Danh sách xe Phan Thiết đi Tây Ninh chất lượng limousine

1. Xe đi từ Tây Ninh về Phan Thiết Quỳnh Quý limousine

Quỳnh Quý là một trong những nhà xe ít ỏi trên chuyến hành trình đi từ Phan Thiết cho tới Tây Ninh mà khách hàng nên quan tâm, đi lại. Nhà xe này mang tới cho khách hàng rất nhiều những chuyến đi thoải mái, chất lượng uy tín cho khách hàng di chuyển. Đây là đơn vị chuyên cung cấp cho khách những chuyến đi sang chảnh, thoải mái nhất hiện nay.

Top 5 Nhà xe Phan Thiết đi Tây Ninh Mũi Né đi núi Bà Đen giường nằm

Thông tin liên hệ với nhà xe Quỳnh Quý:

  • Nhà xe đón khách lúc 17h20 ở Hàm Tiến, Phan Thiết và trả khách ở BX Đồng Phước, Gò Dầu.
  • Giá vé của nhà xe này là: 490k/vé.

Những nhà xe giường nằm Tây Ninh đi Phan Thiết

2. Xe đi từ Tây Ninh đến Phan Thiết Liên Hưng

Nhà xe Liên Hưng nhận phục vụ khách hàng bởi dòng xe giường nằm 45 chỗ chất lượng sang chảnh mà nhiều khách yêu thích. Không chỉ là nhà xe giường nằm, Liên Hưng còn nhận phục vụ khách hàng bằng dòng limousine tốt nhất hiện nay. Đây là nhà xe nằm trong top đầu những nhà xe chất lượng cao hiện đại hiện nay.

Top 5 Nhà xe Phan Thiết đi Tây Ninh Mũi Né đi núi Bà Đen giường nằm

Không gian giường rất đời mới, ấm áp và rộng rãi, phục vụ khách hàng đi lại tốt nhất, Khi di chuyển với nhà xe này khách hàng sẽ có được không gian sống thật riêng tư, thân mật nhất. Muốn di chuyển với nhà xe Liên Hưng thì khách hàng nên liên hệ mua vé sớm ít nhất 1-2 ngày trước khi đi lại để đảm bảo chuyến hành trình thật phù hợp với bạn. Thông tin liên hệ với nhà xe Liên Hưng là:

  • Xe đón khách lúc 17h10 ở BX Tây Ninh và trả khách ở cổng chào Phan Thiết.
  • Giá vé chỉ 240k/vé.
  • Liên hệ SĐT: 02583.824.824.

3. Nhà xe Tây Ninh đi Phan Thiết Hoàng Huy

Quý khách phân vân chưa biết nên mua vé xe Tây Ninh đi Phan Thiết nào phù hợp cho chuyến hành trình đi lại? Hãy tới với Hoàng Huy – nhà xe giường nằm 44 chỗ chất lượng sang chảnh nhất. Nhà xe này rất tiện lợi trong việc phục vụ khách hàng đi lại, mang tới cho khách hàng những chuyến đi bình an, thoải mái nhất hiện nay.

Top 5 Nhà xe Phan Thiết đi Tây Ninh Mũi Né đi núi Bà Đen giường nằm

Xe Hoàng Huy trang bị đầy đủ những tiện ích cơ bản, mang tới cho khách hàng những chuyến đi bình an nhất. Nhà xe sẽ giúp cho khách hàng có được cảm giác thoải mái khi đi lại, an toàn và thoải mái nhất. Thông tin liên hệ với nhà xe này là:

  • Xe đón khách lúc 11h30 tại BX Tây Ninh và trả khách ở quốc lộ 1A, Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giá vé cơ bản là 270k/vé.
  • Liên hệ tới SĐT nhà xe: 0905.791.514.

4. Xe từ Mũi Né đi Tây Ninh Đông Ý

Nếu như quý khách hàng đang phân vân chưa biết lựa chọn nhà xe nào hành trình đi lại tốt nhất từ Phan Thiết cho tới Tây Ninh thì hãy tới với Đông Ý. Nhà xe khách từ Tây Ninh đi Phan Thiết này chắc chắn là sự lựa chọn thật tuyệt vời cho khách hàng khi di chuyển, đi lại. Đội ngũ nhân viên rất tận tình, chu đáo cho nên mang tới cho khách hàng những chuyến đi thật hợp lý, phù hợp với nhu cầu di chuyển của khách hàng hiện nay.

Đông Ý là nhà xe giường nằm phục vụ khách tận tình, chuyên nghiệp. Nhà xe cũng có thâm niên lâu năm trong ngành cho nên khách hàng an tâm đây là dịch vụ vận tải tốt nhất trên cung đường từ Phan Thiết tới Tây Ninh hiện nay. Nếu muốn mua vé nhà xe Đông Ý khách hàng cần nắm bắt đầy đủ thông tin về nhà xe này tránh những ảnh hưởng về giá cả vé xe đi lại.

Thông tin liên hệ với nhà xe này là:

  • Xe đón khách lúc 15h10 từ Bình Thuận cho tới Bến Cầu – Tây Ninh.
  • Giá vé của nhà xe này là 220k/vé/chuyến đi

Top những nhà xe Mũi Né đi núi Bà Đen Tây Ninh

5. Xe khách Mũi Né đi Tây Ninh Lê Hải

Lê Hải nhận đón khách bằng dòng xe ghế ngồi chất lượng cao, chỉ cần di chuyển khoảng 7 tiếng đồng hồ là bạn có thể đi từ Phan Thiết cho tới Tây Ninh hiệu quả nhất. Với hành trình đi lại này quý khách hàng di chuyển khoảng 7 tiếng không cần phân vân, lo lắng đi lại mang tới cho khách hàng chuyến đi thật bình an, may mắn và hạnh phúc nhất.

Đây là một trong số ít nững nhà xe ghế ngồi chất lượng cao mà khách hàng nên biết. Đồng thời chỉ có nhà xe này di chuyển bằng xe ghế ngồi cho nên khách hàng cần liên hệ mua vé sớm tránh ảnh hưởng tới chuyến đi của mình.

Thông tin liên hệ với nhà xe này:

  • Xe đón khách từ 7h sáng ở BX Tây Ninh và trả khách ở BX Hàm Tân
  • Giá vé của nhà xe này: 120k/vé
  • Liên hệ tới SĐT nhà xe: 0913.822.529 – 0909.780.757 – 0919.541.001.