Nhà xe Cường Lan Móng Cái Lào Cai

Top 3 Nhà xe Móng Cái Lào Cai Sapa vé xe khách limousine giường nằm

Nhà xe đầu tiên trong danh sách hôm nay chính là nhà xe Cường Lan, với những ai đã quá quen với những tuyến xe Lào cai Quảng Ninh thì không ai không biết đến Cường Lan. Cũng là một nhà xe có tiếng trong danh sách các nhà xe Lào Cai Móng Cái.

Đây là một cái tên nổi bật và đã hoạt động được nhiều năm trong nghề, đến với Cường Lan là bạn đến với những chính sách phục vụ khách hàng chu đáo và tỉ mẩn của nhân viên.

Vì lâu năm trong nghề và những kinh nghiệm chạy nên khi xe di chuyển trên những tuyến đường miền núi cao và gồ ghề rất nhẹ nhàng, an toàn và mang lại cảm giác bình yên cho khách hàng. Xe không hề sốc hay di chuyển bất cẩn mà ngược lại rất thoải mái nhờ những tài xế đầy kinh nghiệm.

Những tiện ích của nhà xe Cường Lan cũng không có gì đáng để bàn cãi với dàn xe thiết kế giường nằm thoải mái, có hai dòng xe với các dịch vụ khác nhau cho bạn lựa chọn để phù hợp với bản thân.

Những trải nghiệm trên xe cũng được đánh giá cao, từ nhân viên luôn tích cực hỏi thăm, đến những chỗ để hành lý thông minh, rộng rãi cho khách hàng. Hay những thiết bị khác như điều hoà, nước uống hay khăn lạnh đều được trang bị đầy đủ. Tất cả những điều ấy khiến nhà xe có chuyến xe Móng Cái Lào Cai đánh được bạn lưu tâm.

Giá vé: khoảng 400.000 đồng/ người

Số điện thoại liên hệ: 01245 856 856 – 01244 856 856 – 0963 856 856

Nhà xe Phúc Xuyên Móng Cái Lào Cai

Top 3 Nhà xe Móng Cái Lào Cai Sapa vé xe khách limousine giường nằm

Một nhà xe nữa cũng khá quen mặt trong danh sách, đó chính là nhà xe Phúc Xuyên. Với phương châm khách hàng là ưu tiên trên tất cả, không khó để biết được rằng nhà xe Phúc Xuyên luôn phát triển xoay quanh vấn đề về nhu cầu của khách hàng.

Để tạo ra sự thoải mái nhất định của người sử dụng trên dàn xe của mình, Phúc Xuyên thường xuyên cho xe khách của mình bảo trì và sửa chữa đều đặn để tránh những sự cố đáng tiếc không nên xảy ra. Hơn nữa, nhà xe này còn thường xuyên lau dọn, trang bị những đồ dùng mới sau mỗi chuyến đi, tạo cảm giác mới mẻ, thoải mái cho khách hàng.

Gần 20 năm trong nghề, với nhiều sự thay đổi và biến chuyển, thứ đã níu chân khách hàng gắn bó với nhà xe này suốt bao nhiêu năm qua chính là thái độ phục vụ.

Ở Phúc Xuyên bạn sẽ được phục vụ tốt nhất, với những trải nghiệm tốt nhất mà nhà xe cung cấp từ nước uống, wifi hay điều hoà máy lạnh. Được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và chu đáo, đảm bảo sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến xe Móng Cái Lào Cai của bạn.

Giá vé: khoảng 400.000 đồng/ người

Số điện thoại liên hệ: 0203 366 3366 – 0203 366 2662

Nhà xe Cường Lâm

Nhà xe cuối cùng trong danh sách hôm nay chính là nhà xe Cường Lâm, cũng rất nổi tiếng với tuyến xe khách Móng Cái Lào Cai. Cường Lâm luôn có cho mình một sự yêu thích nhất định với khách hàng, sẽ luôn là cái tên được gợi nhớ đến gần như là ngay lập tức trong đầu mọi người khi nhắc đến tuyến xe này.

Sở dĩ nổi tiếng như thế đương nhiên phải đến từ một thái độ phục vụ chuyên nghiệp và chỉnh chu, có đường lối và kế hoạch cụ thể. Với sự cạnh tranh về mảng xe khách như hiện nay, Cường Lâm cũng không hề kém cạnh bất cứ một nhà xe khách nào khác về thái độ phục vụ hay những tiện ích đáng có cho một nhà xe để đảm bảo số lượng khách hàng của mình.

Những tiện ích cần thiết như khăn lạnh, điều hoà hay wifi luôn được trang bị sẵn, nhà xe này cũng nói không với bắt khách dọc đường hay chở quá số khách hàng cho phép.

Với tinh thần luôn mong muốn đem lại những sự thoải mái và đáng trải nghiệm nhất với một nhà xe. Chúng tôi tin chắc rằng Cường Lâm sẽ không làm bạn thất vọng khi được lựa chọn là chiếc xe khách Móng Cái Lào Cai mà bạn trải nghiệm.

Giá vé: khoảng 450.000 đồng/ người

Số điện thoại liên hệ: 0377 856 856