Nhân sự OKVIP - Thông báo tuyển dụng mới nhất 2024

Nhân sự OKVIP - một trong những vấn đề được nhiều bạn trẻ quan tâm trong thời gian gần đây. Chúng tôi cung cấp chế độ phúc lợi chất lượng và mức lương thưởng hấp dẫn. Để hiểu rõ hơn về cơ hội tuyển dụng https://okvip.capital/, mời các bạn theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.


Cơ hội trở thành nhân sự OKVIP đang rộng mở

Tổng hợp chế độ đãi ngộ dành cho nhân sự OKVIP

Việc tuyển dụng nhân sự tại OKVIP không chỉ mang lại cơ hội việc làm cho người lao động mà còn giúp các bạn có cơ hội “khởi nghiệp” thành công.

Chế độ lương thưởng cạnh tranh

Một trong những ưu điểm nổi bật của OKVIP đối với người lao động là chế độ lương thưởng cực kỳ hấp dẫn. Đơn vị này thường trả lương cho nhân sự cao hơn so với các đơn vị khác lên đến 20%. 


Hơn nữa, nhân sự OKVIP khi hoàn thành tốt công việc còn được thưởng thêm hoa hồng tùy theo dự án và kết quả kinh doanh.

Chế độ bảo hiểm minh bạch, rõ ràng

Theo thông tin từ bộ phận tuyển dụng nhân sự của OKVIP, đơn vị này cung cấp cho người lao động chế độ bảo hiểm đáng tin cậy, được đánh giá cao hơn so với các nơi khác lên đến 50%. 


Nếu được tuyển dụng tại đây, bạn sẽ được hưởng các phúc lợi như bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn, và nghỉ lễ hàng năm. Hơn nữa, công ty cũng tổ chức các chuyến du lịch hàng năm cho nhân viên.


Đối với những nhân sự nữ, các bạn sẽ được nghỉ phép trong thời gian thai sản và sau khi sinh con xong có thể trở lại làm việc bình thường. Ngoài ra, cũng được nghỉ phép nếu gặp phải tình trạng đau ốm hoặc bệnh tật. 


Đối với những nhân sự OKVIP phải làm việc xa nhà, công ty sẽ hỗ trợ tiền ăn mỗi tháng ít nhất là 3 triệu đồng và cung cấp chỗ ở đầy đủ các tiện nghi cơ bản.

Nhân sự OKVIP được đào tạo kiến thức chuyên sâu bài bản

Một trong những ưu điểm nổi bật của OKVIP là chính sách đào tạo miễn phí dành cho nhân viên, đặc biệt là những người chưa có kinh nghiệm và kiến thức về công việc. 


Khi trở thành nhân viên chính thức, bạn sẽ được cung cấp các khóa học đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu, giúp nâng cao kỹ năng và có cơ hội thăng tiến trong công việc. 

Hiện tại OKVIP đang tuyển dụng những vị trí nào?

Nhân sự OKVIP chuyên nghiệp, tự tin trong công việc


Hiện tại, OKVIP đang tuyển dụng rất nhiều vị trí cho người lao động. Dưới đây là một số vị trí công việc cụ thể mà bạn có thể lựa chọn.

Vị trí SEO website OKVIP

Vị trí SEO tại OKVIP yêu cầu ứng viên thực hiện các nhiệm vụ sau: 

- Thực hiện SEO Offpage và Onpage chính xác và hiệu quả, xây dựng kế hoạch marketing và hệ thống social cho dự án.

- Cập nhật thông tin cho bài viết và chỉnh sửa hình ảnh, kết nối với cộng đồng webmaster, đảm bảo tính ổn định và chất lượng của thông tin trên website, quản lý cộng đồng trên các kênh như Google plus, Yahoo, Facebook.


Lương thưởng cho vị trí này: Thử việc offline 34 triệu, chính thức 50 triệu; thử việc online 12 triệu, chính thức 15 triệu, có thêm hoa hồng theo dự án 2%-20%, và thưởng thêm từ 0-10 triệu đồng cho nhân viên hoàn thành tốt.

Vị trí IT Website

Công việc của vị trí tuyển dụng nhân sự tại OKVIP là đảm bảo hoạt động cho các server của hệ thống máy tính và hỗ trợ trong quá trình xây dựng và phát triển OKVIP. Để ứng tuyển vị trí này, ứng viên cần đáp ứng một số yêu cầu sau.


- Ứng viên cần có kinh nghiệm cơ bản về FRONTEND và BACKEND và tốt nghiệp chứng chỉ ngành công nghệ thông tin từ cao đẳng trở lên. 


- Đồng thời, họ cần có kiến thức vững về lập trình và phát triển nền tảng mạng xã hội, cũng như khả năng sử dụng tiếng Anh và ngôn ngữ lập trình cơ bản. 


- Tính ham học hỏi và khả năng làm việc nhóm cũng là yêu cầu cần có. 


Lương thưởng cho vị trí IT như sau: offline: thử việc 50 triệu, chính thức 60 triệu; online: thử việc 20 triệu, chính thức 25 triệu. Thời gian thử việc ít nhất 3 tháng, với khả năng hoàn thành sớm nếu làm việc hiệu quả. Đối với nhân viên làm từ năm thứ 2 trở đi, tiền lương sẽ tăng thêm 10 triệu đồng mỗi tháng.

Trên đây là thông tin đầy đủ về việc tuyển dụng OKVIP, nhằm mục đích tìm kiếm những ứng viên phù hợp nhất. Hy vọng qua bài viết này, anh em có thể tìm thấy cơ hội việc làm phù hợp với mức thu nhập ổn định.