Nhà xe An Phú Buslines Cam Ranh đi Quy Nhơn

Top 7 Nhà xe Cam Ranh đi Quy Nhơn Bình Định limousine giường nằm

Khẳng định không còn xa lạ, khi xe An Phú Buslines được những tín đồ mê du lịch biết đến với nhiều đặc điểm nổi bật như giá vé rẻ, thường xuyên có những ưu đãi dịch vụ chăm sóc  cùng đội ngũ nhân viên thân thiện và dễ gần. Mỗi khi đi xe Quy Nhơn đi Cam Ranh của nhà xe này kết thúc chuyến hôm nay, thì đã có nhiều lượt gọi điện thoại đến mong muốn đi chuyến tiếp theo.

Những vấn đề về thời tiết, đôi khi sẽ làm cản trở chuyến đi của bạn nhưng đến với  nhà xe An Phú Buslines thì bạn lại được đi đúng giờ quy định. Bởi lẽ, xe còn mới và kín đáo nên dùng có mưa hay nắng, thì cũng không làm khó được sự khởi hành của chuyến xe Quy Nhơn Cam Ranh. Bạn đi từ Bến xe Quy Nhơn 18 giờ 30 đến Cam Ranh lúc 23 giờ 30.

Giá vé tham khảo: 180.000 vnđ/vé/lượt

Liên hệ: 0923 115 599

Nhà xe Hà Linh Cam Ranh đi Quy Nhơn

Top 7 Nhà xe Cam Ranh đi Quy Nhơn Bình Định limousine giường nằm

Không chỉ giúp cho bạn có nhiều lựa chọn khi đi đến Cam Ranh, nhà xe Hà Linh sẽ cho bạn một chuyến đi đáng nhớ, nhất là đối với những ai thường di chuyển 3 lần một lần đi xe khách Quy Nhơn đi Cam Ranh sẽ được Hà Linh tích điểm và giảm giá cho những lần sử dụng xe khách tiếp theo. Nhằm nâng cao vai trò của những nhà vận chuyển, nên xe Hà Linh luôn cố gắng hoàn thiện những công tác đi đường chỉn chu và cẩn thận.

Đối với những người thường hay đi xe khách, bạn nên chuẩn bị những hành lý cần thiết như quần áo không nên đem quá nhiều nước uống, chỉ khiến bạn vất vả thêm vì xe Hà Linh sẽ giúp bạn chuẩn bị nước suối, cho một chuyến đi xe đi từ Cam Ranh đến Quy Nhơn hết sức nhẹ nhàng. Bạn đến bến Quy  Nhơn 23 giờ 20 và từ Cam Ranh về lúc 7 giờ 00 sáng hôm sau.

Giá vé tham khảo: 210.000 vnđ/vé/lượt

Liên hệ: 093 547 50 63

Nhà xe Liên Hưng Cam Ranh đi Quy Nhơn

Được hiểu rõ về những gì cần thiết và quy chuẩn của một xe khách chạy chuyến đường dài cần phải có những gì ? nên xe Liên Hưng không ngừng đón nhận được nhiều sự ủng hộ của những người con của Quy Nhơn mỗi khi cần tìm chuyến  xe Cam Ranh đi Quy Nhơn, không ngừng tiếp thu những cái mới của thị trường để về cải tổ lại nhà xe của mình.

Thường bắt khách ở những khu lân cận Nguyễn Văn Cừ nên nhiều bạn thấy rất tiện, thậm chí nếu bạn muốn Liên Hưng giúp bạn đến với những điểm gần du lịch Cam Ranh nếu số khách đông yêu cầu. Xe êm ái với những chiếc giường nằm thuần Việt và dễ dàng sử dụng. Để đi xe Liên Hưng bạn đến Ngã 3 Phú Tài (Quy Nhơn) lúc 1 giờ 30 phút, có điểm dừng tại bưu điện Cam Ranh lúc 6 giờ 15.

Giá vé tham khảo: 250.000 vnđ/vé/lượt

Liên hệ: 1900 088820

Nhà xe Phương Trang

Cùng đồng hành với bạn hôm nay, đó chính là Phương Trang một nhà xe khá được ưa chuộng trong chành xe Cam Ranh đi Quy Nhơn, không những là xe có nhiều kinh nghiệm mà còn được nhiều sự đón nhận của những người hay di chuyển tuyến đường này. Nhằm mục đích gia tăng sự yêu mến, nên Phương Trang có thể làm những gì khiến bạn hài lòng trong khả năng đáp ứng.

Nhiều năm miệt mài hoạt động, không ít lần xe gặp phải những khó khăn nhưng mà vẫn luôn cố gắng duy trì để có được thành quả như ngày hôm nay. Khi xe chạy trên đoạn Nguyễn Tất Thành thì giúp cho bạn thuận tiện đón xe hơn vì nhiều địa điểm lớn dễ nhận diện. Hoặc bạn có thể đến hẳn bến Quy Nhơn để an toàn, 2 chuyến/ngày là 8 giờ 00 và 17 giờ 00.

Giá vé tham khảo: 230.000 vnđ/vé/lượt

Liên hệ: 1900 6067

Nhà xe Cát Thiên Hải Limousine

Nếu nhìn nhận về một tuyến đường dài 253 km và di chuyển chiếm 4 tiếng 20 phút thì bạn nên cũng đủ để cho bạn cân nhắc tìm một nhà xe uy tín và hoạt động nhanh nhạy với 16 chỗ ngồi ôm ái đúng không? Để chuẩn bị cho chuyến đi xe Cam Ranh đi Quy Nhơn thì nhà xe này khá quan trọng khâu vệ sinh khoang xe, vệ sinh cho đến mức đạt chuẩn không còn mùi khó chịu cho hành khách đi sau không bị khó chịu.

Thường xe đi những tuyến xa, nên Cát Linh hay bảo dưỡng xe khá kỹ, bạn sẽ được chuẩn bị gối nằm và chăn cho một giấc ngủ thêm chất lượng. Nhất là những ai cần xe đi Nha Trang thì xe cũng phục vụ luôn vì tới Nha Trang cũng là lịch trình một ngày của nhà xe. Điểm đón linh hoạt, nhưng xe lăn bánh từ 6 giờ 30 sáng để đón khách.

Giá vé tham khảo: 280.000 vnđ/vé/lượt

Liên hệ: 090 111 1383

Bạn có thể tham khảo thêm:

Nhà xe Hoàng Huy

Lộ trình: Bến xe Quy Nhơn → Bến xe Cam Ranh

Giá vé tham khảo: 220.000 vnđ/vé/lượt

Liên hệ: 1900 1514

Xe Hải Sơn

Lộ trình: Bến xe Quy Nhơn → Bến xe Cam Ranh

Giá vé tham khảo: 270.000 vnđ/vé/lượt

Liên hệ: 0919 512 568