Xe buýt Phương Trang

Top 3 Tuyến xe buýt Huế Phong Điền giá rẻ uy tín 15-20 phút/chuyến

Phương Trang là thương hiệu xe khách đã “nhẵn mặt” với rất nhiều người và trong đó có cả những người thường xuyên đi xe buýt tuyến Huế Phong Điền. Theo đánh giá từ phía khách hàng, nhà xe Phương Trang phục vụ trên tuyến này đạt ở mức ổn.

Với dòng xe buýt thông thường có nhiều chỗ ngồi và cũng có đầy đủ những thanh bám để những người dùng đứng được thoải mái hơn. Bên cạnh đó, những tiện ích như điều hòa, Wifi, camera giám sát cũng được nhà xe cung cấp đầy đủ.

Không chỉ có vậy, các bác tài tại nhà xe làm việc chuyên nghiệp hơn so với những tuyến xe khác, không có tình trạng bắn tốc độ, phóng nhanh vượt ẩu,…nên bạn có thể yên tâm.

Đây là một tuyến đường khá ngắn nên với chất lượng xe buýt như vậy thì cũng ít có điều gì làm khách hàng khó chịu.

Việc đặt vé nhanh chóng, tiện lợi cũng là điểm công được nhiều khách hàng đánh giá co khi di chuyển bằng xe Phương Trang.

Xe buýt Phương Trang Huế Phong Điền sẽ hoạt động bắt đầu từ 6h00 đến 18h00 hàng ngày, tần suất sẽ là khoảng 15-20 phút/chuyến. Chính vì thế, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thời gian di chuyển mà không lo lỡ chuyến. Chính vì thế, đây sẽ là sự lựa chọn đáng đồng tiền dành cho bạn.

Giá vé tham khảo: 10.000 – 20.000 đồng/người/lượt

Số điện thoại liên hệ: 0911.99.44.26

Tuyến xe buýt số 4 : BX Phía Nam – Phong Điền

Top 3 Tuyến xe buýt Huế Phong Điền giá rẻ uy tín 15-20 phút/chuyến

Tuyến xe buýt số 4 xuất phát từ bến xe Phía Nam đi Phong Điền cũng là sự lựa chọn của nhiều người đối với tuyến Huế Phong Điền. Là một tuyến xe buýt lâu năm nên về mặt chất lượng, tuyến xe buýt số 4 cũng không có điểm gì khác biệt so với những tuyến xe buýt thông thường.

Loại xe buýt dù đã có sự xuống cấp sau một khoảng thời gian dài sử dụng nhưng điều này cũng không ảnh hưởng quá lớn đến trải nghiệm của khách hàng. Nhà xe luôn bảo dưỡng định kỳ nên sẽ không lo đến chuyện xe hỏng giữa đường.

Về chất lượng tài xế xe thì khó lòng nào có thể đảm bảo được sự chuyên nghiệp của từng có nhân. Thế nên vẫn có những phản ánh về việc bác tài lái xe ẩu, nhanh gây lo lắng cho khách hàng.

Nhưng điều này cũng đồng nghĩa với một chuyến đi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và với trình độ kinh nghiệm của các tài xế xe, sự an toàn của bạn vẫn được đảm bảo gần như tuyệt đối. Đồng thời, giá vé rẻ cũng là điều khiến cho nhiều người lựa chọn tuyến xe số 4 làm phương tiện di chuyển.

Lịch xe buýt Huế Phong Điền sẽ bắt đầu từ 6h00 đến 17h30 hàng ngày trong tuần. Thế nên với tần suất chuyến xe như vậy, bạn cũng không cần quá lo về chuyện sẽ không lựa chọn được thời gian di chuyển thích hợp.

Giá vé tham khảo: 5.000 đồng/người và 135.000 đồng/tháng/người

Tuyến số 5 : BX Phía Nam – Phong Điền – UBND Phong Hòa

Bên cạnh 2 nhà xe trên, Tuyến số 5 : BX Phía Nam – Phong Điền – UBND Phong Hòa cũng là lựa chọn mà bạn có thể tham khảo. Với thâm niên hoạt động lâu năm, đây cũng là một địa chỉ xe buýt Phong Điền Huế được nhiều người lựa chọn.

Để đánh giá chất lượng xe khách thì tuyến số 5 có sự tương đồng với tuyến số 4, cũng sử dụng một dòng xe tương tự và có những tiện ích không khác nhau là mấy. Với giá thành bình dân, đây được đánh giá là xứng đáng với những gì bạn bỏ qua. Đồng thời, bạn cũng biết rằng, một tuyến đường ngắn như vậy cũng không thực sự cần đến những dòng xe chất lượng cao hơn.

Đối với chuyên môn của các bác tài, hầu hết họ đều là những người có kinh nghiệm và khả năng xử lý tình huống tốt. Nhiều khi họ cũng phóng hơi ẩu những điều này là đều vì mục đích chở khách đến nơi nhanh nhất. Đặc biệt là với đường xá của Việt Nam thì việc đi ẩu chút đỉnh cũng là điều hoàn toàn có thể cảm thông được, điều quan trọng nhất là chuyến xe kết thúc một cách an toàn.

Hiện tại, lịch trình di chuyển của tuyến số 5 sẽ là từ 6h00 đến 17h00. Nhà xe cũng đi qua nhiều điểm khác nhau nên nếu bạn có nhu cầu di chuyển đến những nơi khác thì có thể tham khảo lịch trình di chuyển chi tiết nhất trên hệ thống của nhà xe.

Giá vé tham khảo: 5.000 đồng/người