Nhà xe Chín Nghĩa Hải Phòng Quảng Ngãi

Top 4 Nhà xe Hải Phòng Quảng Ngãi vé xe khách limousine giường nằm

Có lẽ nhà xe nổi tiếng nhất trên tuyến đường này đó chính là nhà xe Chín Nghĩa Hải Phòng Quảng Ngãi. Điều này được thể hiện qua số lượng khách có nhu cầu đi xe của họ vô cùng nhiều.

Và để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, nhà xe đã rất mạnh tay trong việc đầu tư cơ sở vật chất, xe cộ hiện đại cùng đào tạo một đội ngũ nhân viên làm việc bài bản. Xe được Chín Nghĩa sử dụng là loại xe khách giường nằm được thiết kế với không gian giường nằm tối ưu.

Xe cũng được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên để tăng sự thoải mái cho khách hàng mỗi khi sử dụng. Để nói được hết những điểm mạnh của nhà xe thì cũng sẽ khá dài nên cách tốt nhất là bạn hãy tự mình trải nghiệm dịch vụ của nhà xe nhé!

Số điện thoại liên hệ: 1900 6250

Giá vé tham khảo: 400.000 đồng/người

Nhà xe Thành Nhân Hải Phòng Quảng Ngãi

Top 4 Nhà xe Hải Phòng Quảng Ngãi vé xe khách limousine giường nằm

Bên cạnh xe khách Chín Nghĩa Hải Phòng Quảng Ngãi thì bạn cũng không hề thiếu những lựa chọn chất lượng khác, tiêu biểu đó chính là nhà xe Thành Nhân.

Để đánh giá tổng quan thì Thành Nhân cũng luôn được coi là sự lựa chọn hợp lý với những ai muốn tìm dịch vụ xe khách bình dân, có đầy đủ các tiện nghi cùng xe khách giường nằm sạch sẽ.

Bên cạnh đó, nhân viên tài xế làm việc tại đây cũng hết sức cẩn thận trong từng chuyến đi, sẽ không có chuyện phóng nhanh vượt ẩu tại Thành Nhân đâu nên bạn có thể yên tâm.

Lịch trình nhà xe thường được cố định 1 chuyến/ngày, bắt đầu từ 7h30 tại bến xe Thượng Lý. Trong quá trình di chuyển, nhà xe cũng sẽ chạy qua một số điểm đón khách khác nhau như sẽ cam kết chỉ đón đủ lượng người.

Số điện thoại liên hệ: 094 529 90 99

Giá vé tham khảo: 360.000 đồng/người

Nhà xe Hoàng Long

Nếu bạn đang cân nhắc đến nhà xe Hoàng Long trên tuyến xe Hải Phòng đi Quảng Ngãi này thì đừng chần chừ gì nữa, hãy đặt vé ngay thôi.

Lời khẳng định ấy đã được xác thực bởi những khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ của nhà xe. Họ cảm thấy những gì họ bỏ ra là rất xứng đáng khi được trải nghiệm dịch vụ xe khách giường nằm chất lượng cao, êm ái và gọn gàng.

Không chỉ có vậy, nhà xe cũng luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và giải quyết nhanh chóng như vướng mắc trong quá trình đặt vé, nên quá nhiều này diễn ra rất nhanh chóng và thuận lợi.

Thời gian khởi hành của Hoàng Long cũng khá giống với nhà xe Thành Nhân khi đều xuất phát từ bến xe Thượng Lý vào lúc 7h00. Nếu bạn mang nhiều đồ thì hãy đến sớm hơn 5-10 phút để được nhân viên cất đồ vào khoang nhé!

Số điện thoại liên hệ: 024 3928 2828

Giá vé tham khảo: 380.000 đồng/người

Nhà xe A Thuyết

A Thuyết có mặt trong danh sách những đơn vị xe khách Quảng Ngãi Hải Phòng là việc hoàn toàn đã được hoàn toàn hợp lý. Bởi trong suốt những năm gây dựng và phát triển, nhà xe vẫn luôn làm hài lòng khách hàng với những dịch vụ xe khách uy tín.

Nếu bạn chưa biết mình sẽ nhận được gì khi đi xe của A Thuyết thì hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây. Trước tiên, điểm sáng nhất của nhà xe chắc hẳn là loại xe khách giường nằm mà nhà xe sử dụng.

Là dòng trung cấp nhưng xe luôn được dọn rửa sạch sẽ, không gian khách sử dụng thoáng mắt. Xe cũng được bảo dưỡng thường xuyên nên việc hỏng hóc giữa đường là điều rất hiếm xảy ra. Đồng thời, sự niềm nở của các bác tài cũng giúp cho khách được thoải mái và yên tâm hơn khi đi xe của A Thuyết.

Nhà xe A Thuyết đi tuyến xe Hải Phòng đi Quảng Ngãi có lịch trình đa dạng, 3 chuyến/ngày nên bạn không phải lo đến vấn đề lỡ chuyến. Mà nếu không may có bị lỡ chuyến thì nhà xe cũng tạo điều kiện đổi vé cho bạn sang chuyến gần nhất.

Chính vì việc đặt khách hàng lên hàng đầu của nhà xe đã giúp cho lượng khách hàng đi xe của A Thuyết mỗi ngày luôn đông đúc. Nhưng cũng không vì thế mà nhà xe kém đi hay có tình trạng nâng giá vé đột ngột.

Số điện thoại liên hệ: 1900888684

Giá vé tham khảo: 376.000 đồng/người