Nhà xe Vạn Lục Tùng Thái Bình Quảng Trị

Top 5 Nhà xe Thái Bình Quảng Trị đi Đông Hà vé xe khách giường nằm

Đầu tiên, một nhà xe có cái tên khá độc và lạ chạy tuyến xe Thái Bình Quảng Trị, không đâu xa lạ đó là nhà xe Vạn Lục Tùng. Đây là một hãng xe khách mà chúng ta nên dành nhiều lời khen cho họ. Chính bởi sự nhiệt huyết, tận tâm và hành nghề với phương châm “an toàn là bạn-Tai nạn là thù” nên mỗi khi đồng hành cùng Vạn Lục Tùng chúng ta luôn cảm nhận được độ an toàn tối đa nhất.

Hoạt động một cách quy mô, có sự chỉ đạo và điều phối chặt chẽ của ban quản lý nhà xe, nên những chính sách đãi ngộ về giá vé luôn được nhà xe thực hiện đúng và nhận được nhiều sự đồng tình của khách hàng. Hơn nữa, nhà xe này còn là hãng xe giường nằm thiết kế hiện đại và có khoang để đồ rộng, phù hợp cho bạn lựa chọn là xe du lịch. Nhà xe thường đón bạn ở thành phố Thái Bình lúc 16 giờ 15 và trả khách dọc QL1A.

Giá vé tham khảo: 560.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 098 723 17 77

Nhà xe Hoàng Long Thái Bình Quảng Trị

Top 5 Nhà xe Thái Bình Quảng Trị đi Đông Hà vé xe khách giường nằm

Để cho bạn một trải nghiệm khó quên, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn nhà xe Hoàng Long. nếu như những chuyến xe Thái Bình Quảng Trị của những hãng xe khác đã tốt, thì dịch vụ của xe Hoàng Long trong chuyến đi này còn tốt hơn nữa. Được mọi người đánh giá trên những nền tảng bán vé online là đath 4.5 sao.

Đồng thời, nhà xe Hoàng Long nhận thức được những tuyến đường nào khó đi để tránh và những tuyến đường nào giúp tiết kiệm thời gian nhất, để gắn bó mỗi khi thông hành. Thường thì nhà xe thường đi theo dọc QL1A, nên cũng là một điểm mạnh của nhà xe, vì phù hợp đối với nhiều cần đi qua thành phố Đồng Hới. Nhà xe đón khách ở bến xe khách Thái Bình lúc 10 giờ 00.

Giá vé tham khảo: 660.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ:  024 3928 2828

Nhà xe Dương Vũ Thái Bình Quảng Trị

Một nơi thân thương như vùng đất Quảng Trị, một sự hiện diện của con người lam lũ chịu thương chịu khó, cùng với nhiều cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Nhà xe Dương Vũ sau đây, sẽ tiếp tục là xe khách được lựa chọn nhiều nhất trong chuyến xe Thái Bình Quảng Trị. Khi bạn đi một chuyến đi xa, điều không thể tránh khỏi là cảm giác lo lắng và bồn chồn, nhưng khi đã lựa chọn nhà xe Dương Vũ thì bạn không cần lo lắng nữa, vì nhà xe sẽ chuẩn bị chu toàn cho bạn.

Vì di chuyển trên tuyến đường này khá lâu, đồng nghĩa với việc nhà xe Dương Vũ đã thuộc lòng tất cả những cung đường quen thuộc giúp bạn di chuyển tiết kiệm được thời lượng đi xe, bạn còn có cơ hội đi xe giường nằm siêu đẹp, siêu tiện lợi vì nhà xe thường xuyên cho tân trang là mới nội thất. Nhà xe sẽ đón bạn ở dọc QL1A Thái Bình lúc 17 giờ 15 và đến Quảng Trị lúc 4 giờ 10, sáng hôm sau.

Giá vé tham khảo: 650.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 0905 438 522

Nhà xe Thành Nhân

Tiếp theo, nhà xe Thành Nhân đã đặt rất nhiều tâm huyết cho chặng đường xe Thái Bình Quảng Trị nên dịch vụ mà Thành Nhân cung cấp cho bạn đã được ghi nhận trong lòng của khách hàng. Bạn sẽ không cần phải bơ vơ khi không biết chọn một nhà xe nào để đi Quảng Thị nữa, vì nếu như bạn Thái Bình chỉ cần bạn đứng đợi gần Bệnh viện Đa khoa Vũ Thư, là một nơi quen thuộc mà xe Thành Nhân hay đón khách ở đó.

Đến với mỗi địa danh mới, mỗi chúng ta đều háo hức để khám phá những sự mới lạ, khi đi từ Thái Bình đến Quảng Trị chắc hẳn bạn đừng nên bỏ qua cơ hội thưởng thức những đặc sản như bún hến, bánh bột lọc, thịt trâu hong khói…Nhà xe Thành Nhân đi qua những nhà hàng nổi tiếng và nghỉ chân tại đó, nên bạn thoải mái trải nghiệm. Nhà xe đón khách ở Quảng Bình 9 giờ 00 từ Thái Bình và đến Đông Hà-Quảng Trị lúc 20 giờ 00.

Giá vé tham khảo: 640.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 098 804 04 36

Nhà xe A Thuyết

Để khép màn cho những hãng xe Thái Bình Quảng Trị uy tín, chúng tôi xin mời mọi người cùng nhau ghé thăm nhà xe A Thuyết, đây là một nhà xe xứng đáng để được chúng ta ủng hộ lâu dài. Bởi sự tận tâm của mình, nhà xe A Thuyết đã và đang là nhà xe thuộc top đầu trong danh sách “xe khách gương mẫu” .

Đến với nhà xe A Thuyết, chúng ta được vinh hạnh khi sử dụng của xe ô tô giường nằm, khi bạn đặt chân lên xe, hãy đừng bất ngờ khi bạn được nhân viên yêu cầu để dép xếp gọn vào giá. Điều đó, chứng tỏ nhà xe rất chú trọng khâu vệ sinh, tuyệt đối không để đất cát rơi vãi trên xe, để tránh có mùi khó chịu ảnh hưởng đến quá trình đi xe của bạn. Nhà xe đón khách ở dọc Thái Bình lúc 15 giờ 30 và đến Quảng Trị lúc 3 giờ 40, thời gian đi xe được ước tính khoảng 12 tiếng 10 phút.