Nhà xe Tuấn Viết Thái Bình Bắc Kạn

Top 3 Nhà xe Thái Bình Bắc Kạn vé xe khách limousine giường nằm

Nếu như bạn không muốn uổng phí một chuyến đi xa, chắc chắn bạn phải đồng hành với nhà xe Tuấn Viết, là một nhà  xe khách Thái Bình Bắc Kạn được mến mộ. Trong những năm hoạt động, nhà xe này luôn đem về những danh hiệu đáng vinh dự cho chanh xe khách tuyến Bắc Kạn.

Nếu là người dân Bắc Kạn chắc chắn hình ảnh những chiếc xe có màu sắc khác nhau có những font chữ “Tuấn Viết”, chạy dọc theo đường từ Trung tâm thành phố Bắc Kạn dọc xuống Thác Giềng, Cao Kỳ đã khắc sâu vào tâm trí người dân.

Hơn nữa, những dịch vụ của nhà xe Tuấn Viết đem đến cho tất cả khách hàng của mình, toàn là những dịch vụ tốt trở lên và cùng đồng hành với bạn là những nhân viên rất ưu tú, cư xử nhã nhặn, ăn nói dễ nghe. Bạn có sự lựa chọn giữa đi xe giường nằm hoặc đi xe ghế ngồi, nhà xe Tuấn Viết đều có thể đáp ứng được cho bạn.

Để tiện cho những hành khách ở Chợ Đồn, Đôn Phong hoặc các người dân thuộc huyện Bạch Thông (Bắc Kạn) đều có cơ hội đi tuyến xe Bắc Kạn Thái Bình, nên nhà xe Tuấn Viết đã chọn bến xe Trung tâm thành phố Bắc Kạn để làm nơi đón và trả khách. Với địa chỉ văn phòng : 1A Phùng Chí Kiên, Sông Cầu, Bắc Kạn.

Giá vé tham khảo: 200.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 091 200 14 42

Nhà xe Bình Thái Thái Bình Bắc Kạn

Top 3 Nhà xe Thái Bình Bắc Kạn vé xe khách limousine giường nằm

Đến với Bình Thái, một nhà xe vô cùng tâm huyết. Để chứng minh được chất lượng tốt của nhà xe mình là thật, nhà xe Bình Thái luôn khắt khe từng công đoạn chuẩn bị trước khi cho chuyến xe được lăn bánh, nhất là khâu kiểm tra máy móc có vận hành bình thường không? trên xe đã được vệ sinh sạch sẽ hay chưa?

Nhiều lúc nhà xe Bình Thái cũng luôn gặp phải những trở ngại nhất định, ví dụ như: thời tiết không thuận lợi, địa hình gồ ghề khó đi. Nhưng tuy nhiên, với lòng yêu nhà của mình nhà xe Bình Thái vẫn đảm bảo cho chuyến xe Thái Bình Bắc Kạn được diễn ra hết sức suôn sẻ và thành công viên mãn.

Những nhà xe uy tín như Bình Thái ở đất Bắc Kạn thực sự không nhiều, nên những người dân ở đây rất trân trọng và biết ơn những chuyến xe của nhà xe Bình Thái cung cấp. Chúng tôi nhắc cho bạn một mẹo nhỏ, khi đi xe Bình Thái các bạn nhớ tích ghi điểm, nếu bạn di chuyển với tần suất 2 lần / tháng thì bạn được giảm giá 15% giá vé/lượt.  Thủ tục mua vé cũng được xử lý nhanh chóng, và có quầy bán vé trong văn phòng bến xe Bắc Kạn.

Nếu đến Bắc Kạn với mục đích là công tác hay du lịch, khi lựa chọn xe Bình Thái thì bạn đã có một lợi thế rằng xe đi qua Hồ Ba Bể-một địa danh hết sức nổi tiếng, tạo nên thương hiệu ngành du lịch Bắc Kạn. Chính vì vậy, khi đi xe Thái Bình Bắc Kạn bạn nhất định phải ghé qua nếu không sẽ rất luyến tiếc.

Bạn sẽ được Bình Thái trở đến thị trấn huyện Ba Bể, nơi đó cách Hồ Ba Bể không xa và có bán những đặc sản như: cá hồ nướng, thạch đen, bánh pẻng phạ, bánh pẻng nhá mong…siêu ngon, ăn một lần là nhớ mãi. Nhà xe thường khởi hành từ Bắc Kạn đi lúc 5 giờ 00 và Thái Bình về lúc 17 giờ 40.

Giá vé tham khảo: 210.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 0977 349 888

Nhà xe Duyệt Thủy

Để tiếp nối sự thành công của 2 nhà xe bên trên, chúng tôi xin mời bạn tham khảo nhà xe Duyệt Thủy. Khi nghe đến tên nhà xe này, chắc chắn có nhiều người thấy rất quen thuộc khi đúng không?

Cũng rất dễ hiểu thôi vì ngoài chạy xe Thái Bình Bắc Kạn,  thì Duyệt Thủy cũng là một nhà xe ưu tú chạy tuyến Cao Bằng, chính vì là một hãng xe có đa dạng tuyến, nên được nhiều người biết đến, giá vé cũng vì thế mà được ưu đãi hơn những nhà xe khác.

Những chuyến đi của hãng Duyệt Thủy cung cấp đúng là không thể chê vào đâu được, không những có mùi thơm nhẹ của túi thơm, sự êm ái của những chiếc ghế hiện đại, bên cạnh đó còn có sự kết hợp của những âm thanh dịu êm của dàn âm thanh mới nhất.

Để có được một chuyến đi hoàn hảo, ngoài theo dõi lộ trình ra, bạn cần phải xem xét những nhà nghỉ, khách sạn uy tín nhất. Để mà nói những khách sạn nổi tiếng, hứa hẹn sẽ làm cho bạn hài lòng đó chính là: Khách sạn Núi Hoa, khách sạn tỉnh Bắc Kạn. May cho bạn, Duyệt Thủy là xe khách Thái Bình Bắc Kạn có đi qua 2 khách sạn này. Nhà xe xuất phát tại bến Tiền Hải (Thái Bình) lúc 6 giờ 00.

Giá vé tham khảo: 210.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 1900 088820