Nhà xe Văn Minh bến xe Gia Lâm đi Hà Tĩnh

Top 4 Nhà xe từ bến xe Gia Lâm đi Hà Tĩnh Kỳ Anh uy tín chất lượng

Để khởi xướng cho chành xe bến xe Gia Lâm đi Hà Tĩnh không thể bỏ sót qua nhà xe Văn Minh, được biết đến rất rộng rãi bởi sự chỉnh chu và chất lượng phục vụ mỗi khi khởi hành. Những địa điểm mà nhà xe Văn Minh đi qua, có lẽ sẽ thuận tiện có một số người vì có lộ trình đi qua đường 1A, bạn cũng nhờ đó mà đa dạng được những điểm bắt xe.

Nhằm tạo ra những ưu điểm và ghi điểm trong lòng khách hàng, nên là hãng xe Văn Minh luôn để ý tình hình sức khỏe của những vị khách hàng khi đi trên xe, vì xe luôn ân cần và mong muốn khách hàng từ lúc bước lên xe đến khi bước xuống xe kết thúc chuyến đi vẫn bình an vô sự.

Nếu nói về tiêu chí nội thất, không thể chê nhà xe Văn  Minh được vì đây là một hãng se hoạt động rất tiến bộ. Tuy cũng là xe giường nằm, nhưng những chiếc giường nằm của hãng xe này, đích thị là rất mới và tiện lợi, bạn sẽ không thất vọng khi đã chọn địa chỉ này để đi bến xe Gia Lâm đi Hà Tĩnh, bạn chú ý giờ khởi hành tại bến Gia Lâm lúc 9 giờ 00 và 21 giờ 30.

Giá vé tham khảo: 290.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 02393.76.76.76 (Hà Tĩnh) – 0438.456.456 (Gia Lâm)

Nhà xe Việt Khánh bến xe Gia Lâm đi Hà Tĩnh

Top 4 Nhà xe từ bến xe Gia Lâm đi Hà Tĩnh Kỳ Anh uy tín chất lượng

Dù cho ngày nay, nhiều nhà xe khách luôn có những chính sách giảm giá để câu dẫn khách hàng, tuy nhiên nhà xe Việt Khánh lại không như vậy. Tuy cũng có những chính sách giảm giá cho các tuyến bến xe Gia Lâm đi Hà Tĩnh nhưng nhìn chung cơ sở vật chất của xe Việt Khánh rất tốt, bổ ngoài sang trọng, bên trong sạch sẽ, được nhân viên cẩn trọng vệ sinh mỗi ngày.

Thêm điểm cộng cho nhà xe Việt Khánh, để cho những chuyến đi được suôn sẻ thì mỗi khi xuất bến Gia Lâm nhà xe luôn thông tin lại cho những vị khách đáng quý của mình lịch trình và hỏi lại thêm một lần nữa bạn còn muốn đồng hành với nhà xe chuyến đó nữa hay không, vì nhà xe không yêu cầu cọc tiền ghế hay trả trước các khoản vé, lên bạn yên tâm nhé!

Những lần đi qua Hà Tĩnh điều bạn không thể bỏ lỡ Chùa Cảnh Sơn, biển Thạch Hải đúng không? nhà xe Việt Khánh đi bến xe Gia Lâm đi Hà Tĩnh có điểm dừng tại bến xe Hà Tĩnh, cách những điểm vui chơi giải trí không xa, đây cũng là một tiêu chí khiến bạn nên cân nhắc khi chọn lựa nhà xe này. Xe đi Từ Hà Tĩnh lúc 20 giờ 00.

Giá vé tham khảo: 295.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 02388 998888 – 02388 688585

Nhà xe Phú Quý

Nếu bạn đang phân vân liệu có nên đồng hành cùng nhà xe Phú Quý hay không? xin mời bạn theo chân chúng tôi để chúng tôi chỉ cho bạn những ưu điểm vượt trội. Nói vậy, không thể bỏ qua chi tiết, nhà xe Phú Quý luôn làm tốt bổn phận của mình luôn chuẩn bị thật chu đáo về khâu: vệ sinh ghế, giặt rũ chăn đắp, chuẩn bị nước uống tinh khiết. Khiến bạn có một chuyến đi bến xe Gia Lâm đi Hà Tĩnh hơn mong đợi.

Nhưng đây chính là địa chỉ nhà xe được biết đến rộng rãi, cơ hội để được đồng hành với nhà xe Phú Quý này cũng vì thế cũng không hề đơn giản, bạn muốn đi xe giường nằm với giới hạn chỉ 42 vị trí trên xe, bạn phải thật sự chủ động liên hệ sớm nhất với nhà xe Phú Quý mỗi khi có ý định đi tuyến đi này.

Trong sự nhộn nhịp các bến xe, bạn không cần tốn nhiều thời gian để tìm kiếm xe Phú Quý chính vì nhà xe có màu trắng sữa, rất chi là tạo ra nét riêng biệt không thể nhầm lẫn với những nhà xe khác chạy bến xe Gia Lâm đi Hà Tĩnh.

Giá vé tham khảo: 285.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 0945595999 (Hà Nội) ; 02485855678 – 02393858684 (Hà Tĩnh).

Nhà xe Giang Anh

Mỗi khi nhắc đến nhà xe Giang Anh, những người dân lân cận ai nấy đều nhận thấy dễ dàng hình bóng quen thuộc, một hình ảnh chiếc xe có màu đỏ đô khá là nổi bật, luôn hoạt động xuyên suốt không ngừng nghỉ kể cả ngày mưa lẫn ngày nắng. Điều đó đã được những người hay đi xe từ bến xe Gia Lâm đi Hà Tĩnh ghi nhận.

Những nội thất được nhà xe Giang Anh chọn cũng rất là đa dạng, thường xuyên có những dịp thay thế không gian trên xe để phù hợp với lứa tuổi và làm mới mẻ diện mạo của nhà xe.

Mỗi khi đi qua Hà Tĩnh, xe Giang Anh sẽ để cho bạn có những khoảnh khắc chân thực nhất sau tấm kính, đó chính là nhà xe cố gắng vệ sinh lau chùi cửa kính rất sạch sẽ, khử những mùi hôi gây khó chịu kho khách hàng. Bạn hãy đến với bến Gia Lâm lúc 20 giờ 45 từ Kỳ Anh đi Hà Nội.

Giá vé tham khảo: 275.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 0984628678