Tuyến xe buýt 34 từ bến xe Mỹ Đình đến Bệnh viện Việt Đức

Top 4 Nhà xe khách xe buýt từ bến xe Mỹ Đình đến bệnh viện Việt Đức

Có quá nhiều lựa chọn cho chúng ta nếu thu nhập cao và bạn sẵn lòng chi trả cho một chuyến đi xe dịch vụ đắt đỏ. Nhưng nếu muốn tìm cho mình một dịch vụ xe rẻ tiền à  tuyệt đối đảm bảo được sự an toàn trong quá trình đi từ bến xe Mỹ Đình đến Bệnh viện Việt Đức thì chỉ có đi xe buýt. Không để cho bạn chờ đợi lâu, khi 15 phút bạn sẽ có một chuyến 34 chạy qua để phục vụ quý khách hàng.

Không quá đắt đỏ để nhận lại một dịch vụ tốt, xe buýt 34 có ghế ngồi nên khi đi khám bạn có bị mệt mỏi có thể mở lời, những hành khách trẻ tuổi trên xe sẽ vui vẻ, đồng cảm nhường chỗ cho bạn. Xe buýt Hà Nội đảm bảo được chất lượng và tiếng tăm, để không uổng danh là “đặc sản Hà Nội” nên bạn không nên quá lo lắng về chất lượng xe buýt tại Hà Nội nhé!

Giá vé tham khảo: 7.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 1900 1296

Tuyến xe buýt 03 từ bến xe Mỹ Đình đến Bệnh viện Việt Đức

Top 4 Nhà xe khách xe buýt từ bến xe Mỹ Đình đến bệnh viện Việt Đức

Bạn có biết thêm những tuyến xe buýt chạy tuyến này không? nếu bạn không biết thì để chúng tôi gợi ý cho bạn chuyến xe 03 nhé. Một tuyến rất chi là thuận tiện, không những có điểm bắt xe gần Mỹ Đình, cùng tiếp đó bạn đi qua số 32 của Nhổn và đến Bến xe Giáp Bát và bến xe Gia Lâm.

Từ điểm bắt buýt gần hoặc bạn lười đi bộ có thể sang bắt buýt tại điểm (đối diện công ty cổ phần Sông Đà 9) để đảm bảo cho tuyến từ bến xe Mỹ Đình đến Bệnh viện Việt Đức luôn thơm tho, nhân viên nhà xe luôn chăm chỉ vệ sinh rất sạch sẽ để cho quý khách có được dịch vụ tôt sử dụng mỗi ngày. Không thuộc đường, bạn có thể dùng “App tìm Bus” để được chỉ đường, xe buýt 03 cũng đã được cập nhật trên hệ thống của App mới nhất rồi đó.

Giá vé tham khảo: 7.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 1900 1296

Xe Lê Gia limousine

Thật thuận tiện cho những ai đi khám ở bệnh viện Việt Đức từ 4 người trở lên vì còn gì thích bằng khi đi từ bến xe Mỹ Đình đến Bệnh viện Việt Đức bằng xe limosine.vn với tính chất tốc độ, chuyên nghiệp và chi phí phải chăng Lê Gia limousine đem đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới. Nhà xe đảm bảo toàn những xe mới, có nhiều lựa chọn cho bạn để phù hợp với số lượng người đi từ 4 đến 16 chỗ.

Nếu chi phí là điều bạn lo lắng, thì bạn thử nghĩ mà xe mới chưa đầy 100 nghìn cho một chuyến xe mà bạn được hưởng điều hòa mát lạnh, nước uống miễn phí và đặc biệt nhân viên rất niềm nở tạo cho bạn một tinh thần thư giãn nhất khi đi với Lê Gia limousine.

Bạn đợi ở cổng chính bến xe hoặc là ở trong sân chính, Lê Gia limousine sẽ trực tiếp đón bạn, lên xe ghế ngồi sang chảnh, khoang xe rộng rãi và có mùi thơm thoang thoảng rất là dễ chịu. Nếu muốn bớt thời gian đợi xe, bạn có thể liên hệ trước 1 tiếng thì xe sẽ đợi sẵn bạn ở cổng trước khi bạn cập bến xe khách từ quê lên bến Mỹ Đình.

Giá vé tham khảo:90.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 0975 106 861

Xe taxi Hà Lan

Bạn sẽ không xa lạ với xe Taxi Hà Lan đúng không, thay vì tìm được một tuyến xe khách đi 6km đến 7km thật sự rất khó. Ngoài xe buýt ra, bạn nên tham khảo dịch vụ xe taxi, mà nói về chất lượng thì không ai hơn được hãn Hà Lan. Phù hợp cho bạn lựa chọn làm xe từ BX Mỹ Đình đến Bệnh viện Việt Đức vì tốc độ làm việc của của Hà Lan không thể đánh đồng với các hãng xe buýt khác.

Thành lập rất hơn 12 năm, ngoài dịch vụ chuyên chở hành khách ra thì còn có xe buýt và dịch vụ chuyển phát nhanh. Không tự nhiên mà nhà xe được trường tồn, tất cả nhờ sự cố gắng luôn cố gắng cung cấp dịch vụ tốt nhất, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và đặc biệt xe luôn được tân trang và cải tiến, nên ngoại hình xe luôn mới và nổi bật.

Giá vé tham khảo:100.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ:  02803.759.759