Nhà xe Hoàng Hà

Top 5 Nhà xe Thái Bình Hưng Yên bus từ Tiền Hải Đông Hưng đi phố núi

Nhà xe Hoàng Hà là đơn vị xe khách bình dân đã có mặt trên tuyến Thái Bình Hưng Yên được nhiều năm nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Về chất lượng xe khác, vì là nhà xe có tuổi đời lâu năm nên sẽ không tránh khỏi tình trạng xe cũ. Nhưng Hoàng Hà cũng hết sức chú ý và luôn dọn dẹp sạch sẽ cũng như sửa chữa định kỳ để xe luôn hoạt động tốt nhất.

Xe khách ghế ngồi của Hoàng Hà bắt đầu chạy tuyến này vào lúc 5h00 tại Hưng Yên và đến Thái Bình vào lúc 6h00. Đây là chuyến đi khá ngắn nên việc lựa chọn dịch vụ của Hoàng Hà chắc chắn là một lựa chọn hết sức hợp lý.

Số điện thoại liên hệ: 0936.634.389

Giá vé tham khảo: 50.000 đồng/người

Nhà xe Hoàng Sơn

Top 5 Nhà xe Thái Bình Hưng Yên bus từ Tiền Hải Đông Hưng đi phố núi

Trong số những đơn vị xe khách Thái Bình Hưng Yên thì Hoàng Sơn là địa chỉ cũng khá có tiếng khi được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Sự thành công này của nhà xe cũng một phần là bơi chất lượng xe khách ghế ngồi của nhà xe. Không gian nội thất xe khá chất lượng, xe luôn sạch sẽ, điều hòa mát lạnh giúp cho mọi người thoải mái hơn khi di chuyển.

Lịch trình di chuyển của nhà xe cũng khá hợp lý khi bắt đầu khởi hành vào lúc 5h30 các ngày trong tuần. Chuyến đi xe Hưng Yên Thái Bình sẽ mất khoảng 1-2 tiếng di chuyển nên nhà xe hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Số điện thoại liên hệ: 0965 753 567

Giá vé tham khảo: 45.000 đồng/người

Nhà xe Quang Bắc

Top 5 Nhà xe Thái Bình Hưng Yên bus từ Tiền Hải Đông Hưng đi phố núi

Quang Bắc cũng là một trong những xe khách từ Thái Bình đi Phố Nối Hưng Yên uy tín mà bạn nên thử trải nghiệm.

Một điểm cộng lớn của nhà xe đó là luôn đề cao sự an toàn cho khách hàng. Chính vì thế, những tài xế được Quang Bắc tuyển chọn đều là những người làm việc có trách nhiệm, vững tay lái.

Dù Thái Bình Hưng Yên là tuyến đường khá ngắn nhưng không vì thế mà xe phóng nhanh vượt ẩu nên bạn có thể tin tưởng lựa chọn nhà xe.

Không giống như 2 nhà xe kể trên thì Quang Bắc xuất phát vào lúc 9h00 tại Thái Bình và đến Phố Nối Hưng Yên sau khoảng 2 tiếng di chuyển. Nhà xe cũng có dịch vụ vận chuyển hàng hóa ký gửi nên rất phù hợp với những người cần mang theo nhiều đồ.

Số điện thoại liên hệ: 0961 061 456

Giá vé tham khảo: 60.000 đồng/người

Nhà xe Khoản Ngân

Nhà xe Khoản Ngân hiện đang là địa chỉ chở khách chuyên tuyến này. Đây cũng là thương hiệu xe khách bình dân khá mới nhưng cũng sẽ là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Nhà xe phục vụ khách bằng dòng xe ghế ngồi bình dân có chất lượng ổn. Là nhà xe mới thành lập nên xe cũng còn khá mới, ít hỏng hóc giúp chuyến đi diễn ra thông suốt. Bên cạnh đó, xe được cầm lái bởi các tài xế có kinh nghiệm nên sẽ đảm bảo an toàn cho bạn.

Trên chuyến đi, nhà xe sẽ đi qua nhiều điểm đón khách khác như Thái Bình, Đông Hưng,Hưng Hà, Hưng Yên. Tuy vậy nhà xe vẫn cam kết chỉ chở đủ số lượng khách, không chở thừa người tránh làm ảnh hưởng đến khách hàng.

Số điện thoại liên hệ: 0915681001 , 0986181555 , 0978525479

Giá vé tham khảo: 50.000 đồng/người

Tuyến xe bus số 3

Không chỉ có xe khách mà loại hình xe bus Hưng Yên Thái Bình cũng là lựa chọn của nhiều người vì giá cả rẻ hơn cũng như nhiều chuyến trong ngày. Đối với tuyếnxe này  thì bạn có thể chọn tuyến xe bus số 3.

Xe bus trên tuyến này cũng khá chất lượng, đầy đủ ghế ngồi và điều hòa mát mẻ, khá thoải mái nếu đi tuyến ngắn như Hưng Yên Thái Bình. Việc đi xe bus cũng có một ưu điểm nữa đó chính là giá vé rẻ hơn so với đi xe khách.

Về lịch trình di chuyển thì xe bus số 3 sẽ bắt đầu tại Trường CĐSP Thái Bình, đi qua các điểm như: Đường Quang Trung, Ngô Thị Nhậm, Quốc lộ 10 (huyện Đông Hưng) và kết thúc tại Cầu Triều Dương tỉnh Hưng Yên.

Thời gian xe chạy sẽ từ 5h00 đến 18h30 các ngày trong tuần. Cứ sau 15 phút là sẽ có 1 chuyến nên bạn có thể thoải mái lựa chọn thời gian di chuyển.

Giá vé: 20.000 đồng/người