Tuyến xe buýt số 01 Quảng Ngãi Dung Quất

Top 3 Tuyến xe bus xe buýt Quảng Ngãi Dung Quất Sa Kỳ giá rẻ nhất

Nếu như đi xe buýt là một lựa chọn khá tối ưu cho chặng đường này, thì khi đi cùng tuyến buýt số 01 sẽ giúp cho bạn càng thêm yêu quý phương tiện này hơn. Có thể nói như vậy, bởi vì thái độ phục vụ của nhân viên hãng xe buýt Mai Linh rất tốt, nhờ đó đã một phần tạo nên sự thành công của tuyến xe Buýt Quảng Ngãi Dung Quất.

Để cho những vị khách hàng của mình có thể có một sức khỏe tốt nhất và không bị ảnh hưởng bởi những bệnh dịch mỗi khi thời tiết chuyển mùa, hãng xe buýt luôn cho nhân viên của mình khử khuẩn toàn bộ hệ thống xe buýt. Thêm nữa, những chiếc xe ghế xe cũng được lau sạch sẽ để sẵn sàng đón bạn đến sử dụng.

Khi đến với địa danh này, bạn chẳng lẽ lại bỏ qua những bãi biển tuyệt đẹp tại đây, có thể bạn chưa biết, hiện tại biển Dung Quất được những dân du lịch khen ngợi là là biển có sóng gợn đẹp, tắm rất thoải mái. Bạn có thể đi xe buýt số 01 xe buýt Quảng Ngãi Dung Quất để đến nơi đây bất cứ khi nào, với một mức chi phí rất rẻ mà lại an toàn.

Để tiện lợi cho tất cả các bạn, thì xe buýt có điểm đón khách đầu tiên tại bến xe Quảng Ngãi, trạm bắt buýt đúng ở phía tay trái cổng chính của bên xe đi thêm 250 mét. Sau khi đi qua hơn 10 điểm dừng thì bạn sẽ đến được cảng Dung Quất là điểm cuối.

Giá vé tham khảo: 18.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: (0255) 3 833 888 – (0255) 3 83 83 83

Tuyến xe buýt số 03 Quảng Ngãi Dung Quất

Top 3 Tuyến xe bus xe buýt Quảng Ngãi Dung Quất Sa Kỳ giá rẻ nhất

Thêm một trải nghiệm cho bạn, chúng tôi thật có lỗi với bạn khi bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm lịch xe buýt Quảng Ngãi Dung Quất mà lại không nhắc tới tuyến xe số 03. Nếu như bạn thật sự là người dân lân cận hoặc đơn giản chỉ thường xuyên có mặt tại đoạn đường Lê Thánh Tôn (Quảng Ngãi) thì sẽ thường xuyên thấy một chiếc xe buýt có sơn phủ ngoài màu xanh lá cây, nhìn hết sức nhã nhặn và có dòng chữ trên đầu xe “ xe 03 Quảng Ngãi-Sa Kỳ”.

Để nói về độ quan trọng của tuyến đường này, thì giúp cho những người dân di chuyển với một chặng đường 20,4 km mà không có xe máy hoặc không thể muốn cho thời tiết làm cản trở chuyến đi của bạn, vì đi xe buýt giảm thiểu tối đa được việc nắng, mưa tiếp xúc trực tiếp. Đây cũng là một chặng đường để những sinh viên trường Cao đẳng Kỹ Nghệ-Dung Quất là phương tiện đi lại mỗi khi về quê hoặc đi chơi.

Khi bước lên xe, điều khiến bạn cảm nhận được sự chỉn chu và chu đáo về khâu chuẩn bị mỗi khi khởi hành. Những ô kính của xe rất trong và sạch bụi, giúp cho bạn ngắn được toàn cảnh chuyến đi xe Quảng Ngãi Sa Kỳ của mình một cách trọn vẹn nhất.

Nếu như bạn muốn bắt xe ngay điểm bến xe Quảng Ngãi, bạn cũng đi ra trạm bắt xe 03 thì bạn cũng đi sang bên trái đường và đi thêm 250 mét giống như tuyến xe 01. Sau khi được lên xe đi qua khởn 8 điểm dừng, đến quốc lộ 24A đi thêm một điểm nữa là bạn đã đến với Sa Kỳ rồi đó.

Giá vé tham khảo: 18.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: (0255) 3 833 888 – (0255) 3 83 83 83

Nhà xe Hạnh Xù 

Bạn có muốn đến Dung Quất một cách nhanh chóng nhất không ? biết được nhiều người có nhu cầu tìm đến những phương án khác, ngoài xe buýt Quảng Ngãi Dung Quất thì một ứng viên xứng đáng, đó chính là nhà xe Hạnh Xù, chuyên cung cấp những dịch vụ xe cao cấp.

Bạn cũng biết được sự sang trọng của những chiếc “xế hộp” mang thương hiệu nổi tiếng rồi đó, thật may mắn cho nếu như bạn lựa chọn nhà xe Hạnh Xù để di chuyển. Nhà xe lại đa dạng dịch vụ cho bạn thuê xe tự lái hoặc xe ghép, với số ghế ngồi từ 4 chỗ đến 9 chỗ. Vì vậy rất phù hợp cho bạn để làm xe Quảng Ngãi Sa Kỳ với mục đích công tác hoặc du lịch.

Một lưu ý cho bạn, nếu bạn đã có lợi thế được đồng hành cùng xe Hạnh Xù, xin bạn đừng quên trải nghiệm món ăn bún lá đỏ quán Lý Sơn, vì cũng cùng tiện theo dọc đường. Những chiếc ghế ngồi đẳng cấp và siêu êm ái sẽ khiến cho chặng đường chỉ dài hơn 20 km của bạn trôi qua hết sức nhanh chóng.

Vì số lượng xe của nhà xe Hạnh Xù có hạn, nên hãy nhanh tay nếu muốn được đi những chiếc xe 4 chỗ đầy đủ tiện nghi và sang xịn, bạn có thể nhờ nhà xe đến đón bạn tại bất cứ điểm nào thuộc khu vực Thành phố Quảng Ngãi, nhà xe rất tận tình phục vụ.

Giá vé tham khảo: 205.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 0905 526 374