Nhà xe Hưng Hà Thái Bình Đắk Nông

Top 4 Nhà xe Thái Bình Đắk Nông đi Gia Nghĩa limousine giường nằm

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà xe Đắk Nông Thái Bình giá cả bình dân đồng thời lái xe an toàn thì Hưng Hà cũng là lựa chọn không tồi. Đây là nhà xe chuyên phục vụ khách hàng có nhu cầu tham quan, du lịch, cưới hỏi, công tác giữa 2 tỉnh Thánh Bình và Đắk Nông.

Với giá thành phải chăng, nhà xe Hưng Hà sẽ cung cấp cho bạn dòng xe ghế ngồi 28 chỗ. Vì là dòng xe bình dân nhưng chất lượng của nhà xe cũng khá tốt, xe ít hỏng hóc và phần khoang xe cũng luôn được đảm bảo vệ sinh.

Các bác tài của Hưng Hà cũng làm việc nhiệt tình, không thái độ với khách cũng như không phóng nhanh vượt ẩu. Vậy nên, họ sẽ luôn đảm bảo an toàn cho bạn.

HIện nhà xe sẽ bắt đầu khởi hành tại bến xe Gia Nghĩa và kết thúc tại trụ sở nhà xe Hưng Hà ở Thái Bình. Cụ thể thông tin giờ xe chạy thì khách hàng có thể liên hệ ngay với tổng đài của nhà xe để được tư vấn chi tiết.

Số điện thoại liên hệ:  (036) 385 1559

Giá vé tham khảo: 300.000 đồng/người

Nhà xe Anh Tuấn Thái Bình Đắk Nông

Top 4 Nhà xe Thái Bình Đắk Nông đi Gia Nghĩa limousine giường nằm

Nắm được nhu cầu di chuyển của khách hàng, nhà xe Anh Tuấn thuộc công ty vận tải và du lịch Tuấn Hưng đã đưa vào khai thác dịch vụ xe Thái Bình – Đắk Nông chất lượng cao. Điểm nổi bật của nhà xe Anh Tuấn đó chính là họ phục vụ khách hàng với dòng xe giường nằm hiện đại, mới được sử dụng nên phần nội thất còn rất mới.

Không những vậy, mỗi khách hàng khi đi xe của Anh Tuấn còn được tận hưởng cảm giác thoải mái với khoang giường nằm tiện ích đầy đủ, ghế mát xa, điều hòa mát lạnh,…

Xe cũng có khoang chở đồ rộng rãi hơn nên sẽ đáp ứng tốt được nhu cầu về vận chuyển hàng của khách hàng.

Đối với tuyến xe Thái Bình Đắk Nông, Anh Tuấn sẽ chạy 2 chuyến/ngày. Lịch trình di chuyển của nhà xe cũng khá đa dạng nên bạn có thể liên hệ với nhà xe để được cung cấp lịch trình di chuyển phù hợp nhất với bản thân.

Số điện thoại liên hệ:  0945189229

Giá vé tham khảo: 400.000 đồng/người

Nhà xe Tuấn Viết

Đơn vị xe khách tiếp theo mà bạn cũng nên thử đó là nhà xe Tuấn Viết. Đây là nhà xe chuyến tuyến Bắc Nam bắt đầu từ Cao Bằng và kết thúc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Là nhà xe còn tương đối mới nên chất lượng xe của Tuấn Viết cũng được đánh giá cao hơn so với những thương hiệu xe khách khác cùng tuyến. Loại xe giường nằm của Tuấn Viết là loại thế hệ mới, có phòng WC khép kín sạch sẽ. Bên cạnh đó, mỗi khoang giường nằm cũng có đầy đủ ổ sạc, wifi giúp chuyến đi của hành khách thêm phần thoải mái.

Nhà xe nhận đưa đón khách tại các huyện, cung cấp chỗ nghỉ miễn phí cho những khách hàng ở các tỉnh lân cận để chờ xe.

Trong hành trình di chuyển, nhà xe sẽ đi qua nhiều tỉnh thành từ Bắc vào Nam nhưng vẫn luôn cam kết chỉ đón đủ số lượng khách theo yêu cầu, không câu kéo thêm khách nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Tuấn Viết làm phương tiện di chuyển.

Số điện thoại liên hệ:  0972492888

Giá vé tham khảo: 450.000 đồng/người

Nhà xe Kim Lý

Kim Lý là một trong bốn nhà xe có chất lượng tốt hiện đang nhận chở khách tuyến xe Thái Bình – Đắk Nông.

Chất lượng xe của Kim Lý cũng là loại rất tốt, thuộc dòng xe khách giường nằm 34 phòng đời mới, khoang giường nằm được bố trí riêng biệt giúp tăng sự thoải mái cho người dùng. Đồng thời, vấn đề vệ sinh tại đây cũng luôn được đảm bảo tuyệt đối.

Vì là thương hiệu luôn coi trọng an toàn của khách hàng nên nhà xe đã tuyển chọn được những bác tài giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao tạo niềm tin nơi hành khách.

Nhà xe Kim Lý cũng nhận chở hàng số lượng lớn. Nhà xe sẽ xuất phát vào lúc 17h00 tại bến xe miền Đông. Trong quá trình di chuyển, nhà xe sẽ đi qua những tỉnh như: Đắk Nông, Đắk Lắk, Quảng Nam, Huế, Quảng Bình, Nghệ An, Ninh Bình, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh,…

Với một hành trình dài thì việc lựa chọn đi bằng xe khách giường nằm của Kim Lý quả thực sẽ là một lựa chọn hết sức hợp lý mà bạn nên tham khảo.

Số điện thoại liên hệ: 0964067000

Giá vé tham khảo: 480.000 đồng/người