Xe Hồng Anh Ninh Bình Lào Cai

Top 4 Nhà xe Lào Cai Ninh Bình Sapa đi Tràng An chất lượng cao

Nhà xe Hồng Anh Lào Cai đi Ninh Bình là cái tên nổi bật giữa các xe khách Ninh Bình Lào Cai bởi nhà xe mang đến dịch vụ chất lượng cao với 40 vị trí giường nằm  cùng các trang thiết bị hiện đại.

Bên cạnh đó, xe khách Hồng Anh còn nhận được sự tin tưởng của hành khách thông qua thái độ phục vụ luôn lắng nghe, tiếp nhận ý kiến đóng góp của quý khách hàng để luôn cải thiện chất lượng dịch vụ.

 Cùng với đó là phong cách làm việc đúng giờ, đúng lịch trình xe khách Hồng Anh Ninh Bình Lào Cai đã đưa ra, nhân viên của nhà xe làm việc chuyên nghiệp, phục vụ hành khách tốt nhất trong mỗi chuyến đi.

  • Địa chỉ bán vé: Bến Xe Phố Mới (Lào Cai): Đường Minh Khai, Phường Phố Mới/ Nhà xe Hồng Anh (Ninh Bình).
  • Giá vé tham khảo: Khoảng 300.000 – 400.000 VNĐ/người/lượt (Tuỳ vào điểm đến cụ thể)
  • Số điện thoại liên hệ đặt vé:0919 68 59 95/ 0919 68 59 95

Xe Sao Việt Tràng An đi Lào Cai

Top 4 Nhà xe Lào Cai Ninh Bình Sapa đi Tràng An chất lượng cao

Một trong những xe khách Ninh Bình Lào Cai mà bạn không nên bỏ qua chính là Sao Việt. Xe cung cấp dịch vụ giường nằm êm và thoải mái, bác tài chạy xe cẩn thận và tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc nên mang lại sự an tâm cho hành khách suốt dọc đường xe chạy.

Bên cạnh xe giường nằm, nhà xe còn chú trọng đầu tư phát triển thêm dòng xe cabin  VIP chất lượng cao được xem như là ” Cung điện di động” –  hiện đại nhất ngày này. Đặc biệt, dịch vụ giao hàng, chuyển phát nhanh có giá cả hợp lý đã giúp nhà xe thu hút đông đảo hành khách sử dụng dịch vụ. Chính những điều này đã tạo nên thành công của nhà xe Sao Việt trên tuyến đường Lào Cai đi Ninh Bình.

  • Địa chỉ bán vé: Văn phòng Lào Cai- số 333 Phố Mới, quảng trường Ga/ Bến xe Ninh Bình – Lê Đại Hành, Vân Gia, Tp. Ninh Bình, Ninh Bình
  • Giá vé tham khảo : Khoảng 350.000 – 450.000 VNĐ/người/lượt (Tuỳ vào điểm đến cụ thể)
  • Số điện thoại liên hệ đặt vé: 0919 685 995

Xe Quang Anh Kim Sơn Ninh Bình đi Sapa

Một trong những nhà xe phải kể đến trong danh sách xe khách Ninh Bình đi Lào Cai  đó là xe Quang Anh. Với phương châm hoạt động đặt sự an toàn lên hàng đầu cùng chất lượng dịch vụ cao, nhà xe đã luôn chú trọng việc lái xe an toàn và nâng cao, cải tiến chất lượng dịch vụ nên nhận được sự tin tưởng của nhiều hành khách.

Bên cạnh đó, nội thất bên trong xe được thiết kế, bố trí rộng rãi và thông thoáng. Xe có hệ thống giường nằm cao cấp với đầy đủ nội thất với những tiện ích hiện đại như hệ thống máy lạnh, tivi màn hình phẳng, wifi tốc độ cao, ổ cắm sạc miễn phí, rèm chống nắng và tia cực tím….Đồng thời, nhà xe luôn được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ mỗi tháng đã mang lại những chuyến đi an toàn nhất.

  • Địa chỉ bán vé: Bến xe Phố Mới ( Lào Cai) / Bến xe Ninh Bình – Lê Đại Hành, Vân Gia, Tp. Ninh Bình, Ninh Bình.
  • Giá vé tham khảo: Khoảng 350.000 – 450.000 VNĐ/người/lượt (Tuỳ vào điểm đến cụ thể).
  • Số điện thoại liên hệ: 1900 1985.

Nhà Xe Việt Anh

Việt Anh được nhiều hành khách trên tuyến đường từ Lào Cai đi Ninh Bình đánh giá  cao nhờ vào việc chú trọng đầu tư hình ảnh bên ngoài và cả chất lượng bên trong. Đây là dòng xe có chứa 40 giường nằm cao cấp.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của xe chính là thời gian xuất phát và đến nơi hợp lý nên vô cùng thuận tiện cho hành khách. Thêm vào đó, nhà xe có hỗ trợ gửi hàng tại các đầu văn phòng với chi phí phải chăng và tần suất 60 phút/ 1 chuyến đáp ứng các yêu cầu nhanh, tiết kiệm của khách hàng.

Nhờ vào việc luôn chú trọng đến sự an toàn của hành khách và mang đến dịch vụ giao hàng, chuyển phát nhanh uy tín chất lượng với giá hợp lý đã giúp nhà xe được sự tin chọn của lượng lớn hành khách bến xe Ninh Bình Lào Cai.

  • Địa chỉ bán vé: Bến Ninh Bình  – Lê Đại Hành, Vân Gia, Tp. Ninh Bình, Ninh Bình/ Sân Bay Nội Bài – Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0966 171 171 – 0967 256 256 – 0372 729 292
  • Giá vé: Khoảng 350.000 – 450.000 VNĐ/người/lượt (Tuỳ vào điểm đến cụ thể)