Tuyến xe buýt số 71

Tên tuyến: Bến xe Mỹ Đình – Bến xe Sơn Tây

Giá vé: 20.000 đồng/ người/ lượt.

Top 4 Nhà xe khách xe buýt từ bến xe Mỹ Đình bến xe Sơn Tây uy tín

Tuyến xe buýt đầu tiên mà LIMOSINE.VN muốn gửi đến quý khách đó là tuyến xe buýt số 71, tuyến xe này phục vụ lộ trình di chuyển bến xe Mỹ Đình bến xe Sơn Tây mà bạn đang quan tâm. Xe sẽ chỉ chạy trong khung giờ từ 5h00 phút đến 18h00 phút vậy nên quý khách cần chú ý thời gian di chuyển.

Những xe buýt của tuyến xe này phục vụ quý khách cũng là những chiếc xe buýt quen thuộc với đặc điểm nhận dạng là màu đỏ vàng mang số hiệu 71. Xe buýt sẽ có nhiều chỗ ngồi và có cả chỗ đứng rất rộng rãi nếu không đủ chỗ, bên trong xe luôn được vệ sinh sạch sẽ, điều hòa mở liên tục nên rất mát mẻ khi đi trên xe.

Tuyến xe buýt số 71 sẽ chỉ cung cấp 12 xe nên thời gian phải chờ xe đến đón tại trạm buýt sau mỗi chuyến xe đi qua là khoảng 10 đến 20 phút. Đây cũng là một khoảng thời gian không quá lâu nên quý khách có thể thong thả ngồi chờ tại trạm buýt, hứa hẹn chuyến đi này sẽ cực kỳ thú vị mang đến nhiều trải nghiệm.

Tuyến xe buýt số 70B

Tên tuyến: Bến xe Mỹ Đình – Phú Cường.

Giá vé: 20.000 đồng/ người/ lượt.

Top 4 Nhà xe khách xe buýt từ bến xe Mỹ Đình bến xe Sơn Tây uy tín

Tuyến xe buýt 70B cũng là tuyến xe Mỹ Đình Sơn Tây được nhiều hành khách ưa chuộng, bởi lịch trình của tuyến xe này thật lý tưởng của nhiều hành khách. Giờ xuất bến của tuyến xe này là từ 5h00 phút đến 17h00 phút, với khoảng thời gian ngắn nên quý khách cần phải chú ý thời gian để không bị lỡ chuyến xe.

Tuyến xe này trực thuộc xe khách Hà Tây cung cấp những dòng xe buýt chất lượng nhất để phục vụ quý khách. Nếu quý khách còn đắn đo, lo ngại khi phải đi những xe buýt cũ kỹ thì hãy thử trải nghiệm tuyến xe buýt số 70B chắc chắn bạn sẽ hài lòng với xe buýt đời mới, chỗ ngồi thoải mái, tiện nghi đầy đủ.

Với hệ thống 14 xe buýt chạy mỗi ngày, quý khách phải chờ xe đến khoảng 20 đến 30 phút, một lộ trình di chuyển của tuyến xe khoảng 50km nên thời gian di chuyển trong chuyến sẽ khoảng 100 phút cho mỗi chuyến. Lựa chọn tuyến xe buýt này, quý khách sẽ được gặp những tài xế lái xe thân thiện, nhiệt tình nữa.

Tuyến xe buýt số 33

Tên tuyến: Bến xe Mỹ Đình – Xuân Đỉnh.

Giá vé: 7.000 đồng/ người/ lượt.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết nên quyết định tuyến xe buýt bến xe Mỹ Đình bến xe Sơn Tây nào thì một gợi ý cho tuyến xe buýt giá rẻ mà bạn nên tham khảo đó là tuyến xe buýt số 33. Với mức giá rẻ như vậy, tuyến xe này cũng được nhiều người ưu tiên lựa chọn với tài chính của bản thân.

Tuyến xe buýt số 33 trực thuộc quản lý bởi xí nghiệp buýt 10 – 10 của Hanoibus nên những xe buýt của tuyến xe này phục vụ khách hàng quý khách không phải lo về chất lượng. Bởi những dòng xe buýt này luôn là xe buýt đời mới, nội thất hiện đại, có chỗ ngồi thoải mái, điều hòa mát lạnh để quý khách nghỉ ngơi trong chuyến đi.

Xe buýt bến xe Mỹ Đình bến xe Sơn Tây số 33 sẽ phục vụ vận chuyển hành khách trong khung giờ từ 5h04 phút đến 21h04 phút mỗi ngày. Thời gian giãn cách cho mỗi chuyến xe là khoảng 16 đến 25 phút mỗi chuyến, tuyến xe buýt số 33 sẽ cung cấp đến quý khách 10 xe phục vụ mỗi ngày.

Tuyến xe buýt CNG 01

Tên tuyến: Bến xe Mỹ Đình – Bến xe Sơn Tây.

Giá vé: 9.000 đồng/ người/ lượt.

Tuyến xe buýt bến xe Mỹ Đình bến xe Sơn Tây cuối cùng mà chúng tôi chuẩn bị giới thiệu chắc chắn khiến quý khách bất ngờ về chất lượng chuyến đi mà tuyến xe buýt CNG 01 mang lại, sẽ còn bất ngờ hơn khi giá vé cho mỗi chuyến đi chỉ 9.000 đồng cho 1 lượt.

Tuyến xe buýt CNG 01 thuộc Bảo Yến Bus CNG, những dòng xe được cung cấp phục vụ khách hàng luôn là xe buýt cao cấp, bên ngoài có thiết kế màu xanh lá và trắng rất mắt bắt, hài hòa. Những xe buýt này có nội thất cũng rất hiện đại, thiết kế xe buýt sang trọng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho chuyến đi.