Nhà xe Văn Tuyến bến xe An Sương đi Quảng Bình

Top 5 Nhà xe từ bến xe An Sương đi Quảng Bình Đồng Hới tốt nhất

Cái tên đầu tiên trong các nhà xe bến xe An Sương đi Quảng Bình dó chính là nhà xe Văn Tuyến. Nhà xe Văn Tuyến gây được ấn tượng cho khách hàng nhờ sự đón tiếp nhiệt tình và chu đáo từ đội ngũ nhân viên bán vé đến các bác tài xế xe.

Lịch trình cụ thể tại nhà xe sẽ là từ 12:00 tại bến xe An Sương và sẽ kết thúc hành trình tại Quảng Bình vào lúc 15:00. Văn Tuyến cam kết đón khách đúng giờ, đúng tuyến, tuyệt đối không phát sinh việc đón khách dọc đường.

Giá vé tham khảo: 400.000 đồng/người

Số điện thoại liên hệ: 0975 252 171

Nhà xe Thành Nhân bến xe An Sương đi Quảng Bình

Top 5 Nhà xe từ bến xe An Sương đi Quảng Bình Đồng Hới tốt nhất

Nhà xe tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu cũng là nhà xe có được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng trên tuyến bến xe An Sương đi Đồng Hới đó chính là nhà xe Thành Nhân. Phục vụ khách hàng đi qua nhiều tỉnh thành trong cả nước từ Bắc vào Nam, Thành Nhân chắc chắn là một thương hiệu vận tải không còn xa lạ gì đối với nhiều người.

Đến với Thành Nhân, bạn sẽ được di chuyển bằng dòng xe giường nằm chất lượng, có đầy đủ các tiện nghi cần thiết cùng với đội ngũ tài xế xe vững tay lái. Bạn sẽ không phải lo bất cứ điều gì, chỉ cần ngả lưng và làm một giấc thật êm là bạn sẽ đến nơi thôi.

Nhà xe cũng có hỗ trợ đưa đón, trả khách tại các khách sạn Quảng Bình trong nội thành thành phố Đồng Hới và ven biển, khách nào đã đặt phòng trước cần đón đưa thì báo địa chỉ cho nhà xe nhé.

Giá vé tham khảo: 380.000 đồng/người

Số điện thoại liên hệ: 0903965273

Nhà xe Hai Cường bến xe An Sương đi Quảng Bình

Top 5 Nhà xe từ bến xe An Sương đi Quảng Bình Đồng Hới tốt nhất

Tiếp theo trong danh sách những nhà xe phục vụ trên tuyến bến xe An Sương đi Quảng Bình được đánh giá cao sẽ là nhà xe Hai Cường. Với sự đa dạng trên tuyến đường đi cũng chất lượng dịch vụ đạt chuẩn, nhà xe Hai Cường đã là người bạn đồng hành của nhiều người trên những chuyến đi dài.

Xét về điểm mạnh của nhà xe Hai Cường, hiện tại họ đang phục vụ khách hàng trên dòng xe khách giường nằm có chất lượng vận hành ổn định, không bao giờ gặp sự cố về máy mọc giữa đường vì luôn được kiểm tra trước khi đón khách.

Đồng thời, các bác tài xế tại đây đều là những người có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải.

Giá vé tham khảo: 420.000 đồng/người

Số điện thoại liên hệ: 0913374522

Nhà xe Hùng Huy 

Nhắc đến những nhà xe chất lượng trong tuyến bến xe An Sương đi Đồng Hới mà không đề cập đến nhà xe Hùng Huy thì thật là một thiếu sót không hề nhỏ. Với thâm niên hoạt động trên tuyến đường này, nhà xe cũng đã khẳng định được chất lượng của mình. Mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Hùng Huy đều cảm thấy tương đối hay lòng.

Dù còn nhiều thiếu sót những nhà xe vẫn luôn cố gắng để khắc phục để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nhà xe cam kết sẽ đem đến những phút giây di chuyển thoải mái nhất bằng dòng xe giường nằm hiện đại cúng các bác tài lái xe có tâm.

Về lịch trình tuyến đường thì bạn nên liên hệ để có được những thông tin chi tiết nhất bởi tuyến bến xe An Sương đi Quảng Bình là hai địa chỉ mà nhà xe sẽ đi qua trong cả một hành trình dài.

Giá vé tham khảo: 390.000 đồng/người

Số điện thoại liên hệ: 0983386146

Nhà xe Hoàng Cường 

Theo đánh giá của chúng tôi, nếu bạn muốn có được hành trình trên tuyến bến xe An Sương đi Quảng Bình an toàn và êm ái thì hãy chọn ngay nhà xe Hoàng Cường. Dù chưa thực sự khẳng định mình trên thị trường chở khách nhưng nhà xe Hoàng Cường vẫn được đánh giá là cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tương đối ổn định.

Với giá vé bình dân, bạn sẽ nhận lại được những tiện ích cơ bản nhất trong chuyến đi. Sự vệ sinh trên xe dù chưa thực sự quá ấn tượng nhưng cũng không quá tệ. Bạn vẫn có thể ngả lưng nghỉ ngơi và tới nơi một cách nhanh chóng.

Cùng với đó, các nhân viên làm việc tại đây đều làm việc với một thái độ chuyên nghiệp, luôn tôn trọng khách hàng. Chính bởi vậy nên đây sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn trên tuyến bến xe An Sương đi Đồng Hới đâu.

Giá vé tham khảo: 385.000 đồng/người

Số điện thoại liên hệ: 0967.15.42.25