Nhà xe Huỳnh Gia 

Top 7 Nhà xe từ bến xe Miền Tây đi Bến Tre Mỏ Cày Nam giường nằm

Limosine.vn sẽ kể ra những lý do khiến bạn nên lựa chọn nhà xe Huỳnh Gia để di chuyển tuyến Miền Tây đi Bến Tre. Nhà xe Huỳnh Gia là một nhà xe có sự đầu tư chu đáu về cơ sở vật chất tối ưu, thương hiệu xe mà hãng dùng là những thương hiệu xe hơi nổi tiếng trong khu vực, đó là: Toyota, Hyundai, Ford…

Vì là hãng xe hoạt động theo dịch vụ Limousine nên xe có 16 chỗ tiện lợi và nhỏ gọn có thể di chuyển các địa hình khác nhau giúp bạn có thể đi về trong ngày, ngoài ra hãng còn có dịch vụ cho thuê xe theo nhu cầu của khách hàng chạy tuyến bến xe Miền Tây đi Thạnh Phú – Bến Tre.

Giá vé tham khảo: 160.000VNĐ/người/lượt; giá thuê xe trọn gói 2.300.000 VNĐ/xe/ngày

Liên hệ: 0899473333 – 0706915555

Nhà xe Hồng Phượng

Top 7 Nhà xe từ bến xe Miền Tây đi Bến Tre Mỏ Cày Nam giường nằm

Nhiều người sẽ quan tâm và băn khoăn tuyến là đi Bến Tre, cụ thể là tuyến bến xe Miền Tây đi Ba Tri – Bến Tre có nhà xe nào uy tín ? Vậy Limosine.vn xin lấy ví dụ đơn cử cho các bạn về một nhà xe cung cấp dịch vụ Limousine tiện lợi cho các bạn có ý định đến Ba Tri-Bến Tre không thuộc đường vẫn có thể tới điểm mà bạn muốn đến một cách nhanh chóng và an toàn.

Vì hoạt động theo hình thức Limousine nên hãng xe Hồng Phượng chỉ có 16 vị trí ghế ngồi gọn nhẹ, được thiết kế và vệ sinh sạch sẽ sau mỗi chuyến đi.

Một điều đặc biệt, bạn sẽ được nhà xe tạo điều kiện nhât có thể vì nhà xe sẽ trả khách tại nơi gần chỗ bạn muốn đến nhất, cùng với giá vé phải chăng. Chính vì vậy xe Hồng Phượng luôn được tín nhiệm khi thực khách di chuyển tuyến Miền Tây đi Ba Tri – Bến Tre.

Giá vé tham khảo: 100.000 VNĐ/người/lượt

Liên hệ: 1900888843 – 1900888684 

Nhà xe Tân Thanh Thủy 

Top 7 Nhà xe từ bến xe Miền Tây đi Bến Tre Mỏ Cày Nam giường nằm

Nếu bạn đang tham khảo một nhà xe để giúp bạn di chuyển từ bến xe Miền Tây đi Bình Đại – Bến Tre thì đây đúng là một nhà xe mà bạn đáng phải cân nhắc.

Vẫn là cung cấp dịch vụ theo phương thức giường nằm nhưng Thân Thanh Thủy sẽ có tới 40 vị trí giường nằm, thoáng mát và đủ tiện nghi cho bạn lựa chọn. Ngoài ra độ ngũ nhân viên  vừa nhiệt tình lại vừa chuyên nghiệp hỗ trợ quý khách có một tấm vé xe nhanh chóng và một chuyến đi thỏa mái.

Giá vé tham khảo: 140.000/người/lượt

Liên hệ: 1900888684

Nhà xe Kim Hoàng

Top 7 Nhà xe từ bến xe Miền Tây đi Bến Tre Mỏ Cày Nam giường nằm

Di chuyển trên tuyến bến xe Miền Tây đi Mỏ Cày Nam – Bến Tre, người ta đã quen thuộc với hãng xe “Hoàng Kim”, vâng! tên nhà xe nghe rất sang trọng và mỹ miều. Đúng thực tế như vậy, nhà xe đem đến cho khách hàng một cảm giác “khách hàng là thượng đế”.

Với 41 vị trí giường nằm, cách thức mua vé đơn giản tiện lợi, chỉ cần trong tay bạn cầm chiếc phone thì hành trình đã nằm trong tay bạn.

Giá vé tham khảo: 140.000VNĐ/người/lượt

Liên hệ: 1900888684 – 1900633720

Nhà xe Hiệp Thành

Limosine.vn sẽ gợi ý cho bạn một nhà xe chạy tuyến đường Miền Tây đi Bình Đại đã gia nhập khai thác ngành dịch vụ chở khách từ lâu nên nhà xe Hiệp Thành đã có một lượng tin tưởng nhất định trong ngành.

Nhà xe phục vụ và đưa đón khách bằng dịch vụ xe khách, với 32 ghế ngồi chắc chắn và có hệ thống lọc khí điều hòa giúp bạn tránh được tiết trời khắc nghiệt khi di chuyển. Đồng thời “lái xe an toàn” luôn là phương châm hoạt động của nhà xe Hiệp Thành.

Giá vé tham khảo: 130.000/người/lượt

Liên hệ: 1300276755

Nhà xe Công Tạo

Nhà xe đi tuyến bến xe Miền Tây đi Bến Tre tiếp theo là nhà xe Công tạo.Nhà xe được đánh giá cao với dịch vụ đó là 40 giường nằm có thiết kế thêm gác mái thuận tiện cho việc để hành lý của thực khách tham gia đi trên chuyến xe.

Chỉ như vậy là chưa đủ, nhà xe Công Tạo còn tiện di chuyển trên tuyến đường này, tiết kiệm thời gian cho chính khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà xe Công Tạo.

Giá vé tham khảo: 160.000VNĐ/người/lượt

Liên hệ: 1300229674

Thống Nhất Limousine

Cuối cùng Limosine.vn muốn đề cập tới một nhà xe hoạt động theo hình thức xe Limousine, đó là nhà xe Thống Nhất. Hãng xe Limousine này cũng nhận được sự ủng hộ của nhiều người hay di chuyển từ bến xe Miền Tây đi Thạnh Phú, bởi sự linh động trong lộ trình.

Kích thước tiêu biểu của Limousine gọn và di chuyển nhanh vì là xe 16 chỗ, đảm bảo cho bạn đến nơi đúng giờ. 

Bạn sẽ ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp về quy tắc giờ giấc hoạt động của Thống Nhất Limousine, cũng như ấn tượng bởi sự tiện lợi của hãng xe đem lại cho bạn vì để thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu mua vé hoặc thuê xe chỉ cần gọi điện theo tổng đài đại diện của Thống Nhất Limousine, các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình.

Giá vé tham khảo: 180.000 VNĐ/người/lượt

Liên hệ: 1300356753