Nhà xe Phương Trang

Địa chỉ: Bến Xe Nam Phước, Quốc lộ 1A, Thị Trấn Nam Phước, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam.

Số điện thoại: 05103.776 688

Giá vé: 180.000 đồng/ vé/ chiều.

Top 4 Nhà xe Hội An đi Quảng Ngãi đặt vé xe khách giường nằm

Tính đến nay, nhà xe Phương Trang đã hoạt động được 20 năm trong lĩnh vực vận tải hành khách, với số năm hoạt động lâu như vậy nhà xe đã tích lũy được những kinh nghiệm dày đặc để phục vụ khách hàng tốt nhất. Ban đẩu số lượng xe của hãng chỉ vỏn vẹn khoảng 5 đến 10 chiếc xe khách, nay đã có hơn 200 xe hoạt động tại nhiều tỉnh thành.

Điều đó cho thấy sự lớn mạnh và phát triển không ngừng nghỉ của nhà xe và là một địa chỉ nhà xe uy tín trên cả nước. Lựa chọn xe khách Hội An Quảng Ngãi của nhà xe Phương Trang, quý khách sẽ được trải nghiệm chuyến đi với xe giường nằm cao cấp, chỗ nằm cực thư giãn được bọc da êm ái, các tiện nghi trong xe đã sẵn sàng phục vụ hành khách.

Đội ngũ lái xe của nhà xe Phương Trang cũng đã được đào tạo các kỹ năng phục vụ cơ bản nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, lái xe rất vui tính, lịch thiệp mang đến cảm giác thoải mái trong chuyến đi. Với một nhà xe chất lượng từ xe cung cấp cho đến sự phục vụ nhiệt tình như vậy, không biết bạn còn đắn đo gì mà không liên hệ nhà xe ngay.

Nhà xe Liên Hưng

Địa chỉ: số 17 Cao Bá Quát, Phường Phước Hòa, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Số điện thoại: 1900 2679 & 0905 988 982

Giá vé: 250.000 đồng/ vé/ chiều.

Top 4 Nhà xe Hội An đi Quảng Ngãi đặt vé xe khách giường nằm

Nhà xe Liên Hưng được biết đến là một nhà xe nỗ lực hết mình để được nhiều người biết đến khi ngoài kia có vô vàn những hãng xe lớn. Khi mới ra nhập thị trường vận chuyển hành khách, nhà xe này chỉ có ít xe không đủ để cạnh tranh với những hãng khác, tuy vậy nhưng đến nay là một hãng xe nổi tiếng với hệ thống xe số lượng lớn.

Nhà xe này cũng có cung cấp xe Hội An Quảng Ngãi với dàn xe giường nằm cao cấp, những dòng xe đời mới của nhà xe Liên Hưng sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm xe sang trọng, thiết bị công nghệ cao hiện đại, chỗ nằm thư giãn nhất. Chuyến xe này đảm bảo quý khách sẽ hài lòng ngay từ khi bước chân lên xe.

Để chắc chắn còn chỗ cho chuyến đi sắp tới của bạn, có thể đặt vé trước qua 2 hình thức online hoặc offline, nhà xe sẽ có nhân viên hỗ trợ bạn đặt vé và chọn chỗ ngồi phù hợp. Hãy nhanh chân để không bỏ lỡ nhà xe có dịch vụ chất lượng này nhé.

Nhà xe Mai Vy

Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng.

Số điện thoại: 0913 436 165 & 0947 216 677

Giá vé: 250.000 đồng/ vé/ chiều.

Nối tiếp danh sách giới thiệu về top các nhà xe Quảng Ngãi Hội An uy tín, chất lượng tốt, chúng tôi có gợi ý đến bạn về nhà xe Mai Vy. Nhà xe này luôn không ngừng nâng cấp chất lượng xe để phù hợp hơn với nhu cầu chuyến đi của hầu hết hành khách, sự phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng khiến khách hàng hài lòng bởi sự phục vụ chu đáo, tận tình.

Dòng xe mà nhà xe Mai Vy cung cấp xe xe giường nằm chất lượng cao, xe được cung cấp các tiện nghi như wifi, điều hòa, ổ cắm sạc, chăn, gối, nước uống,… tất cả đều được nhà xe chuẩn bị đầy đủ. Mỗi xe đều được dọn vệ sinh sạch sẽ trước chuyến đi và thường xuyên bảo dưỡng xe để đảm bảo phụ tùng xe tốt cho chuyến đi thuận lợi nhất.

Nhà xe Sơn Tùng

Địa chỉ: 158 Tôn Đức Thắng, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng.

Số điện thoại: 0989.156 176

Giá vé: 250.000 đồng/ vé/ chiều.

Xe Sơn Tùng Hội An đi Quảng Ngãi là hãng xe cuối cùng trong bài giới thiệu của Limosine.vn hôm nay, hãng xe này cũng không còn lạ lẫm gì với nhiều hành khách hay đi xe khách. Nhà xe Sơn Tùng hoạt động bằng xe khách giường nằm cao cấp, xe có chỗ nghỉ ngơi thư giãn cho khách hàng.

Sự hài lòng của khách hàng mà hãng xe nhận được còn đến từ đội ngũ lái xe, nhà xe này đào tạo cho họ các kỹ năng cơ bản để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất, chuyến đi cũng rất vui vẻ khi có thể trò chuyện với bác tài thoải mái như những người bạn đồng hành.