Nhà xe Chín Nghĩa Quảng Ngãi Đắk Lắk

Top 6 Nhà xe Quảng Ngãi Đắk Lắk Daklak đi Buôn Ma Thuột tốt nhất

Là cái tên mở đầu cho danh sách này, chắc hẳn nhà xe Chín Nghĩa phải là một địa chỉ nhà xe Quảng Ngãi đi Đắk Lắk. Sở dĩ để có được chất lượng như vậy, nhà xe đã không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng xe khách, để từ đó giúp cho mỗi chuyến đi của khách hàng với nhà xe đều là những trải nghiệm trọn vẹn.

Trong muôn vàn nhà xe đang phục vụ trên tuyến này, nhà xe Chín Nghĩa vẫn không hề bị lép vế khi đang có cho mình một hệ thống xe khách giường nằm chất lượng cao, đầy đủ tiện nghi giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

Chính vì thế, nếu bạn muốn có một chuyến đi an toàn và nhanh chóng, không phải gặp những tình huống gây phiền nhiễu thì chắc chắn Chín Nghĩa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Dịch vụ xe Chín Nghĩa Quảng Ngãi Đắk Lắk sẽ chạy 3 chuyến/ngày, cụ thể là vào 7h, 13h và 19h tại Quảng Ngãi nên bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình nhé!

Số điện thoại liên hệ: 0553 820 820 – 0500 6545 444.

Giá vé tham khảo: 350.000 đồng/người

Nhà xe Quốc Đạt Quảng Ngãi Đắk Lắk

Top 6 Nhà xe Quảng Ngãi Đắk Lắk Daklak đi Buôn Ma Thuột tốt nhất

Một chặng đường dài chắc chắn không thể tránh được sự mệt mỏi, nhưng những cảm giác không ai mong muốn ấy sẽ được giảm thiểu đáng kể nếu bạn lựa chọn nhà xe Quốc Đạt.

Nhà xe Quốc Đạt Quảng Ngãi đi Đắk Lắk luôn để lại cho khách hàng những ấn tượng khó quên khi là một đơn vị vận tải làm việc chuyên nghiệp, luôn đặt khách hàng lên trên hết.

Quốc Đạt có dịch vụ đưa đón khách tận nơi nên thay vì phải vận chuyển hàng lỉnh kỉnh thì bạn chỉ cần chở ở nhà và xe sẽ đến tận nơi đón, đồng thời cũng có cả phụ xe hỗ trợ bạn trong việc chuyển đồ.

Có thể nói, những gì bạn cần ở một nhà xe đường dài sẽ hội tụ đầy đủ tại Quốc Đạt nên đừng dại gì mà không thử dùng dịch vụ của nhà xe một lần nhé!

Nhà xe thường khởi hành từ Quảng Ngãi vào lúc 21h00 và đến Đắk Lắk vào 9h00 sáng hôm sau. Việc nghỉ ngơi trên dòng xe giường nằm 22 chỗ VIP của Quốc Đạt sẽ làm bạn không cảm thấy khó chịu, mệt mỏi nào sau một chuyến đi dài.

Số điện thoại liên hệ: 0376 424 700

Giá vé tham khảo: 450.000 đồng/người

Nhà xe Đoàn Hiền Quảng Ngãi Đắk Lắk

Top 6 Nhà xe Quảng Ngãi Đắk Lắk Daklak đi Buôn Ma Thuột tốt nhất

Với mục tiêu đem đến cho bạn những nhà xe có dịch vụ chất lượng nhất, Limosine.vn đã tổng hợp và gợi ý đến bạn nhà xe Đoàn Hiền. Xe Đoàn Hiền Đắk Lắk Quảng Ngãi chắc hẳn không còn quá xa lạ với những ai quan tâm đến tuyến đường này.

Là nhà xe có tuổi đời lâu năm, dù phải chịu không ít khó khăn khi đại dịch ập đến nhưng Đoàn Hiền vẫn không ngừng cố gắng duy trì và phát triển để mang đến cho những người đã tin tưởng vào họ một chuyến đi êm ái nhất.

