Nhà xe Dương Vũ Thái Bình Quảng Ngãi

Top 4 Nhà xe Thái Bình Quảng Ngãi vé xe khách limousine giường nằm

Đầu tiên chúng tôi muốn nhắc tới nhà xe Dương Vũ, một nhà xe tận tâm giúp những bạn sinh viên đi nhập học hoặc là về quê, chính vì giá vé của nhà xe thường có ưu đãi hơn với những đối tượng thu nhập thấp hoặc chưa có thu nhập. Nhà xe luôn coi trọng những khách hàng của mình vì họ hiểu được khách hàng chính là “huyết mạch sống” của mình.

Những năm gần đây, nhà xe Dương Vũ cùng những bạn nhân viên có những ý tưởng rất sáng tạo, đã luôn cố gắng thay đổi màu sắc bề ngoài cho những chiếc ô tô phục vụ, để chuyến đi xe Thái Bình Quảng Ngãi trở nên thú vị hơn và gắn kết hơn đối với những vị khách quý.

Trong chuyến đi cùng Dương Vũ đến Quảng Ngãi, bạn có cơ hội đi qua Chợ Đại Trạch, một trong những chợ có nhiều đặc sản và hải sản tươi sống. Bạn có thể dừng chân mua làm quà quê khi cần. Nhà xe Dương Vũ đón khách ở dọc Quốc lộ 1A Thái Bình lúc 17 giờ 15.

Giá vé tham khảo: 400.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 0905 438 522

Nhà xe Thành Nhân Thái Bình Quảng Ngãi

Top 4 Nhà xe Thái Bình Quảng Ngãi vé xe khách limousine giường nằm

Nếu có cơ hội được đi một nhà xe tuyệt vời như Thành Nhân, chắc chắn là một sự may mắn dành cho bạn, hơn nữa bạn còn cảm thấy thích thú khi được sử dịch dịch vụ rất tiện lợi của tuyến xe Thái Bình Quảng Ngãi.  Nhà xe luôn quan tâm, và chú ý đến sức khỏe của mọi khách hàng khi tham gia trên xe.

Nếu như nhà xe Thành Nhân có sự cố về thời tiết hoặc bất cứ lý do khách quan nào khiến cho giờ xuất bến có thay đổi, thì nhà xe Thành Nhân sẽ thông báo cho bạn một cách sớm nhất có thể. Điều đó, thể hiện nhà xe Thành Nhân là một nhà xe rất tâm huyết và trách nghiệm. Cho nên mọi người luôn đặt niềm tin và luôn chọn lựa khi cần đi xe Thái Bình Quảng Ngãi.

Khi đi một chuyến đường dài, bạn cần phải lưu ý chuẩn bị những hành lý cần thiết cho cá nhân, còn những đồ thiết yếu như nước và đồ ăn dặm đã được nhà xe Thành Nhân khéo léo chuẩn bị, để chuyến đi được diễn ra suôn sẻ nhất. Nhà xe này thường đón khách ở Trung tâm Thái Bình lúc 9 giờ 00 và điểm đến tại Đồng Hới-Quảng Bình.

Giá vé tham khảo: 410.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ:  098 804 04 36

Nhà xe A Thuyết

Để tiếp tục cho chuyến đi xe Thái Bình Quảng Ngãi, chúng tôi rất hân hạnh nhắc tới tên nhà xe được cho rằng rất uy tín và nhiều người mong muốn được sử dụng dịch vụ mỗi khi tìm xe về quê hoặc đi công tác. Bên cạnh đó, nhà xe cũng trang bị những phụ tùng tối tân nhất để xứng đáng với tình cảm mọi người đã dành cho mình.

 Không những có nội thất đẹp, để cho ai ai cũng có đủ khả năng đi xe của mình nhà xe A Thuyết sẽ cố gắng có những chính sách bình ổn giá không để giá vé tăng một cách đột ngột, ví dụ như thời kỳ xăng tăng hơn 30.000đ/lít những tính tới thời điểm hiện tại, nhà xe A Thuyết vẫn giữ nguyên mức giá vé trên các nền tảng bán vé online.

Nếu như bạn đã đặt chân đến vùng đất yêu thương này, xin bạn đừng quên ghé qua quán đặc sản của Mệ Toại, có địa chỉ: 185 Trương Pháp, Bắc Lý, Đồng Hới, Quảng Bình. Những món đặc sản ở đây tươi ngon và chế biến cầu kỳ chắc chắn để cho bạn ấn tượng tốt. Rất vui cho bạn, vì nhà xe A Thuyết có dừng chân ở Đồng Hới và cách quán chỉ 1,2 km. Nhà xe đi chuyến xe Thái Bình Quảng Ngãi, từ quốc lộ 10 Thái Bình lúc 15 giờ 05 và đến đường tránh thành phố Đồng Hới-Quảng Bình.

Giá vé tham khảo: 400.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 0904 592 396

Nhà xe Vạn Lục Tùng

Cuối cùng nhà xe Vạn Lục Tùng là nhà xe được nhắc đến trong chuyên mục xe Thái Bình Quảng Ngãi, nếu là người dân Thái Bình thì hình ảnh những chiếc ô tô có màu xanh dương thông hành trên đường đã rất quen thuộc. Chính vì bạn đang có dự định đi một chặng đường xa, nên nhà xe này là địa chỉ vừa uy tín lại vừa đáng tin cậy để cho bạn lựa chọn khi đi chặng đường dài hơn 560 km.

Có thể nhà xe này là nhà xe khiến bạn cảm thấy rất ấm lòng, khi những bạn nhân viên ân cần và chu đáo hỏi han bạn. Những chiếc giường nằm lại được vệ sinh cẩn thận và lắp đặt một cách chắc chắn cũng là một cách mà nhà xe ghi điểm trong lòng bạn.

Nhà xe Vạn Lục Tùng luôn biết vượt qua những khó khăn, để ngày hôm nay cũng gặt hái được những thành quả nhất định, để thuận tiện cho mọi người đi chuyến  xe Thái Bình Quảng Ngãi nhà xe đón khách ở Thái Bình lúc 16 giờ 15.

Giá vé tham khảo: 420.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 098 723 17 77