Nhà xe KUMHO SAMCO bến xe An Sương đi Bình Thuận

Top 5 Nhà xe từ bến xe An Sương đi Bình Thuận Phan Thiết Mũi Né

Mở đầu cho danh sách của bài viết này Limosine.vn sẽ giới thiệu cho bạn nhà xe Kumho Samco. Được đi vào khai thác dịch vụ vận tải chở khách trên chuyến xe từ bến xe An Sương đi Bình Thuận từ sớm nên nhà xe đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng trên tuyến này. Chính vì thế nên nhà xe Kumho Samco đã có được một lượng khách “ruột” tin tưởng sử dụng.

Điểm mạnh của nhà xe là dịch vụ ổn định khi nhà xe phục vụ khách hàng với dòng xe giường nằm hiện đại, đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho khách hàng sử dụng trên chuyến đi. Bên cạnh đó, xe cũng luôn được đảm bảo hoạt động tốt khi luôn được bảo dưỡng định kỳ.

Số điện thoại liên hệ: (0297) 3 95 97 97

Giá vé tham khảo: 150.000 đồng/người/lượt

Nhà xe HẠNH CAFE bến xe An Sương đi Bình Thuận

Top 5 Nhà xe từ bến xe An Sương đi Bình Thuận Phan Thiết Mũi Né

Nhà xe Hạnh Cafe cũng là một cái tên khá quen thuộc với nhiều người di chuyển trên tuyến bến xe An Sương đi Mũi Né. Với tiêu chí hoạt động: “luôn ưu tiên sự thoải mái của khách hàng lên trên hết” nhà xe Hạnh Cafe được đánh giá là một nhà xe bến xe An Sương đi Bình Thuận “chiều” khách nhất.

Tại đây, bạn sẽ có được cảm giác thoải mái với khoang giường nằm rộng rãi, được bọc da tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái, điều hòa mát lạnh chạy suốt quá trình di chuyển trên xe. Đặc biệt, xe được cầm lái bởi những bác tài lái xe chuyên nghiệp và được tích hợp các công nghệ giảm xóc hiện đại tạo cho bạn có được một sự thoải mái, êm ái.

Số điện thoại liên hệ: 1900 088804

Giá vé tham khảo: 130.000 đồng/người/lượt

Nhà xe Tâm Hạnh

Top 5 Nhà xe từ bến xe An Sương đi Bình Thuận Phan Thiết Mũi Né

Nhà xe bến xe đi bến xe An Sương đi Phan Thiết tiếp theo đó chính là nhà xe Tâm Hạnh. Nhà xe được đáng giá cao với việc cung cấp cho khách hàng dòng xe khách giường nằm đạt tiêu chuẩn, có đầy đủ các tiện nghi. Đồng thời, nhà xe cũng cam kết đóng đúng giờ, không chở quá số người quy định hay bắt khách dọc đường.

Đến với Tâm Hạnh là bạn đang đến với một nhà xe bến xe An Sương đi Bình Thuận chất lượng cao bởi điều đó đã được khẳng định bởi những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của nhà xe này. Chính vì thế nên đây thực sự là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Số điện thoại liên hệ: 1900 088832

Giá vé tham khảo: 140.000 đồng/người/lượt

Nhà xe Tuấn Tú

Tuấn Tú cũng là một trong những nhà xe có được sự tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng nhiều nhất đối với những nhà xe chạy tuyến bến xe An Sương đi Bình Thuận. Để làm được điều đó, nhà xe đã không ngừng cố gắng nỗ lực để phát triển bản thân ngày một tốt hơn để có được nhiều sự ủng hộ của khách hàng đến như thế.

Khi sử dụng dịch vụ của nhà xe Tuấn Tú, bạn sẽ được nằm một cách thoải mái trên dòng xe khách giường nằm chất lượng, được đánh giá cao đối với những dòng xe khách tại thời điểm hiện tại. Đồng thời, những bác tài lái xe cũng là những người lái xe chuyên nghiệp, có tâm trong công việc nên chắc chắn sẽ đảm bảo cho bạn một chuyến hành trình êm ái.

Số điện thoại liên hệ: 02523 605 814

Giá vé tham khảo: 150.000 đồng/người/lượt

Nhà xe Trung Nga

Cuối cùng trong danh sách của bài viết này Limosine.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về một nhà xe có được sự tin tưởng và ủng hộ của khá nhiều người khi đi trên tuyến bến xe An Sương đi Bình Thuận, đó không cái tên nào khác đó chính là nhà xe Trung Nga. Trong suốt quá trình thành lập, nhà xe Trung Nga đã không ngừng phát triển thêm các dịch vụ mới nhằm giúp cho trải nghiệm của khách hàng với nhà xe luôn đạt được mức tốt nhất có thể. 

Với giá cả phải chăng, bạn sẽ được di chuyển trên dòng xe giường nằm hiện đại, đầy đủ các tiện ích mà mọi người sẽ cần trên tuyến đường xa xôi. Không những vậy, tất cả những nhân viên ở đây đều là những người được đào tạo tốt, có kinh nghiệm chuyên môn chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy khó chịu khi đến với nhà xe.

Chính vì vậy nên đây cũng sẽ là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua đối với những nhà xe bến xe An Sương đi Phan Thiết chất lượng.

Số điện thoại liên hệ: 1900 088807

Giá vé tham khảo: 130.000 đồng/người/lượt