Để làm được điều đó, nhà xe đã sử dụng dòng xe giường nằm hiện đại làm phương tiện chính để phục vụ khách hàng. Bên cạnh những tiện ích chất lượng thì nhà xe cũng luôn quan tâm đến vấn đề vệ sinh xe khách, giúp không gian xe luôn thơm tho, sạch sẽ.
Theo lịch trình di chuyển mà nhà xe cung cấp thì bạn sẽ đi từ Quảng Ngãi đến Bến xe phía Bắc Buôn Mê Thuột sau khi đi qua Buôn Hồ, EA H’Leo, ta sẽ đến. Đắk Lắk sau khoảng 6 tiếng di chuyển.

Số điện thoại liên hệ: 0945704747

Giá vé tham khảo: 540.000 đồng/người

Nhà xe Mai Linh

Một nhà xe Buôn Ma Thuột đi Quảng Ngãi khác mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn đó chính là nhà xe Mai Linh. Với chất lượng không hề kém cạnh so với những nhà xe cùng tuyến, Mai Linh vẫn luôn giữ vững phong độ và hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút di chuyển tiện nghi nhất.

Với lượng lớn xe khách giường nằm chất lượng, nhà xe luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Bên cạnh đó, Mai Linh còn tạo được ấn tượng với khách hàng với đội ngũ nhân viên tài xế giàu kinh nghiệm, lái xe vững tay sẽ đưa bạn đến nơi cần đến một cách nhanh chóng và an toàn.

Là nhà xe luôn quan tâm đến khách hàng nên Mai Linh luôn đi những cung đường phẳng nhất, ít xóc nhất để tránh ảnh hưởng đến khách hàng. Nhà xe cũng luôn đảm bảo giờ giấc di chuyển , đúng hẹn nên sẽ không có chuyện khách phải chờ đợi lâu để được lên xe.

Về thông tin lịch trình của xe thì bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài để được tư vấn. Thông thường, nhà xe sẽ đi vào buổi tốt, khoảng 9h00.

Số điện thoại liên hệ:  0255 2 210 210

Giá vé tham khảo: 380.000 đồng/người

Nhà xe Cao Nguyên

Nhiều người cảm thấy rất ngại, e dè trong việc đi xe khách bởi họ đã có những ấn tượng không được tốt với những đơn vị xe khách bình dân. Nhưng bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ của nhà xe Cao Nguyên.

Bởi Cao Nguyên là một trong những nhà xe hiếm hoi có chất lượng xe khách tốt, hiện đại và đáp ứng đầy đủ mọi mong muốn của khách hàng. Với dòng xe giường nằm thế hệ mới khi có nhiều điểm cải tiến giúp xe đi êm hơn, di chuyển bền bỉ hơn.

Đồng thời với việc sử dụng loại giường nằm có mát xa và khả năng điều chỉnh tư thế nằm, chắc chắn những cảm giác đau mỏi, khó chịu sẽ không đến với bạn nếu lựa chọn nhà xe Quốc Đạt.

Vậy nên, đối với những nhà xe Buôn Ma Thuột Quảng Ngãi thì Cao Nguyên vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều người.

Số điện thoại liên hệ: 1900 888684

Giá vé tham khảo: 340.000 đồng/người

Nhà xe Thành Đạt

Việc một nhà xe tốt như Thành Đạt có mặt trong danh sách những nhà xe Đắk Lắk Quảng Ngãi chất lượng của Limosine.vn thì thì quả là một điều hiển nhiên. Bằng kinh nghiệm trong nhiều năm làm trong ngành vận tải chở khách, nhà xe Tuấn Đạt đã đúc kết ra được nhiều kinh nghiệm để rồi từ đó cải thiện chất lượng của bản thân mình hơn.

Để tạo nên uy tín như ngày hôm nay, nhà xe đã rất tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm khách hàng. Điều này được thể hiện qua sự đầu tư mạnh mẽ vào những dòng xe khách giường nằm hiện đại, có nhiều cải tiến mới về mặt công nghệ cũng như tiện ích trên xe.

Bên cạnh đó, sự chuyên nghiệp và trách nghiệm trong cách làm việc của những tài xế tại đây cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, từ đó nâng tầm giá trị của Thành Đạt.

Nhà xe hiện sẽ khởi hành chuyến vào lúc 9h20 tại Quảng Ngãi và theo dự tính sẽ đến Đắk Lắk vào lúc 6h00.

Số điện thoại liên hệ: 1900 888 684

Giá vé tham khảo: 550.000 đồng/người