Nhà xe Tú Tạc Thanh Hóa Hà Tĩnh

Top 4 Nhà xe Thanh Hóa Hà Tĩnh vé xe khách limousine giường nằm

Nhà xe Tú Tạc được mệnh danh là chiến thần xe khách trên tuyến đường xe Thanh Hoá Hà Tĩnh. Nhà xe sở hữu một hệ thống phương tiện vận tải cao cấp với đầy đủ các loại hình từ xe giường nằm 43 chỗ đến xe trung chuyển 16 chỗ. Quý hành khách cần lưu ý sắp xếp thời gian đến nhà chờ trước mỗi chuyến đi để nhà xe tiện sắp xếp và di chuyển đúng thời gian.

Hệ thống đặt vé tiện lợi, nhanh chóng với các bước đơn giản như: Truy cập vào Fanpage Nhà xe Tú Tạc – xe khách Hà Tĩnh Thanh Hoá, tìm kiếm thông tin chính xác nhất về số tài khoản của nhà xe, tiến hành đặt cọc vé theo cú pháp Số điện thoại – hành trình – ngày đi. Mọi chi tiết thắc mắc về giá vé, quy trình đặt vé, quý hành khách vui lòng liên hệ hotline nhà xe để được tư vấn và giải đáp kịp thời.

Địa điểm đưa rước khách

  • Thanh Hoá: Bến xe phía Nam Thanh Hoá.
  • Hà Tĩnh: Số 15 Đường Trần Phú, Phường Trần Phú, Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh.

Trụ sở chính: 100 Lý Triện, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Số điện thoại liên hệ: 0903 508 222 – 0913 496 121.

Nhà xe Quốc Tuấn Thanh Hóa Hà Tĩnh

Top 4 Nhà xe Thanh Hóa Hà Tĩnh vé xe khách limousine giường nằm

Nhà xe Quốc Tuấn là các tên vô cùng nổi tiếng trong nghề vận tải tỉnh Hải Phòng nói riêng và các tỉnh miền Bắc và miền Trung nói chung. Quốc Tuấn chuyên phục vụ hành khách tuyến Hải Phòng – Thanh Hoá – Nghệ An – Hà Tĩnh…vv. Khi nói đến tuyến xe Thanh Hoá – Hà Tĩnh sẽ thật thiếu sót nếu thiếu vắng cái tên Quốc Tuấn.

Nhà xe Quốc Tuấn sở hữu trang web riêng có tên là: https://xequoctuan.com. Mọi chi tiết về lịch trình chuyến đi, thời gian cụ thể của mỗi chuyến, phương tiện di chuyển của nhà xe như thế nào? đều được nhà xe cập nhật chi tiết và đầy đủ nhất trên trang web của mình.

Địa chỉ văn phòng: 13 Võ Liêm Sơn, phường Đắc Hà, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

Giá vé: Khoảng 300.000VNĐ/người/lượt.

Số điện thoại liên hệ: 1900636709 – 0987007979.

Nhà xe Mận Vũ Thanh Hóa Hà Tĩnh

Nhà xe Mận Vũ – xe Limousine Thanh Hóa Hà Tĩnh chuyên cung cấp dịch vụ xe giường nằm chất lượng cao. Trong nhiều năm nay, nhà xe luôn tự hào là hãng xe cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách và hàng hoá với chất lượng đứng đầu. Với phương châm số lượng luôn đi đôi với chất lượng, tuy giá vé có phần hơi nhỉnh hơn một số nhà xe trong khu vực, nhưng những gì Mẫn Vũ mang lại là hoàn toàn xứng đáng.

Các dịch vụ tiện ích của nhà xe Mận Vũ: Tần suất di chuyển khoảng 4 chuyến/ngày, nhà xe nhận vận chuyển hàng hóa theo đơn, theo lô. Những hành khách di chuyển cùng hàng hoá thì chi phí vận chuyển hàng hóa được miễn phí, và nhà xe miễn phí toàn bộ chi phí ăn uống trong suốt quá trình di chuyển.

Nhà xe còn hỗ trợ đưa đón hành khách đến các địa điểm du lịch trong và ngoài thành phố, tùy theo mức độ yêu cầu của hành khách mà đưa ra mức phí phù hợp.

Địa chỉ đón khách

  • Văn phòng Hà Tĩnh: Tổ Dân Phố 2, P. Sông Trí, Tx. Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

Giá vé tham khảo: Khoảng 400.000 – 550.000 VNĐ/người/vé(Tùy theo từng loại xe).

Số điện thoại liên hệ: 0989878122 – 0912037003.

Nhà xe Văn Minh

Nhà xe Thanh Hoá Hà Tĩnh Văn Minh là một thương hiệu xe khách lâu đời được thành lập năm 2007, tính đến nay nhà xe cũng đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải,  nhà xe luôn đem đến cho hành khách sự tin tưởng cao nhất, cùng với dịch vụ đón trả chuyên nghiệp, kỹ càng nhất.

Nhà xe Văn Minh sở hữu mạng lưới vận tải hệ thống văn phòng trãi dài khắp các tỉnh như Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hoá, Hà Nội nhằm phục vụ hành khách một dễ dàng và thuận tiện với các dịch vụ đa dạng như: Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa chỉ trong vòng 6 giờ đồng hồ, chuyển phát hỏa tốc 24 giờ,  dịch vụ giao nhận tận nơi và thu tiền hộ nhanh chóng, tiện lợi.

Trụ sở chính: Số 101 Lý Thường Kiệt, Tp. Vinh, Nghệ An.

Điểm đưa/rước khách: Số 50 Phan Đình Phùng, Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.

Giá vé tham khảo: Khoảng 250.000VNĐ/người/vé.

Số điện thoại nhà xe: 1900 6467.