Nhà xe Tuấn Thành Thanh Hóa Đà Nẵng

Top 3 Nhà xe Thanh Hóa Đà Nẵng đặt vé xe khách limousine giường nằm

Nhà xe Tuấn Thành đã và đang khẳng định mình xứng đáng với danh hiệu là một trong những nhà xe top đầu trên tuyến Thanh Hóa Đà Nẵng. Khi đến với nhà xe, bạn sẽ được hưởng những phút giây thoải mái, êm ái bên trong xe khách giường nằm đời mới, luôn được đảm bảo vệ sinh cũng như máy móc luôn ở trạng thái tốt nhất.

Không chỉ có vậy, với những ai đã từng sử dụng dịch vụ nhà xe cũng rất hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên từ lễ tân đến tài xế xe khách. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua đối với những xe khách Thanh Hóa Đà Nẵng chất lượng.

Giá vé tham khảo: 300.000 đồng/người/lượt

Số điện thoại liên hệ: 0912.035.459

Nhà xe Hiếu Hoa Thanh Hóa Đà Nẵng

Top 3 Nhà xe Thanh Hóa Đà Nẵng đặt vé xe khách limousine giường nằm

Hiểu được những mong muốn của khách hàng khi lựa chọn một nhà xe, đó là sự êm ái trong di chuyển, sự hài lòng về nhân viên phục vụ khách hàng. Nhà xe Hiếu Hoa đã tập trung nỗ lực không ngơi nghỉ để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Hiện tại nhà xe đang cung cấp dịch vụ chở khách với dòng xe giường nằm mới nhất trên thị trường và được cầm lái bởi những bác tài có tâm trong nghề. Không chỉ có vậy, nhà xe cũng cung cấp dịch vụ đón khách tận nơi và vận chuyển hàng hóa.

Số điện thoại liên hệ:  0905.888.547

Giá vé tham khảo: 250.000 đồng/người/lượt

Nhà xe Tú Tạc

Nhắc đến xe khách Sầm Sơn Đà Nẵng mà thiếu cái tên Tú Tạc thì quả thực là thiếu sót. Với số tiền vé mà phải chăng, bạn sẽ nhận lại được những tiện ích tốt và chất lượng nhất về cả xe khách lẫn nhân viên phục vụ. Cụ thể là dòng xe giường nằm hiện đại, luôn được đảm bảo chất chất lượng khi được bảo dưỡng định kỳ.

Bên cạnh đó, nhà xe luôn chú trọng vào cảm giác của khách hàng nên đã cải tiến, lắp đặt thêm hệ thống giảm xóc chất lượng cho xe khách để giúp khách hàng có một chuyến xe êm ái nhất có thể. Nhân viên chăm sóc khách hàng của Tú Tạc cũng là những người có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.

Số điện thoại liên hệ: 0903.508.222

Giá vé tham khảo: 300.000 đồng/người/lượt