Nhà xe Thuận Thảo bến xe An Sương đi Nghệ An

Top 6 Nhà xe bến xe An Sương đi Nghệ An Vinh giường nằm tốt nhất

Mở đầu cho danh sách này đó chính là nhà xe Thuận Thảo. Với thâm niên hoạt động trên tuyến đường bến xe An Sương đi Nghệ An lâu năm nên nhà xe đã có nhiều kinh nghiệm và bài học trong việc phục vụ khách hàng trên tuyến này. Chính vì thế nên bạn sẽ cảm thấy được sự hoàn thiện trong cách thức phục vụ khách hàng của nhà xe Thuận Thảo.

Hiện nay nhà xe đang phục vụ khách hàng với dòng xe giường nằm được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài nên chất lượng hoàn toàn yên tâm. Bên cạnh đó là các bác tài xế xe chuyên nghiệp, lái xe an toàn.

Số điện thoại liên hệ: 0573820303

Giá vé tham khảo: 690.000 đồng/người/lượt

Nhà xe Thanh Dem bến xe An Sương đi Nghệ An

Top 6 Nhà xe bến xe An Sương đi Nghệ An Vinh giường nằm tốt nhất

Nhà xe Thanh Dem là một trong những nhà xe nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất của khách hàng về chất lượng phục vụ. Sau khi sử dụng dịch vụ của Thanh Dem, gần như tất cả các khách hàng đều cảm thấy rất hài lòng với những gì họ nhận lại được.

Với giá vé phải chăng, hợp lý, nhà xe sẽ cung cấp cho bạn một không gian xe khách với đầy đủ các tiện nghi cần thiết, cùng một cảm giác di chuyển thoải mái khi xe khách đều là dòng mới nhất trên thị trường.

Bên cạnh đó, bạn cũng được các nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp phục vụ tận tình và chu đáo. Chính vì thế, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn khá thú vị dành cho bạn đó.

Số điện thoại liên hệ: 097 371 87 77- 0985191022

Giá vé tham khảo: 850.000 đồng/người/lượt

Nhà xe Vân Tuyến

Top 6 Nhà xe bến xe An Sương đi Nghệ An Vinh giường nằm tốt nhất

Với mục tiêu trở thành nhà xe tốt nhất phục vụ khách hàng trên tuyến bến xe An Sương đi Vinh, nhà xe Vân Tuyến đã không ngừng phát triển, đổi mới để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Với sự thoải mái mà dòng xe khách giường nằm hiện đại mang lại, khách hàng còn ấn tượng hơn khi xe luôn được đảm bảo sạch sẽ trong quá trình phục vụ khách hàng.

Đồng thời, các nhân viên phục vụ từ tư vấn viên đến tài xế xe cũng đều là những người được đào tạo bài bản, có năng lực chuyên môn nên về vấn đề chăm sóc khách hàng thì bạn hoàn toàn yên tâm.

Số điện thoại liên hệ: 0975 252 171

Giá vé tham khảo: 800.000 đồng/người/lượt

Nhà xe A Ba bến xe An Sương đi Nghệ An

Top 6 Nhà xe bến xe An Sương đi Nghệ An Vinh giường nằm tốt nhất

A Ba – một cái tên mới mẻ trên thị trường nhưng lại được đánh giá cao trong thời gian gần đây. Những gì mà nhà xe A Ba mang đến cho khách hàng trên tuyến bến xe An Sương đi Nghệ An là vô cùng đáng kể.

Khi đến với nhà xe, bạn sẽ được phục vụ tận tình bởi các nhân viên tư vấn, được đảm bảo rằng mọi thắc mắc bạn có sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng với một thái độ thân thiện.

Không chỉ có vậy, những người tài xế xe khách cũng luôn làm việc với một trách nghiệm công việc cao, cam kết lái xe cẩn thận, không uống rượu bia trong quá trình lái xe.

Số điện thoại liên hệ: 0908 483 737

Giá vé tham khảo: 900.000 đồng/người/lượt

Nhà xe Tý Nghĩa

Ấn tượng lớn nhất của nhà xe Tý Nghĩa đối với khách hàng đó chính là sự an toàn mà nhà xe luôn đảm bảo. Điều này thể hiện qua sự quan tâm đến chất lượng xe khi xe khách của nhà xe luôn được bảo dưỡng định kỳ để tránh tình trạng hỏng máy giữa đường gây mất an toàn.

Bên cạnh đó, những công nghệ mới nhất trong việc giúp xe khách vận hành tốt hơn cũng đều được trang bị trên xe của Tý Nghĩa. Nhắc đến chất lượng xe khách thì chắc chắn phải đề cập đến vấn đề tài xế xe, những người có kinh nghiệm lâu năm và cái tâm trong nghề, luôn đặt tính mạng của khách hàng lên trên hết.

Số điện thoại liên hệ: 0896013782

Giá vé tham khảo: 650.000 đồng/người/lượt

Nhà xe Lộc Thủy

Một trong những nhà xe bến xe An Sương đi Nghệ An cũng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng đó chính là nhà xe Lộc Thủy. Chất lượng mà những tiện ích mà nhà xe mang lại cho khách hàng đã không phải là điều gì cần bàn cãi nhiều.

Đến với nhà xe Lộc Thủy là bạn đang đến với những cảm giác di chuyển bằng xe khách thoải mái và tiện lợi nhất. Bạn sẽ được di chuyển trên những chiếc xe khách có khoang giường nằm rộng rãi, nội thất hiện đại sạch sẽ cũng nhưng tiện ích cần thiết khác nhau.

Bên cạnh đó, giá vé của nhà xe cũng được đánh giá là hợp lý và xứng đáng với những gì mà nhà xe mang đến cho khách hàng.

Số điện thoại liên hệ: 1900 7070

Giá vé tham khảo: 750.000 đồng/người/lượt