Nhà xe Quang Hạnh

Top 4 Nhà xe Thái Bình Hà Nam đặt vé xe khách giường nằm limousine

Nhà xe Thái Bình Hà Nam Quang Hạnh hiện đang sở hữu hệ thống xe khách giường nằm hiện đại, có WC riêng biệt và vô cùng sạch sẽ. Chính điều đó cùng cách thức làm việc chuyên nghiệp đã giúp khách hàng luôn đánh giá cao và lựa chọn nhà xe làm phương tiện di chuyển.

Cụ thể, xe khách giường nằm của Quang Hạnh sẽ được thiết kế với chỗ nằm riêng biệt, hiện đại với hệ thống màn hình DVD, điều hòa, rèm cửa. Tất cả các xe của Quang Hạnh đều được vệ sinh sạch sẽ nên bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, đội ngũ tài xế, phụ xe của Quang Hạnh luôn làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở với khách.

Về thời gian di chuyển của nhà xe, bạn có thể liên hệ trực tiếp để được cung cấp lịch trình cụ thể. Được biết thì trong lộ trình di chuyển, nhà xe sẽ chạy qua những địa điểm như: Thái Bình, bến xe Kiến Xương, Kim Bảng, Phủ Lý,…

Trong quá trình đó nhà xe cũng sẽ có bắt thêm khách nhưng sẽ luôn đảm bảo chủ đón đủ lượng khách hàng, cam kết không chở quá số người quy định.

Số điện thoại liên hệ: 1900 088835

Giá vé tham khảo: 100.000 đồng/người

Nhà xe Huệ Lưu

Top 4 Nhà xe Thái Bình Hà Nam đặt vé xe khách giường nằm limousine

Huệ Lưu là gợi ý tiếp theo mà Limosine.vn muốn giới thiệu cho những ai đang tìm kiếm xe khách Thái Bình Hà Nam chất lượng. Với gần 2 tiếng di chuyển, bạn sẽ nhận được nhiều tiện ích khi lựa chọn nhà xe Huệ Lưu.

Tiêu biểu trong số đó là có được cảm giác thoải mái, êm ái với loại xe khách giường nằm thế hệ mới. Khoang giường nằm được thiết kế tối ưu cùng với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt vệ sinh xe khách sẽ giúp cho chuyến đi của bạn được trọn vẹn nhất.

Theo tìm hiểu thì nhà xe chỉ chạy 1 chuyến/ngày đối với tuyến Thái Bình Hà Nam. Xe sẽ bắt đầu từ Thái Bình vào lúc 4h05, đi qua 2 huyện là Vũ Thư, Phủ Lý và đến Hà Nam. Trên chuyến đi nhà xe có nhận đón khách dọc đường nhưng cũng cam kết không chở quá số lượng khách quy định.

Số điện thoại liên hệ: 0913396476

Giá vé tham khảo: 80.000 đồng/người

Nhà xe Duyệt Thủy

Nếu bạn muốn có một chuyến xe khách Hà Nam Thái Bình an toàn và nhanh chóng thì Duyệt Thủy cũng không phải là sự lựa chọn tồi đâu. Theo ghi nhận từ phía khách hàng thì nhà xe cũng đang là một trong những đơn vị vận tải có tiếng nhờ chất lượng phục vụ tốt.

Cụ thể, các nhân viên lái xe tại Duyệt Thủy luôn tạo được thiện cảm với khách hàng khi luôn tươi cười, niềm nở mỗi khi đưa đón khách. Họ cũng là những có kinh nghiệm lâu năm nên biết cách lái xe làm sao để đem lại sự êm ái nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, dòng xe giường nằm của Duyệt Thủy được đánh giá là phù hợp với tầm giá khi vừa cung cấp cho khách hàng đầy đủ tiện ích vừa thoải mái khi trải nghiệm. Thế nên, Duyệt Thủy là một lựa chọn vừa tiết kiệm mà cũng không kém phần chất lượng.

Nhà xe Duyệt Thủy chạy từ 6h30 đến 18h30. Thời gian di chuyển cũng nhanh hơn so với những nhà xe khác, chỉ mất hơn 1 tiếng để bạn có thể từ Thái Bình đến Hà Nam.

Số điện thoại liên hệ: 1900 088820

Giá vé tham khảo: 75.000 đồng/người

Nhà xe Bảo Hân

Người bạn đồng hành thân quen nữa của những người thường xuyên đi tuyến xe Thái Bình Hà Nam đó là nhà xe Bảo Hân. Đây cũng là nhà xe chất lượng cao mà bạn chắc chắn sẽ không cảm thấy nuối tiếc khi trải nghiệm.

Nhà xe hiện cũng đang khai thác tuyến Thái Bình Hà Nam với loại xe giường nằm với khả năng vận hành tốt. Xe chạy bền bỉ, ít hỏng hóc nên đảm bảo an toàn cho hành khách.

Trong quá trình di chuyển, nhà xe cam kết không bắt khách dọc đường, ngăn chặn tuyệt đối tình trạng tài xế say xỉn trong lúc làm việc. Vậy nên, bạn chỉ việc đặt lưng nghỉ ngơi trên xe của Bảo Hân mà không cần lo lắng bất kỳ điều gì.

Nhà xe sẽ khởi hành vào lúc 13h các ngày trong tuần tại Thái Bình và đến Hà Nam sau gần 2 tiếng di chuyển. Tuyến Hà Nam Thái Bình của nhà xe Bảo Hân hiện chỉ đang chạy 1 chuyến/ngày nên nếu bạn có nhu cầu thì hãy nhanh tay liên hệ đặt vé ngay nhé.

Số điện thoại liên hệ: 0976929598

Giá vé tham khảo: 100.000 đồng/người