Xe khách Sân bay Cát Bi Bạch Long Vĩ có lộ trình: Sân bay Cát Bi  – Bạch Long Vĩ, chạy lúc 05h00 sáng đến 21h00 đêm. Liên hệ đặt xe 1900 636 212.

Lịch trình chạy xe khách Sân bay Cát Bi Bạch Long Vĩ

Để di chuyển đến Bạch Long Vĩ, du khách có thể đi nhờ tàu cá nhưng rất mất thời gian, đồng thời do chuyển đi dài, song biển chênh vênh sẽ làm cho du khách khá mệt. Chính vì thế bạn nên đi tàu cao tốc Bạch Long từ bến Bính,Hải Phòng(khoảng 7 tiếng sẽ ra đến đảo). Tàu Bạch Long là tàu dịch vụ cao nên rất tiện nghi và thoải mái giúp bạn phần nào bớt mệt mỏi vì những cơn sóng.

Bạch Long Vĩ - hòn đảo tiền tiêu của Tổ Quốc

Bạch Long Vĩ – hòn đảo tiền tiêu của Tổ Quốc

Ưu và khuyết điểm của xe khách Sân bay Cát Bi Bạch Long Vĩ

Ưu điểm:

  • Đón khách từ sáng sớm, lúc 4h sáng
  • Giá vé rẻ, ngang với xe buýt Sân bay Cát Bi Bạch Long Vĩ
  • Đưa đón về gần nhà hơn so với xe bus Cát Bi Bạch Long Vĩ

Khuyết điểm:

  • Không đón trả khách tận nhà, Sân bay Cát Bi, ga Cát Bi …vào các khung giờ chiều tối hoặc đêm muộn như xe đưa đón tận nhà Cát Bi Bạch Long Vĩ
  • Giá vé rẻ tính ra lại không rẻ, với khách ở xa điểm đón thì phải mất thêm tiền đi xe ôm, hoặc nhờ người thân ra đón cũng phiền phức, đặc biệt là lúc đi nhiều người và mang theo nhiều đồ đạc lểnh kểnh, chứ không tiện lợi như xe taxi Sân bay Cát Bi Bạch Long Vĩ.
  • Nhỡ xe đồng nghĩa với việc trễ giờ bay, giờ tàu xuất bến.

Nên xem thêm Xe đưa đón Sân bay Cát Bi Bạch Long Vĩ để có nhiều lựa chọn hơn cho hành trình của mình.

Ngoài ra bạn có thể đặt Vé máy bay đi Hải Phòng cho hành khách ở huyện Bạch Long Vĩ bằng cách liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19001812 được các nhân viên booker hỗ trợ tư vấn 24/24 tận tình và chu đáo.

Du lịch Bạch Long Vĩ

Bạch Long Vĩ là một hòn đảo đồng thời là một huyện thuộc thành phố Hải Phòng. Bạch Long Vĩ là khu bảo tồn thiên nhiên có một số địa điểm du lịch như: chùa Bạch Long, khu nuôi trồng bào ngư, biển Bạch Long Vĩ.

Bạch Long Vĩ là một đảo đồng thời là một huyện thuộc thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Đây là đảo xa bờ nhất trong vịnh Bắc Bộ, nằm ở khoảng giữa vịnh, cách hòn Dấu (Hải Phòng) 110 km. Đảo nằm trên một trong tám ngư­ trường lớn của vịnh, có vị trí quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế, an ninh – quốc phòng biển của Việt Nam ở vịnh Bắc Bộ cũng như trong phân định vịnh Bắc Bộ.

>>Xem thêm: Số điện thoại xe taxi Sân bay Cát Bi Bạch Long Vĩ

Đảo Bạch Long Vĩ

Đảo Bạch Long Vĩ

Chúc quý khách đón Xe khách Sân bay Cát Bi Bạch Long Vĩ thượng lộ bình an!