Tuyến xe buýt số 09 Quảng Ngãi Sơn Hà

Top 3 Tuyến xe bus xe buýt Quảng Ngãi Sơn Hà giá rẻ chạy hàng ngày

Đầu tiên, tuyến xe buýt được nhắc đến chuyên mục ngày hôm nay chính là tuyến số 09,  chặng đường này có chiều dài khoảng 36 km, là một chặng đường không quá xa để bạn phải mất thời gian tìm kiếm những nhà xe khách hoặc xe giường nằm để đồng hành tuyến đường này. Bạn có thể đi xe buýt cụ thể là tuyến 09 chạy xe buýt Quảng Ngãi – Sơn Hà.

Bạn cũng biết được những hình thức của những chiếc xe buýt rồi đó ! tuy có chi phí rẻ nhưng sự uy tín thì không thể xem thường được. Tuyến xe này cũng thuộc một tuyến xe quan trọng trong việc giao thương nên đa số được những người dân xung quanh sử dụng làm xe di chuyển hàng ngày.

khi có cơ hội đi cùng tuyến xe 09 bạn được đi bằng những chiếc xe mới và đẹp, xe được sơn vỏ ngoài màu xanh lá cây rất tươi tắn và tuyến xe buýt Quảng Ngãi Sơn Hà càng được chú trọng hơn nữa, thể hiện ở điểm trên xe luôn sẵn giấy ướt và hệ thống điều hòa giúp bạn tránh được thời tiết nóng nực khi di chuyển.

Khi nói đến đây, nhiều người cũng rất mong đến với Sơn Hà với nhiều điểm vui chơi giải trí và muốn biết được lịch xe buýt Quảng Ngãi Sơn Hà thì tuyến đi cụ thể như sau: Bắt đầu đi tại nhà họp tổ 6, phường Gò Dép, thị trấn Di lăng đến trung tâm thành phố Quảng Ngãi. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn, khi đi tuyến xe này bạn nhớ đến sớm vì cách 20 phút có một chuyến và một ngày có 6 chuyến đi và ngược lại.

Giá vé tham khảo: 25.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: (055) 3 63 63 63 – (055) 3 83 83 83

Tuyến xe buýt số 10 Quảng Ngãi Sơn Hà

Top 3 Tuyến xe bus xe buýt Quảng Ngãi Sơn Hà giá rẻ chạy hàng ngày

Bởi tuyến đường này có sự đặc trưng là khá ngắn, nên chỉ có 2 tuyến buýt phục vụ. Tuyến xe thứ hai đó chính là tuyến xe số 10 cũng chạy chuyến xe buýt Quảng Ngãi Sơn Hà nếu để nêu ra sự khác biệt về chất lượng của tuyến xe số 9 và 10 khác nhau ở đâu, thì quả thật rất khó nói, chính vì 2 tuyến xe này là dịch vụ được cung cấp từ một công ty xe buýt Hoa Mai nên nững chính sách đãi ngộ và thái độ phục vụ được quán triệt giống nhau.

Nhưng tuy nhiên dựa vào tiêu chí của mỗi người, sẽ lựa chọn tuyến 09 và 10 sao cho phù hợp với nhu cầu di chuyển của cá nhân. Vì khác với tuyến 09, thì tuyến số 10 bắt đầu khởi hành chuyến xe buýt Mai Linh Quảng Ngãi Sơn Hà lúc 5 giờ 30 hàng ngày tại bến xe Quảng Ngãi  và đi qua các điểm dừng cuối cùng tại Uỷ ban huyện Sơn Hà.

Bạn sẽ thấy rất ấm lòng khi được sử dụng dịch vụ của tuyến xe số 10 này, những bạn nhân viên phụ xe rất thân thiện, hơn nữa luôn trả lời những câu hỏi của bạn khi bạn không rõ về lộ trình đường đi hoặc có vấn đề bất kỳ gì cần được giải đáp hoặc giúp đỡ. Khoang xe luôn được sạch sẽ, vì luôn được vệ sinh rất kỹ càng.

Nếu ghé qua Sơn Hà chẳng lẽ bạn lại nỡ bỏ qua những món ăn ngon của vùng đất này, những hải sản tươi sống được nhiều người yêu thích mua về làm quà quê, thật may cho bạn vì tuyến số 10 chạy qua Uỷ ban huyện là điểm thuộc trung tâm, ở đó cũng có nhiều quầy hàng lớn. Nhiều người cũng đang tìm số điện thoại xe buýt Quảng Ngãi Sơn Hà đúng không? chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn ngay dưới đây.

Giá vé tham khảo: 25.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: (055) 3 63 63 63 – (055) 3 83 83 83

Trong trường hợp bạn cần xe di chuyển đón đưa đi gấp vì công việc, có thể gọi tổng đài taxi Quảng Ngãi để tài xế đưa đón hoặc thuê xe dịch vụ dưới đây nhé. Tuy giá cao hơn một xíu, nhưng được cái dịch vụ chất lượng, di chuyển nhanh và an toàn.

Nhà xe dịch vụ Hoàng Thắng

Để thay đổi không khí cho bạn, đồng thời cũng cho bạn thêm ngoài sự lựa chọn xe buýt Quảng Ngãi đi Sơn Hà chúng tôi giới thiệu cho bạn nhà xe Hoàng Thắng là một nhà xe có sẵn những chiếc ô tô từ 4 đến 9 chỗ để đón tiếp bạn, giúp bạn đi lại hết sức thuận tiện và nhanh chóng.

Nếu như bạn đến Sơn Hà theo quy mô gia đình, thì bạn chọn nhà xe Hoàng Thắng đúng là một lựa chọn thông minh, vì nhà xe Hoàng Thắng thường có những chính sách ưu đãi dành riêng cho những ai đặt vé sớm nhất, để cho khách hàng hài lòng những hãng xe ô tô mà Hoàng Thắng đưa vào sử dụng đó chính là xe nhập khẩu Mazda.

Nói đến đây, bạn cũng đã tưởng tượng được ra sự sang trọng của chiếc xe mà bạn sắp đồng hành rồi đúng không nào? bạn hãy trải nghiệm và những gì bạn cảm nhận được chắc chắn sẽ khiến bạn rất hài lòng và nâng cao được đẳng cấp của bạn.

Với tư cách là một nhà xe chạy dịch vụ, xe Hoàng Thắng sẽ đón bạn ở những điểm khác nhau và theo yêu cầu của bạn. Vì có được lợi thế kích thước nhỏ gọn, xe của Hoàng Thắng sẽ giúp bạn đi được ở các địa hình khác nhau. Đúng là một phương án khá hoàn hảo để thay thế xe buýt Quảng Ngãi Sơn Hà nếu như bạn là người ghét sự chờ đợi.

Giá vé tham khảo: 205.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 0944.145.976