Xe Phan Thiết Cà Mau giá rẻ giường nằm

1. Xe Phương Trang từ Cà Mau đi Phan Thiết

Xe Phan Thiết Cà Mau Phương Trang đã không còn xa lạ gì với hành khách thường xuyên phải di chuyển giữa 2 nơi này. Phương Trang được đánh giá là đơn vị uy tín nhiều năm trên thị trường vận tải hành khách với nhiều chuyến xe đi các tỉnh thành, trong đó có tuyến Phan Thiết Cà Mau. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn xe đi Phan Thiết Cà Mau thì đây sẽ là nhà xe mà bạn nên cân nhắc.

Top 4 Nhà xe Phan Thiết Cà Mau đặt vé xe khách limousine giường nằm

Nhà xe Phương Trang hiện có cả xe khách giường nằm và ghế ngồi 45 chỗ để phục vụ khách hàng và vận chuyển hàng hóa. Ưu điểm của hãng xe này là giá vé khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bằng nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, xe Phương Trang Cà Mau Phan Thiết hứa hẹn sẽ đem tới cho quý vị một chuyến đi an toàn và ưng ý.

  • Điểm xuất phát: Bến xe Cà Mau
  • Điểm đến: Bến xe Bình Thuận
  • Thời gian chạy: 12 tiếng
  • Thông tin liên hệ đặt vé: 1900.6067 – 029.0365.1651

Xe Limousine chất lượng cao từ Phan Thiết đi Cà Mau

2. Xe Phan Thiết Cà Mau Hòa Hiệp

Xe Hòa Hiệp Cà Mau đi Bình Thuận chạy cố định qua các địa điểm sau: Đức Linh, Mũi Né, Lagi, Bắc Ruộng, Tuy Phong; phục vụ nhu cầu đi lại và ký gửi hàng hóa trên cung đường này. Với tiêu chí hướng tới sự hài lòng của khách hàng, nhà xe không ngừng cố gắng thay đổi chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

Top 4 Nhà xe Phan Thiết Cà Mau đặt vé xe khách limousine giường nằm

Thường khi nhắc tới Limousine, mọi người sẽ nghĩ đó là dòng xe hạng sang, chuyên dành cho giới thượng lưu. Thế nhưng, hiện nay đời sống vật chất của con người được cải thiện nhiều và nhu cầu đi lại bằng các phương tiện chất lượng cao cũng tăng cao. Hiểu được điều đó, nhà xe Hòa Hiệp Bình Thuận Cà Mau đã đầu tư những chiếc Limousine để đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của quý vị một cách tốt nhất.

  • Điểm xuất phát: Bến xe Cà Mau
  • Điểm đến: Bến xe Phan Thiết
  • Thời gian chạy: 10.5 tiếng
  • Thông tin liên hệ đặt vé: 1900.088.805 – 029.0355.4567

3. Xe Cà Mau đi Bình Thuận Hòa Thuận

Hòa Thuận là nhà xe Cà Mau Bình Thuận được phần lớn khách hàng nhận xét là có xe đẹp, cách phục vụ chu đáo, lái xe an toàn. Dàn xe giường nằm Limousine cao cấp của hãng để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng hành khách. Xe Hòa Thuận có đầy đủ điều hòa, nước uống, khăn ướt và đặc biệt là giường nằm êm ái giúp bạn cảm thấy thoải mái trong suốt hành trình di chuyển.

Mỗi ngày, xe sẽ có 1 chuyến từ Cà Mau đi vào lúc 12:00 và đến Bình Thuận vào khoảng 22:00. Nhà xe đưa đón khách tại nhiều điểm khác nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách di chuyển dễ dàng hơn. Các bạn nên liên hệ trước với nhà xe để chủ động hơn, vì thời gian đón trả có thể thay đổi tùy tình hình thực tế.

  • Điểm xuất phát: Bến xe Cà Mau
  • Điểm đến: Phan Thiết, Bình Thuận
  • Thời gian chạy: 10 tiếng
  • Thông tin liên hệ đặt vé: 029.0377.7789 – 0906.608.001

Xe khách Bình Thuận đi Cà Mau uy tín

4. Xe Liên Hưng Cà Mau đi Mũi Né

Đến với xe Phan Thiết đi Cà Mau Liên Hưng, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống xe giường nằm chất lượng cùng nhiều tiện ích như nước uống miễn phí, wifi tốc độ cao,… Đội ngũ lái xe được tuyển chọn kỹ lưỡng với nhiều năm kinh nghiệm thực tế, đảm bảo mỗi chuyến đi luôn diễn ra an toàn.

Xe Hòa Hiệp từ Cà Mau đi đến thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận và ngược lại từ thành phố Phan Thiết, Bình Thuận về tới Cà Mau. Tuy nhiên, vì là xe khách nên thời gian di chuyển quãng đường từ Phan Thiết đi Cà Mau sẽ hơi lâu hơn so với xe Limousine. Bù lại thì giá vé sẽ rẻ hơn. Nếu bạn có nhu cầu đi xe giường nằm Liên Hưng thì hãy gọi điện trước cho nhà xe để hỏi về lịch trình cụ thể.

  • Điểm xuất phát: Bến xe Cà Mau
  • Điểm đến: Cổng chào Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Thời gian chạy: 13 tiếng
  • Thông tin liên hệ đặt vé: 025.8382.9090 – 025.8382.4468 – 0917.161.001

Khoảng cách hơn 500km giữa Cà Mau và Bình Thuận sẽ không còn là điều trở ngại, khi mà các tuyến xe Limousine, xe khách ngày càng nhiều.