Nhà xe Tứ Minh bến xe Giáp Bát đi Nghệ An

Địa chỉ: Km6, Đường Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

Số điện thoại: 0913 587 633 

Giá vé: 200.000 đồng/ vé/ chiều. 

Top 4 Nhà xe từ bến xe Giáp Bát đi Nghệ An Vinh limousine giường nằm

Khi tìm hiểu về các nhà xe từ bến xe Giáp Bát đi Nghệ An, không thể thiếu sự hiện diện của nhà xe Tứ Minh. Hãng xe khách này cũng khá nổi tiếng và được nhiều hành khách lựa chọn để di chuyển từ thủ đô về Nghệ An. Nhà xe luôn đem đến chất lượng xe tốt, bên cạnh đó đội ngũ lái xe cũng rất nhiệt tình, yêu nghề. 

Xe khách Tứ Minh được thiết kế 40 giường nằm mang đến cho quý khách có một chỗ nằm êm ái, thoải mái nhất. Những nội thất của xe cũng rất hiện đại, có điều hòa mát lạnh, hệ thống đèn led đẹp, ổ cắm, chăn gối, đồ dùng y tế đều có đủ cả. 

Nhà xe sẽ bắt đầu rời bến xe Giáp Bát vào lúc 8h00 phút, thời gian di chuyển đến Nghệ An trong khoảng thời gian 6 giờ đồng hồ. Nếu quý khách đặt xe trước theo số điện thoại mà chúng tôi cung cấp ở trên thì sẽ được nhân viên gọi trước chuyến đi khoảng 15 hay 30 phút để nhắc lại giờ xuất bến, như vậy quý khách sẽ không quên giờ được. 

Nhà xe Đại Hồng Phát bến xe Giáp Bát đi Nghệ An

Địa chỉ: 22/46 Chu Huy Mân , phường Phúc Đồng , quận Long Biên , thành phố Hà Nội.

Số điện thoại: 0986.888.359

Giá vé: 250.000 đồng/ vé/ chiều. 

Top 4 Nhà xe từ bến xe Giáp Bát đi Nghệ An Vinh limousine giường nằm

Nhà xe tiếp theo cũng không kém phần nổi trội trong các hãng xe từ bến xe Giáp Bát đi Nghệ An đó là nhà xe Đại Hồng Phát. Chắc hẳn khi tìm hiểu về những hãng xe khách uy tín, chất lượng từ Hà Nội về Nghệ An, bạn cũng đã từng biết qua nhà xe này. 

Với sự phục vụ tận tình, chu đáo của nhà xe Đại Hồng Phát chắc chắn nhà xe này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho hành trình của bạn. Dòng xe mà nhà xe Đại Hồng Phát lựa chọn để phục vụ khách hàng là xe giường nằm cao cấp, những giường nằm rộng rãi, có độ dài phù hợp với nhiều đối tượng khách sẽ mang đến một chỗ nằm thoải mái nhất. 

Nhà xe luôn đảm bảo đưa đón quý khách đúng giờ, thời gian xuất bến xe Giáp Bát là vào 17h00 phút, quý khách nên đến trước để chuẩn bị cho chuyến đi và cũng không lo bị lỡ chuyến. 

Nhà xe Trung Lan 

Địa chỉ: Xóm Liên Tân, Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

Số điện thoại: 1900 088835

Giá vé: 250.000 đồng/ vé/ chiều. 

Nhà xe Trung Lan cũng được nhiều hành khách tin tưởng sử dụng dịch vụ vận chuyển của hãng. Chính nhờ chất lượng xe tốt, nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhà xe luôn đảm bảo an toàn tối đa cho quý khách, nhờ vậy mà nhà xe đã luôn chiếm trọn cảm tình của khách hàng từ khi mới bắt đầu hoạt động. 

Nhà xe này phục vụ quãng đường từ bến xe Giáp Bát đi Nghệ An với nhiều chuyến xe mỗi ngày, nhà xe rời bến với nhiều khung giờ khác nhau. Quý khách hãy chú ý khoảng thời gian xuất bến xe như sau: 08:30, 09:30, 20:30, 21:30. 

Những xe giường nằm cao cấp của nhà xe Trung Lan chắc chắn sẽ mang đến cho bạn chuyến đi thoải mái nhất. 

Nhà xe Ngọc Tú 

Địa chỉ: Km6, Đường Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

Số điện thoại: 0986898863 & 0983898863

Giá vé: 200.000 đồng/ vé/ chiều. 

Nhà xe cuối cùng được chúng tôi chọn lọc thông tin để đưa đến các bạn là nhà xe Ngọc Tú, đây là nhà xe có chất lượng tốt mà giá lại rất phải chăng. Nhà xe Ngọc Tú nổi tiếng được nhiều hành khách biết tới bởi nhà xe cập bến tại nhiều tỉnh thành khắp 3 miền Bắc Trung, Nam.