Nhà xe Thu Kim Thái Nguyên Hòa Bình

Top 3 Nhà xe Thái Nguyên Hòa Bình xe khách limousine giường nằm

Nhà xe Thu Kim là nhà xe đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Được xem là một trong những nhà xe Thái Nguyên Hòa Bình có chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay. Bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện nghi tốt nhất được lắp đặt trên dòng xe khách giường nằm hiện đại.

Bên cạnh đó, mỗi xe của Thu Kim đều được cầm lái bởi những người tài xế có kinh nghiệm làm việc lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trên tuyến đường và được biệt không bao giờ lái xe cẩu thả, phóng nhanh vượt ẩu.

Số điện thoại liên hệ: 0915981914

GIá vé tham khảo: 150.000 đồng/người/lượt

Nhà xe Mạnh Hà Thái Nguyên Hòa Bình

Top 3 Nhà xe Thái Nguyên Hòa Bình xe khách limousine giường nằm

Tiếp theo trong danh sách không cái tên nào khác đó chính là Mạnh Hà. Được thành lập và đi vào hoạt động vào những khoảng thời gian đầu nên đây chắc chắn không phải là cái tên nào quá xa lạ đối với những người thường xuyên di chuyển trên tuyến Thái Nguyên Hòa Bình.

Với những dịch vụ tương xứng với giá tiền bỏ ra như đội ngũ nhân viên tận tâm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7 cùng hệ thống xe khách chất lượng cao, được đảm bảo về mặt vệ sinh cũng như máy móc luôn vận hành trơn tru và đội ngũ tài xế làm việc vô cùng trách nhiệm. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của nhà xe Mạnh Hà.

Hotline liên hệ: 0965549868

GIá vé tham khảo: 160.000 đồng/người/lượt

Nhà xe Khánh Hương

Nhà xe Khánh Hương cũng sẽ là một sự lựa chọn hợp lý đối với những người có tiền sử say xe. HIện nhà xe đang đưa vào sử dụng dòng xe khách mới nhất, với những trang thiết bị hiện đại để làm cho cảm giác di chuyển êm ái hơn như hệ thống giảm xóc, bộ khung giường nằm thiết kế thông minh.

Bạn nhất định sẽ có một chuyến đi êm ái nhất khi sử dụng xe của Khánh Hương. Không những thế, nhà xe còn cam kết đón khách đúng giờ, không bắt khách dọc đường,… Chính vì thế, nhà xe Khánh Hương sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Số điện thoại liên hệ: 0985186111

Giá vé tham khảo: 150.000 đồng/người/lượt