thanh Bắc

Lộ trình: Bến xe Mỹ Đình → thành phố Vinh

Giá vé tham khảo: 330.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ :  0705 689 689

Nhà xe khách Thanh Hồng Sơn

Lộ trình: Bến xe Mỹ Đình → thành phố Vinh

Giá vé tham khảo: 370.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ : 1900 1517