Nhà xe Liên Hưng

Nhà xe Liên Hưng: số điện thoại, giá vé, bến xe và lịch trình di chuyển

Liên Hưng sẽ là cái tên mở màn cho danh sách này của Limosine.vn. Với tham vọng trở thành một trong những nhà xe có chất lượng tốt nhất trong tuyến đường, nhà xe Liên Hưng hiện đang là địa chỉ chở khách có lượng khách hàng đông đảo.

Nếu xét về điểm mạnh của nhà xe thì chắc chắn đó là chất lượng của xe khách giường nằm, là cơ sở tiên phong trong việc lựa chọn dòng xe khách đời mới để phục vụ khách hàng. Những khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của nhà xe cũng đánh giá cao về chất lượng xe khách, xe đi êm, khoang giường nằm thoải mái, điều hòa mát lạnh,…

Đối với tuyến bến xe An Sương đi Long An, nhà xe Liên Hưng hiện đang phục vụ khách hàng với tần suất 1 chuyến/ngày bắt đầu tại bến xe An Sương vào hồi 21:30 và dự kiến sẽ kết thúc vào độ 23:30 tại Bến Lức. Nhà xe chạy vào thời gian này cũng được đánh giá là khá phù hợp vì nó hầu như không ảnh hưởng quá nhiều đến kế hoạch của khách hàng.

Số điện thoại liên hệ: 1900 088820

Giá vé tham khảo: 100.000 đồng/người

Nhà xe Gia Hào

Top 4 Nhà xe từ bến xe An Sương đi Long An Bến Lức uy tín chất lượng

Nhà xe Gia Hào cũng là nhà xe hiện đang cung cấp dịch vụ vận tải chở khách trên tuyến bến xe An Sương đi Bến Lức. Nhìn chung, để đánh giá tổng quan nhất thì nhà xe sẽ ở mức tạm ổn, phù hợp với giá tiền.

Tại đây, bạn vẫn nhận được những tiện ích cơ bản giống như những nhà xe khác. Đồng thời, các tài xế xe tại Gia Hào cũng là những người rất tôn trọng khách hàng, phục vụ khách với một thái độ thân thiện, cởi mở. Điều này cũng giúp Gia Hào tạo được nhiều dấu ấn trong lòng khách hàng.

Theo như tìm hiểu, nhà xe hiện cũng đang phục vụ khách hàng với tần suất 1 chuyến/ngày vào lúc 5:00 tại bến xe An Sương và sẽ đến Long An vào 7:00. Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu di chuyển bằng nhà xe Gia Hào thì hãy liên hệ trước để được có vé sớm, tránh tình trạng lỡ vé ảnh hưởng đến lịch trình của bản thân.

Số điện thoại liên hệ: 0987 87 5354

Giá vé tham khảo: 120.000 đồng/người

Nhà xe Thiên Bảo

Top 4 Nhà xe từ bến xe An Sương đi Long An Bến Lức uy tín chất lượng

Bên cạnh 2 nhà xe trên thì bạn cũng có thể tham khảo sử dụng nhà xe Thiên Bảo làm phương tiện vận chuyển trên tuyến bến xe An Sương đi Long An. Là một nhà xe bình dân nên giá cả cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, nhà xe cam kết không tăng giá vé vào những dịp đặc biệt.

Đối với việc di chuyển bằng xe khách, điều làm khách hàng khó chịu nhất có lẽ là việc xe khách dừng lại dọc đường để đón khách. Thật may là nhà xe Thiên Bảo đã quán triệt cẩn thận, đảm bảo với khách hàng sẽ không có chuyện ấy xảy ra.

Tuyến đường bến xe An Sương đi Long An cũng là một tuyến đường ngắn nên nhà xe cũng đã tinh giản nhiều tiện ích không thực sự cần thiết để tiết kiệm tiền vé cho khách hàng. Thế nên đây sẽ là sự lựa chọn vừa tiết kiệm và hợp lý dành cho bạn.

Số điện thoại liên hệ: 033.8018.779

Giá vé tham khảo: 95.000 đồng/người

Nhà xe Đặng Toàn 78

Đặng Toàn 78 là nhà xe mới, chuyên phục vụ khách hàng trên tuyến bến An Sương – Đức Hoà – Bến Lức – Long An và ngược lại. Thế nên đối với những người thường xuyên đi tuyến này chắc cũng không còn lạ gì với nhà xe này nữa.

Vì cũng là nhà xe bình dân nên cũng không nên kỳ vọng quá nhiều vào nhà xe Đặng Toàn 78. Nhìn chung, nhà xe cũng được đánh giá ở mức ổn nhưng còn nhiều vấn đề cần cải thiện để phục vụ khách hàng tốt hơn. Tín hiệu tích cực đó là nhà xe cũng có sự lắng nghe ý kiến phải hồi của khách hàng.

Tại Đặng Toàn 78, bạn sẽ nhận được chuyến đi bằng xe khách với loại xe khách phổ thông với các tiện nghi cơ bản. Các bác tài lái xe lâu năm và cam kết không uống rượu bia trước khi cầm lái.

Một chuyến xe khách ngắn như bến xe An Sương đi Long An cũng không thực sự cần chất lượng quá cao làm chi. Điều quan trọng là sự an toàn và giá rẻ, 2 điều này đều có tại Đặng Toàn 78.

Số điện thoại liên hệ: 0905698878 – 0865758878 – 0886381178

Giá vé tham khảo: 105.000 đồng/người