Xe bus xe buýt số 01 Đà Nẵng Hội An

Top 7 Nhà xe khách xe buýt Đà Nẵng Hội An giá rẻ đi về trong ngày

Tuyến xe buýt số 1 Đà Nẵng Hội An chắc chắn đã được review ở nhiều bài viết khác về phương tiện di chuyển trên tuyến này. Đây là một tuyến xe lâu đời và có lượng khách hàng sử dụng ổn định.

Xe buýt số 1 sẽ bắt đầu hành trình từ bến xe Đà Nẵng, qua nhiều điểm đón khách khác và kết thúc cuộc hành trình tại bến xe Hội An. Theo dự kiến, thời gian di chuyển sẽ là 40 phút và xe chạy từ 5h30 đến 17h30.

Giá vé tham khảo: 20.000 đồng/người

Xe bus Xe buýt số 14 Hội An Tam Kỳ

Bên cạnh xe buýt số 1 thì tuyến xe buýt số 14 hiện cũng đang phục vụ khách hàng trên tuyến Đà Nẵng. Được biết, đây là nhà xe ra đời muộn hơn nên chất lượng xe khách cũng có phần nhỉnh hơn về sự tiện lợi và hiện đại, vẫn là dòng xe buýt thông thường những mới hơn, nhiều chỗ ngồi và không gian sạch sẽ hơn.

Lịch trình di chuyển của xe số 14 sẽ từ khu dân cư An Hòa đến bến xe buýt Hội An. Thời gian di chuyển sẽ khoảng 30-45 phút và tần suất chuyến sẽ là 15 chuyến/ngày. Vì có chất lượng tốt hơn nên giá vé của tuyến xe buýt Đà Nẵng Hội An này cũng cao hơn đôi chút.

Giá vé tham khảo: 30.000 – 50.000 đồng/người

Nhà xe An Thư Travel

Top 7 Nhà xe khách xe buýt Đà Nẵng Hội An giá rẻ đi về trong ngày

Bên cạnh việc lựa chọn di chuyển bằng xe buýt thì những nhà xe dịch vụ hiện cũng đang được nhiều khách hàng lựa chọn khi di chuyển trên tuyến Đà Nẵng Hội An. Một trong số những nơi đang cung cấp dịch vụ này đó chính là nhà xe An Thư Travel.

Đây là nhà xe khá có tiếng và có được sự đón nhận tương đối tích cực từ phía khách hàng nhờ sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ và chất lượng của xe khách. An Thư Travel hiện đang cung cấp cho khách hàng hành trình di chuyển với dòng xe 16 chỗ luôn trong trạng thái hoạt động tốt.

Đặc biệt, nhà xe cũng có một số chính sách ưu đãi cho khách hàng khi thường xuyên sử dụng dịch vụ của nhà xe.

Giá vé tham khảo: 80.000 đồng/người

Số điện thoại liên hệ: 0905203240

Hạnh Cafe

Top 7 Nhà xe khách xe buýt Đà Nẵng Hội An giá rẻ đi về trong ngày

Hạnh Cafe là nhà xe giường nằm hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái trong chuyến đi Đà Nẵng Hội An. Tại đây, mỗi khách hàng sẽ được cung cấp một không gian giường nằm thoải mái, êm ái. Bạn có thể nghỉ ngơi hồi lại sức để có thể trải nghiệm được trọn vẹn vẻ đẹp của Hội An.

Số điện thoại liên hệ: 0905 395 368

Giá vé tham khảo: 90.000 đồng/người

Nhà xe Cúc Tùng

Nếu bạn muốn có một chuyến đi thực sự sang trọng và thoải mái thì Cúc Tùng sẽ là nhà xe dành cho bạn. Với dòng xe Limousine hiện đại, hệ thống ghế ngồi được bọc da cao cấp, nhà xe hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái trong từng phút giây di chuyển.

Dù việc di chuyển trên tuyến Hội An Đà Nẵng bằng xe limousine cũng không thực sự cần thiết nhưng nếu bạn muốn từng khoảnh khắc du lịch của mình được chất lượng nhất thì Cúc Tùng sẽ không hề làm bạn thất vọng đâu.

Số điện thoại liên hệ: 1900 6606

Giá vé tham khảo: 440 000 đồng/người

Nhà xe Hội An Express

Hội An Express là nhà xe được đánh giá cao nhờ chất lượng của dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nếu có nhu cầu đặt vé tại đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi các nhân viên làm việc chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao.

Xét về chất lượng xe khách, dòng xe 16 chỗ đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển của khách hàng. Đồng thời, các bác tài lái xe cẩn thận và thân thiện cũng là điểm cộng dành cho Hội An Express.

Số điện thoại liên hệ: 1900 6772

Giá vé tham khảo: 130.000 đồng/người

Nhà xe Hà Linh

Nhà xe Hà Linh theo như đánh giá của khách hàng cũng được xem là một sự lựa chọn thích hợp cho tuyến Đà Nẵng Hội An. Hiện tần suất chuyến phục vụ khách hàng cũng khá nhiều nên sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong việc lên kế hoạch. Đồng thời, chất lượng xe khách của Hà Linh đạt chuẩn, tài xế lái xe an toàn nên đây sẽ là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Số điện thoại liên hệ: 0905 997 297

Giá vé tham khảo: 100 000 đồng/người