Nhà xe Hải Vân Lào Cai Đà Nẵng

Top 01 Nhà xe Lào Cai Đà Nẵng giá rẻ giường nằm uy tín nhất

Nhắc đến những chuyến xe khách Lào Cai Đà Nẵng, không một ai có thể bỏ qua cái tên Hải Vân. Nhà xe Hải Vân là một nhà xe lâu đời chuyên các chuyến xe đến và đi các thành phố khác tại Đà Nẵng.

Hơn thế, không chỉ những thành phố nổi tiếng như Sài Gòn, Hà Nội, … mà cả những tỉnh hay thành phố miền núi cũng được nhà xe Hải Vân rất chỉnh chu trong việc sắp xếp các tuyến xe đi và đến đặc biệt là Lào Cai.

Nhà xe Hải Vân Đà Nẵng Lào Cai là một nhà xe được trang bị tốt với những thiết kế hiện đại, nổi bật như thiết kế xe là thiết kế giường nằm êm ái thoải mái cho những chuyến đi dài.

Nhà xe cũng cung cấp gối và mền giúp khách hàng có những sự thoải mái nhất định trong không gian nằm. Và những chiếc chăn và mềm ấy được nhà xe cẩn thận giặt giũ và làm sạch trước khi đưa vào sử dụng cho khách, đảm bảo an toàn cho khách hàng của mình.

Những tiện ích được sử dụng ở đây cũng không kém cạnh những nhà xe khác như khăn hay nước được phục vụ  miễn phí, máy lạnh được bật  xuyên suốt chuyến đi từ khi khách hàng đặt chân đến xe khách Đà Nẵng Lào Cai của Hải Vân.

Cho đến những chiếc màn hình tivi cá nhân riêng, có ổ cắm usb cho khách hàng sử dụng khi chán và đương nhiên là có cả wifi với tốc độ cao, thứ rất cần thiết ngày nay để khách hàng có thể sử dụng điện thoại và máy tính của mình để làm những việc cá nhân.

Một điểm sáng nữa của nhà xe chính là dàn xe được thiết kế rất hiện đại, thoáng và vô cùng thoải mái. Nhà xe Hải Vân chăm chuốt cho dàn xe của họ không riêng gì những chiếc xe khách Đà Nẵng Lào Cai đến mức bạn có thể cảm nhận như những chiếc xe khách ở đây hoàn toàn mới, không hề có dấu hiệu cũ nát hay đã qua sử dụng lâu.

Nhà xe này luôn duy trì bảo hành dàn xe của họ sau những lần sử dụng, chắc chắn rằng sẽ không có những thiết bị nào trục trặc để đảm bảo tối đa chất lượng an toàn của mỗi chuyến xe khách bạn lựa chọn trải nghiệm. Nhà xe cũng thường xuyên lau chùi, khử khuẩn và dọn dẹp sau và trước mỗi chuyến đi giúp mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, không bị ám mùi và hoàn toàn sạch sẽ.

Điểm cộng tiếp theo chính là về phía nhân viên nhà xe. Có rất nhiều những chuyến xe gây tai nạn chỉ vì tài xế bất cẩn trong việc điều khiển xe, hay xe không được bảo hành tốt thậm chí là việc chở quá số lượng cho phép. Nhưng điều đó chắc chắn được cam kết không xảy ra ở Hải Vân.

Về đội ngũ nhân viên, Hải Vân luôn nứt tiếng vì có một đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình và vô cùng vui vẻ. Một đội ngũ nhân viên lão làng và vô cùng có tâm với nghề của mình, đưa đón và chăm sóc khách vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Cùng với đó, tài xế có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, lái xe cẩn thận, chắc tay giúp bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn phần nào về chuyến đi.

Ở Hải Vân, cam kết không đón khách dọc đường, không chở quá số lượng khách hàng cho phép. Luôn đúng giờ và đúng bến, một thứ làm cho nhà xe này càng thêm đáng tin tưởng.

Thứ đáng trân trọng nữa của nhà xe chính là sự lắng nghe và sửa đổi khi cần thiết thông qua những góp ý của khách hàng dành cho mình, luôn lắng nghe và cố gắng sửa đổi theo một hướng phát triển hơn, đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn.

Tất cả những thứ ở trên, chính là những thành phần góp nên một nhà xe Hải Vân luôn đẹp trong mắt nhiều người, và là lựa chọn, là cái tên mà họ nghĩ ngay khi nhắc đến những chuyến xe Lào Cai Đà Nẵng với sự nhiệt tình, chỉnh chu và chất lượng nhất.

Tuyến đường Lào Cai đến Đà Nẵng: khoảng 1120 km . 

Thời gian di chuyển: khoảng 19.5 giờ.

Số điện thoại đặt vé: 0236 3767 434 – 02363 680 886