Nhà xe Phúc Đạt Huế A Lưới

Địa chỉ: Đường Hồ Chí Minh, A Ngo, A Lưới, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế.

Số điện thoại: 0914 313 116

Giá vé: 150.000 đồng/ vé/ chiều.

Top 4 Nhà xe buýt xe Huế A Lưới giá rẻ chạy hàng ngày tốt nhất

Nhà xe Phúc Đạt Huế – A Lưới là cái tên đầu tiên được LIMOSINE.VN tin tưởng để cung cấp thông tin đến độc giả đang theo dõi bài viết này của chúng tôi. Nhà xe đã có thời gian hoạt động lâu năm nên chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm mà nhà xe tích lũy được sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chuyến đi tốt nhất.

Đối với các dòng xe mà nhà xe Phúc Đạt cung cấp, quý khách hoàn toàn không phải lo lắng khi phải đi những xe khách chất lượng kém, nội thất cũ kỹ, phụ tùng xe không đảm bảo cho chuyến đi vì đã có những dòng xe khách đời mới của đơn vị này phục vụ hành khách. Xe ghế ngồi 29 chỗ sẽ mang đến cho khách hàng chỗ nghỉ ngơi thoải mái.

Không chỉ về chất lượng xe được đánh giá cao mà xe Phúc Đạt Huế A Lưới còn được hành khách khen ngợi về dịch vụ trước, trong và sau chuyến đi luôn được đội ngũ chăm sóc khách hàng của nhà xe hỗ trợ nhiệt tình giải đáp thắc mắc. Bên cạnh đó, trong chuyến đi còn có những bác tài vô cùng vui tính đem đến chuyến đi tràn ngập tiếng cười.

Nhà xe Đức Nguyên Huế A Lưới

Địa chỉ: đường Đoàn Thị Điểm, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Số điện thoại: 090 5555 271 & 032 9692 444

Giá vé: 200.000 đồng/ vé/ chiều.

Top 4 Nhà xe buýt xe Huế A Lưới giá rẻ chạy hàng ngày tốt nhất

Nhà xe Đức Nguyên chuyên hỗ trợ các dịch vụ xe đưa đón tại sân bay, cho thuê xe, dịch vụ xe cưới hỏi, xe Grab/ Taxi,… trong đó nhà xe này phục vụ cả xe Huế đi A Lưới quay đầu. Với một nhà xe cung cấp nhiều dịch vụ như vậy sẽ là một lợi thế để hành khách nhớ đến và cũng có nhiều lựa chọn hơn để khách hàng được trải nghiệm.

Đơn vị vận chuyển này hoạt động bằng xe 4 chỗ ngồi hay 7 chỗ ngồi tùy vào nhu cầu sử dụng của hành khách để lựa chọn xe trong chuyến hành trình của mình. Nhà xe luôn cung cấp những dòng xe đời mới, có thiết bị trong xe hiện đại, nội thất sang trọng, phụ tùng tốt đảm bảo cho chuyến đi diễn ra suôn sẻ nhất.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn bất kỳ dịch vụ nào của nhà xe Đức Nguyên quý khách đều được đưa đón tận nơi rất chu đáo, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình hỗ trợ khách hàng 24/7 để giúp đặt dịch vụ và giải đáp những thắc mắc. Đội ngũ lái xe của đơn vị này cũng được đào tạo chuyên nghiệp, có phong thái làm việc nhanh nhẹn, lịch sự.

Tuyến xe buýt số hiệu B15

Tên tuyến: Huế – A Lưới.

Giá vé:

Giá vé suốt tuyến: 35.000 đồng/ lượt/ khách.

Giá vé chặng:

  • Chặng 1 <20 km: 10.000 đồng/ lượt/ khách.
  • Chặng 1 từ 20km đến < 40km: 20.000 đồng/ lượt/ khách.
  • Chặng 3 từ 40km đến < 60km: 30.000 đồng/ lượt/ khách.

Xe buýt từ Huế đi A Lưới cũng là phương tiện được nhiều hành khách lựa chọn khi thực hiện chuyến đi, đây là một phương tiện công cộng có mức giá vô cùng rẻ, phù hợp với những hành khách có mong muốn thực hiện chuyến đi tiết kiệm chi phí nhất. Xe buýt cũng là loại phương tiện phổ biến, rất dễ kiếm nên rất thuận lợi cho chuyến đi của bạn.

Tuyến xe buýt số hiệu B15 vận hành với dòng xe buýt chất lượng cao, xe có không gian rộng rãi, thoải mái phục vụ nhiều hành khách trong chuyến đi. Với quãng đường di chuyển khoảng 69km, quý khách sẽ được ngồi nghỉ ngơi trên những chiếc ghế êm ái được chuẩn bị sẵn trên xe cùng điều hòa mát lạnh xuyên suốt chuyến đi.

Tuyến xe này hoạt động vào khung giờ từ 16h15 phút đến 18h15 phút với 5 chuyến xe vận hành mỗi ngày, tổng cộng sẽ có 10 lượt di chuyển cả đi và quay về.

Tuyến xe buýt số 08

Tên tuyến: Huế – Nam Đông – A Lưới

Giá vé: 40.000 đồng/ lượt/ khách.

Đây cũng là tuyến xe buýt Huế đi A Lưới mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, tuyến xe này ra đời nhằm phục vụ những nhu cầu thiết yếu của mỗi khách hàng trong chuyến đi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tuyến xe buýt số 08 cung cấp nhiều chuyến xe mỗi ngày giúp hành khách có nhiều lựa chọn hơn cho lịch trình di chuyển của mình.

Xe buýt số 08 cũng cung cấp những dòng xe buýt chất lượng tốt, xe mới, nội thất hiện đại, xe nhiều chỗ ngồi phục vụ hành khách, điều hòa chạy liên tục nên luôn mang đến một không gian mát mẻ.