Nhà xe Thành Nhân bến xe An Sương đi Quảng Nam

Top 4 Nhà xe từ bến xe An Sương đi Quảng Nam Hội An giường nằm

Thành Nhân là nhà xe hiện đang phục vụ khách hàng có nhu cầu di chuyển trên nhiều tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Đối với riêng tuyến bến xe An Sương đi Quảng Nam của nhà xe Thành Nhân, khách hàng sau khi sử dụng cũng khá hài lòng với trải nghiệm mà mình nhận được.

Cụ thể, nhà xe cung cấp cho bạn dòng xe giường nằm có chất lượng ổn, hoạt động tốt và hiếm khi gặp tình trạng hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, khoang giường nằm cũng được chia thành nhiều hàng giúp tối ưu không gian sử dụng. Diện tích sử dụng cũng vừa đủ cho một người trưởng thành có thể nằm thoải mái.

Giá vé xe cũng phù hợp với chất lượng, phù hợp với những người có muốn có một hành trình tiết kiệm mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái trong hành trình.

Giá vé tham khảo: 350.000 đồng/người

Số điện thoại liên hệ: 0971022216

Nhà xe Hùng Hoàng bến xe An Sương đi Quảng Nam

Top 4 Nhà xe từ bến xe An Sương đi Quảng Nam Hội An giường nằm

Hùng Hoàng cũng là một nhà xe hiện đang chạy trên tuyến bến xe An Sương đi Quảng Nam. Để nói về chất lượng của nhà xe này, nhiều khách hàng đánh giá đây là một nhà xe có chất lượng tương đối tốt.

Chất lượng xe khách của Hùng Hoàng cũng không được đánh giá quá cao về sau một thời gian sử dụng lâu dài cũng đã có sự xuống cấp. Nhưng điều này cũng không thực sự ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng vì nó vẫn đáp ứng được tất cả những nhu cầu của bạn trong chuyến đi.

Các bác tài tại đây có lẽ mới là điểm nhấn của nhà xe bởi họ đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lái xe đường dài. Các bác tài cũng luôn làm việc với thái độ tôn trọng khách và không có tình trạng phóng nhanh vượt ẩu gây hoang mang cho khách hàng.

Số điện thoại liên hệ: 0913155632

Giá vé tham khảo: 320.000 đồng/người

Nhà xe Hoàng Cường

Hoàng Cường với thời gian khai thác dịch vụ chở khách trên tuyến bến xe An Sương đi Hội An lâu năm chắc chắn đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc làm sao để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Ưu điểm lớn nhất của nhà xe Hoàng Cường đó chính là cung cách hoạt động của nhà xe, Hoàng Cường luôn làm việc với một tinh thần kỷ luật, luôn đón khách đúng giờ. Đồng thời, các tài xế xe khách tại đây cũng đều là những người vững tay, lái xe an toàn. Thế nên nhà xe cũng được rất nhiều người ủng hộ khi có nhu cầu di chuyển trên tuyến bến xe An Sương đi Quảng Nam.

Về dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhà xe Hoàng Cường vẫn cần phải cải thiện nhiều hơn nữa vì vẫn còn trường hợp khách hàng không hài lòng với cách phục vụ của nhân viên. Tựu chung lại, đây sẽ là nhà xe mà bạn cũng nên thử đối với tuyến bến xe An Sương đi Quảng Nam.

Số điện thoại liên hệ: 0967.15.42.25

Giá vé tham khảo: 3450.000 đồng/người

Nhà xe Hai cường

Hai Cường cũng là thương hiệu vận tại có mặt trên nhiều tuyến đường khác nhau. Với quy mô làm việc lớn chắc chắn cũng đi kèm với chất lượng tốt. Và điều này là không sai, khách hàng sau khi đi nhà xe Hai Cường cũng đều cảm thấy hài lòng về những gì mình vừa trải nghiệm.

Vì là một nhà xe bình dân nên đôi khi cũng sẽ có một số vấn đề phát sinh nhưng không nhiều trong quá trình di chuyển. Nhưng bù lại, xe khách đạt chất lượng ổn, tài xế lái xe an toàn sẽ là lý do để bạn có thể lựa chọn nhà xe này cho tuyến đường BX An Sương đi Quảng Nam của mình. Bên cạnh đó, các tiện ích cần có trên xe như Wifi, nước lọc, rèm che nắng,…cũng có đủ để phục vụ khách hàng.

Hiện tại đối với tuyến bến xe An Sương đi Quảng Nam, nhà xe sẽ phục vụ khách với số chuyến chỉ 1 chuyến/ngày. Vì vậy bạn nên liên hệ đặt vé trước nếu có nhu cầu đi xe của Hai Cường nhé!

Số điện thoại liên hệ: 0913374522

Giá vé tham khảo: 350.000 đồng/người