Nhà xe Quốc Thưởng Huế đi Bình Phước

Top 7 Nhà xe Huế đi Bình Phước Đồng Xoài xe khách giường nằm

Để có được một chuyến đi đầy ắp tiếng cười, bạn không thể thiếu được sự quan tâm của nhà xe Quốc Thượng chạy xe Huế đi Bình Phước. Hoạt động chạy xe khách cũng là đam mê của ông chủ nhà xe này. Hướng đến sự an tâm của khách hàng, cố gắng đặt 10/10 sự đánh giá tích cực của những cá nhân đã tin tưởng sử dụng dịch vụ nên Quốc Thưởng đặc biệt chú trọng đổi mới và cải thiện.

Sẽ không dễ dàng để cho những du khách hành hương đi tuyến đường gần 815km mà không có vị trí nghỉ ngơi tử tế, nên hãy đến với Quốc Thưởng với xe khách có 1 dàn giường nằm cho xe Huế Bình Phước có thể diễn ra dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh những chiếc cửa kính luôn lau sạch sẽ cho bạn ngắm cảnh đẹp, còn có những mảnh rèm cửa thường được đổi màu và giặt sạch sẽ. Nhà xe thường xuất phát từ bến xe Bắc Huế lúc 10 giờ và đến Thị xã Phước Long và Thị xã Đồng Xoài.

Giá vé tham khảo: 600.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 097 777 1093

Nhà xe Hương Ty Huế đi Bình Phước

Top 7 Nhà xe Huế đi Bình Phước Đồng Xoài xe khách giường nằm

Để nhận lại nhiều sự đồng thuận của khách hàng, nhà xe Hương Ty đã không ngừng có những chế độ ưu đãi để nhằm làm thỏa mãn những du khách hay đi lại tuyến xe khách Bình Phước đi Huế, trong quá trình phục vụ xe Hương Ty đã linh hoạt kết hợp hình thức xe giường nằm để khách hàng có được một sức khỏe thật đảm bảo mỗi khi đến với Bình Phước. Thường những ngày có thời tiết thuận lợi, xe xuất phát rất đúng giờ, nên cũng là một điểm bạn cần lưu ý để có cơ hội đồng hành với Hương Ty.

Phục vụ tối đa những tuyến đường có địa hình không mấy dễ đi, nhưng nhà xe cố gắng khắc phục và coi đó làm động lực để được tận tâm giúp ai cần xe Huế đi Đồng Xoài có phương tiện đi lại thuận lợi. Thường nhà xe sẽ đi học quốc lộ 1A hoặc đón ở Tôn Thất (Huế).

Giá vé tham khảo: 610.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 096 352 7527

Nhà xe Long Vân

Trước khi đến Bình Phước, bạn sẽ phải qua Đà Nẵng khi đi từ Huế với nhiều điểm dừng trung chuyển nhưng nếu bạn đi cùng Long Vân bạn có thể có lựa chọn đến thẳng Bình Phước theo hướng Quốc lộ 14. Tuy nhiên, xe luôn chọn những tuyến đường gần nhất để đi, nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí mua vé xe Huế đi Bình Phước cho người dân. Nhưng bạn muốn đi từ Huế đến Quảng Ngãi vào Bình Thuận bạn có thể bắt xe ở dọc Quốc lộ 24, thay vì phải lên tận tuyến trên để bắt xe.

Không dễ dàng để Long Vân nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng, cũng muốn dịch vụ của mình được nổi tiếng khắp nơi. Nên Long Vân không ngừng nêu ra những chính sách dịch vụ khá ổn với xe khách Huế đi Bình Phước hợp lý, để mỗi khi đưa ra lựa chọn bà con không cần phải đắn đo, do dự. Bạn bắt xe đi từ Bình Phước lúc 02 giờ 30 tại bến xe Bình Phước.

Giá vé tham khảo: 630.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 1900 25 25 47

Nhà xe Hiền Ly Huế đi Bình Phước

Để cho chúng ta có thêm một lựa chọn tốt, về một nhà xe chạy tuyến cố định và được đông đảo nhiều người ủng hộ. Hãy thử cân nhắc nhà xe Hiền Ly được bà con miền Trung coi là một phần không thể thiếu khi đi xe Huế đi Bình Phước. Đáp trả lại sự yêu quý đó của bà con. Hiền Ly luôn nỗ lực để đem lại một chiếc xe đẹp và luân mới, nhất là khâu vệ sinh xe sau mỗi chuyến đi dài.

Cũng là một nhà xe ưu tú, không bao giờ bị bão hòa giữa các nhà xe Bình Phước đi Huế, Hiền Ly  đem lại nhiều tiếng cười và thỏa lòng khi bỏ một mức chi phí không quá lớn để có một chuyến đi có chất lượng tốt như vậy, thì đây đúng là lựa chọn tối ưu của bạn. Hiền Ly đang có những ưu đãi cho những ai thường xuyên đồng hành nhiều lượt trong tháng. Thường đi sớm hơn các nhà xe khác, nên hãy liên hệ với Hiền Ly để không bị lỡ cơ hội đồng hành nhé!

Giá vé tham khảo: 670.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 0989424351 – 0918 98 66 93

Ngoài ra, chúng ta có thêm những nhà xe chạy xe Huế đi Bình Phước chất lượng cao cấp:

Nhà xe Quốc Trường  

Lộ Trình: Bến xe Nam Huế → Dọc đường Quốc lộ 24, Bình Phước

Giá vé tham khảo: 630.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 0968 400499 – 0968 200499 – 0982 134539

Nhà xe Công Dụng

Lộ Trình: Bến xe Nam Huế → Bình Phước

Giá vé tham khảo: 570.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 09 1111 5858

Nhà xe Năm Dũng

Lộ Trình: Bến xe Nam Huế → Bình Phước

Giá vé tham khảo: 620.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 0969 322 551