Nhà xe Xuân Hải Quảng Ngãi Lâm Đồng

Top 4 Nhà xe Quảng Ngãi Lâm Đồng đi Đà Lạt Bảo Lộc chất lượng cao

Cái tên đầu tiên trong danh sách này cũng là địa chỉ xe khách được nhiều người nhắc đến nhất, nhà xe Xuân Hải. Nhà xe Xuân Hải Quảng Ngãi Lâm Đồng chắc chắn cũng không còn quá xa lạ đối với những ai thường xuyên đi trên tuyến đường này.

Nhà xe luôn nhận được nhiều lời khen và tin tưởng từ phía người dùng. Điều này có được là bởi việc sở hữu một hệ thống các xe khách giường nằm chất lượng, có đầy đủ các tiện nghi cơ bản. Bên cạnh đó, tất cả các xe của Xuân Hải đều được vệ sinh cẩn thận trước khi phục vụ khách hàng.

Với tinh thần “an toàn là bạn, tai nạn là thù” những bác tài của Xuân Hải luôn ý thức được tầm quan trọng của điều đó và luôn lái xe với một sự tập trung cao độ. Điều này là điều mà hầu hết tất cả mọi người quan tâm bởi tuyến xe Quảng Ngãi – Lâm Đồng có những con đèo quanh co đòi hỏi chuyên môn cao của các tài xế xe khách.

Lịch trình nhà xe sẽ bao gồm 2 chuyến đi trong ngành. Tại Quảng Ngãi, xe bắt đầu đi vào hồi 18h00 và 19h00. Còn đối với tuyến từ Lâm Đồng thì xe sẽ khởi hành vào lúc 14h00 và 17h00.

Số điện thoại liên hệ: 1900 6772

Giá vé tham khảo: 440.000 đồng/người

Nhà xe Thanh Thủy Quảng Ngãi Lâm Đồng

Top 4 Nhà xe Quảng Ngãi Lâm Đồng đi Đà Lạt Bảo Lộc chất lượng cao

Một địa chỉ nhà xe Lâm Đồng Quảng Ngãi khác cũng đang nhận được nhiều đánh giá tích cực đó là nhà xe Thanh Thủy. Là một trong số những nhà xe hiện đang sở hữu và cung cấp dịch vụ xe khách giường nằm đời mới, nhà xe Thanh Thủy luôn trong tình trạng quá tải vì lượng người muốn đi xe quá đông.

Có như vậy mới hiểu được nhà xe có uy tín đến thế nào. Để gây dựng và duy trì được lòng tin từ khách hàng, nhà xe Thanh Thủy đã không ngừng cố gắng, đầu tư mạnh mẽ mảng xe khách.

Xe khách của Thanh Thủy chạy tuyến xe Quảng Ngãi đi Lâm Đồng sẽ khởi hành vào lúc 9h00 các ngày trong tuần. Nếu bạn muốn đặt vé của nhà xe thì có thể liên hệ ngay tới tổng đài của nhà xe nhé!

Số điện thoại liên hệ: 1900 966 955

Giá vé tham khảo: 450.000 đồng/người

Nhà xe Điền Linh

Để có được một chuyến đi an toàn và êm dịu nhất, Limosine.vn sẽ giới thiệu cho bạn nhà xe Điền Linh. Khi bắt đầu một hành trình xe như vậy, chắc chắn điều mà ai cũng cần đó chính là sự êm ái và thoải mái trên từng giờ phút di chuyển.

Và bạn sẽ được thỏa mãn mong muốn ấy với dịch vụ xe khách Quảng Ngãi Lâm Đồng của nhà xe Điền Linh. Hiện tại, xe khách giường nằm đời mới đang là dòng sản phẩm được Điền Linh đưa vào phục vụ khách hàng.

Đồng thời, thái độ làm việc của nhân viên và cách vận hành xe khách chuyên nghiệp, đúng giờ cũng là điểm nổi bật, là một trong những lý do chính mà bạn nên lựa chọn nhà xe Điền Linh.

Nhà xe Điền Linh chạy 2 chuyến/ngày bắt đầu từ Quảng Ngãi vào lúc 15h45 và 17h45. Tuyến từ Lâm Đồng về thì sẽ nhiều hơn cho bạn lựa chọn, chi tiết bạn có thể tham khảo ngay tại trang web của nhà xe.

Số điện thoại liên hệ: 0914 083 9970

Giá vé tham khảo: 360.000 đồng/người

Nhà xe Hùng Ban

Luôn nằm trong danh sách những địa chỉ xe khách Quảng Ngãi Lâm Đồng đông khách nhất trong những năm gần đây. Có thể thấy nhà xe Hùng Ban đang là lựa chọn không hề tồi mà bạn nên cân nhắc.

Với cách làm việc chỉn chu, chu đáo của đội ngũ nhân sự tại đây cùng việc ứng dụng dòng xe giường nằm cao cấp để đưa đón khách, Hùng Ban đang là một địa chỉ nhà xe “hot” khi tạo được cảm giác thoải mái, thư thái cho mỗi khách hàng khi lên xe.

Không gian xe khách được bài trí tinh tế với những tiện ích cơ bản phục vụ khách hàng trên chuyến đi. Tất cả các ghế giường nằm của xe đều hoạt động tốt, được bảo dưỡng thường xuyên nên sẽ không gặp sự cố khi sử dụng.

Để tạo được chất lượng tốt nhất trên từng chuyến đi thì Hùng Ban hiện chỉ chạy 1 chuyến/ngày khởi hành vào lúc 12h00 tại Quảng Ngãi và 13h00 tại Lâm Đồng. Giờ giấc và mọi thông tin về hành trình di chuyển sẽ được cung cấp một cách chi tiết khi bạn liên hệ đặt vé của nhà xe.

Số điện thoại liên hệ: 0903 840 134

Giá vé tham khảo: 400.000 đồng/người